Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 วิธีโพสท่าให้ดูแขนขาเล็ก!

Written by preawk
Created: Oct 29, 2015 14:49 | Published date: Nov 06, 2015 13:50

อย่าให้ใครมาว่าเราว่ารูปโปรไฟล์คือมายาเต่รูปที่โดนแท็คมานั่นเเหละคือร่างจริง! กับ 10 วิธีโพสท่าให้ดูแขนขาเล็ก! จัดตามนี้ เป๊ะ สตรองแน่อนค่ะ

Lifestyle โพสต์ท่าถ่ายรูป ขายาว แขนเล็ก หน้าเรียว


76963 0 0

Photo Credits:

ออกไปไหนมาไหนสมัยนี้ต้องสวยเป๊ะอยู่ตลอดทุกท่วงท่าทุกลีลา จะพบปะเพื่อนเลี้ยงรุ่น งานเเต่ง งานรับปริญญา งานเล็กใหญ่ใดๆก็เเล้วเเต่ สิ่งที่ต้องมีทุกงานคือ ถ่ายรูปค่าาา!! จากนั้นไม่ถึง 10 วิก็ระดมเเท็กรูปมาแบบไม่เกรงใจรูปโปรไฟล์กันเลยเเกเอ๊ยย ไม่ได้นะคะ!! อย่าให้ใครมาว่าเราว่ารูปโปรไฟล์คือมายาเต่รูปที่โดนแท็คมานั่นเเหละคือร่างจริง! วันนี้ปัญหาจะหมดไปค่ะเพราะเฟียร์ซมี 10 วิธีโพสท่าให้ดูแขนขาเล็ก! มาฝากสาวๆค่ะ ทีนี้เราก็โพสท่า ถ่ายรูปเเบบ STRONG! กันได้ไม่เเพ้ทีมไหนเเน่นอน

 

 

 1. หามุมเพรียวให้เจอ! 

 

ปัจจัยสำคัญในการถ่ายรูปให้ดูผอมและขายาวอยู่ที่มุมเลยค่ะ คุณจะต้องบิดตัวไปด้านข้างเล็กน้อย ประมาณ 30 - 45 องศา พร้อมกับพ้อยท์เท้าออกมาข้างหน้าหรือไม่ก็หันเป็นมุมข้างไปเลย

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 2. ยื่นขาออกมาด้านหน้า 

 

ไม่ว่าจะท่าไหน มุมไหน อะไรยังไงพอเจอกล้องปุ๊บให้ยื่นขาข้างนึงออกมาด้านหน้าไว้เลยค่ะ พ้อยแบบเฉียงหน่อยๆให้อยู่ด้านหน้าเท้าอีกข้าง จะทำให้ดูขายาว ยิ่งใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมล่ะก็ยาวลื้มม

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 

 3. บิดสะโพก 

 

ถ้านั่งถ่ายรูปให้เห็นแบบเต็มตัว ให้บิดสะโพกเล็กน้อย เอี้ยวตัวไปด้านใดด้านหนึ่งเล็กน้อย แล้วเหยียดปลายเท้าไปทางด้านหน้า หรือว่าจะนั่งไขว้ห้าง ให้ดันไหล่ออกมาเล็กน้อย โดยเอามือซ้ายไว้ใต้ศอกขวาโดยให้มือขวาอยู่ที่คาง ถ้านั่งถ่ายรูปแนะนำให้เป็นมุมข้างจะเก๋มากค่ะ

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 4. ยกมือขึ้นเสยผม 

 

ไม่รู้จะเอามือไว้ที่ไหน ไว้ข้างลำตัวก็กลัวจะแขนใหญ่ ใช้มือข้างนึงเสยผมเลยค่ะ อีกข้างนึงจะเท้าสะเอว เอามือไว้ในกระเป๋า หรือปล่อยสบายๆก็ได้

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 5. ทำท่าเดิน 

 

ท่านี้ท่าเด็ดของดาราบล็อกเกอร์เลยค่ะ ท่าทำเป็นเดิน จะถ่ายจากมุมข้างหรือมุมตรงก็ได้ จะทำให้ดูขายาวแถมรูปดูมีเรื่องราว แซ่บสุดๆค่ะ 

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 6. อย่าหนีบแขน 

 

อย่าหนีบแขนให้แนบกับลำตัวมากเกินไป เพราะจะทำให้ดูแขนใหญ่ ยกไหล่ให้ตั้งขึ้นเล็กน้อย(ให้ดูเป็นธรรมชาติ) พอดูมีไหล่จะทำให้เราดูแขนเรียวค่ะ อาจจะเอาแขนเท้าสะเอวข้างนึงก็ได้ค่ะ

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 7. อย่ายืนริม!!

 

ถ้าถ่ายรูปหน้ากระดานเป็นกลุ่มแล้วคุณไม่ได้เป็นคนผอมเพรียวหรือรู้มุมการถ่ายรูปแบบมือโปร พยายามอย่าอยู่คนสุดท้ายค่ะ เพราะว่ารูปจะออกมาแบบทำร้ายคุณมาก เน้นทั้งต้นแขนต้นขา แถมหน้ากลมอีกต่างหาก อยู่กลางเข้าไว้ยังไงก็รอดค่ะบอกเลย!!

 

Photo Credit : instagram.com/harperandharley

 

 

 8. ลองโพสหน้ากระจก 

 

ต้องบอกก่อนว่าลองต่อหน้ากระจกที่บ้านเท่านั้น แล้วหามุมที่ตัวเองเป๊ะที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแค่ถ่ายเซลฟี่ หรือว่าถ่ายทั้งตัว อยากให้รูปเป๊ะต้องฝึกโพสค่ะ

 

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 9. ยกไหล่ขึ้น 

 

เวลาถ่ายรูปจากมุมหลัง พยายามหันข้างให้กล้อง(ถ้าเป็นไปได้) แล้วให้ยกไหล่ขึ้นเล็กน้อยจะทำให้แขนดูเล็กลง อย่าปล่อยให้ไหล่ลู่เพราะจะดูไม่สวย 

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

 10. เสื้อผ้า 

 

อยากให้ดูผอมเพรียว แขนเรียว ขาเล็กเสื้อผ้าเป็นส่วนสำคัญเลยค่ะ ต้องเลือกชุดที่ช่วยพรางจุดด้อยของเราได้ ว่าง่ายๆก็อย่าให้คนรู้ว่าเราอ้วน แล้วเลือกรองเท้าที่ทำให้ดูขายาวอย่างรองเท้าส้นสูงหัวแหลม

 

แขนเล็ก - เสื้อแขนสี่ส่วน, เสื้อเปิดไหล่, เสื้อทรง Boxy, เสื้อคอวี

ขาเล็ก - กางเกง Wide Leg, กระโปรง Midi ทรงเอ, กางเกงเอวสูง

 

 

Photo Credit : harperandharley.com

 

 

สาวๆรู้เเล้วอย่าลืมจำไปใช้ทั้ง 10 ข้อนี้ ถ้าทำได้คือเป๊ะทุกช็อต รอดทุกเฟรมไม่เเพ้ชะนีหน้าไหน รูปออกมาคือเป๊ะ STRONG เเน่นอนนค่ะ ลองฝึกกันดูนะคะ :)

 

 


Tags : Lifestyle โพสต์ท่าถ่ายรูป ขายาว แขนเล็ก หน้าเรียว ผิวแทน ถ่ายรูปยังไง ท่าถ่ายรูป โพสต์ท่า selfie

บทความที่คุณอาจสนใจ

15 วิธีโพสให้เป๊ะเว่อร์เหมือน Supermodel!

Do’s & Don’ts ใส่เสื้อปิดเเขนใหญ่ยังไงให้ดูแขนเล็ก!

ทีเด็ด! ใส่กางเกงยังไงให้ดูขายาว

Fashion Faux Pas : ไอเท็มไหนใส่แล้วดูอ้วน!

โพสต์อย่างไรให้ดูผอม!

ADVERTISEMENT
Top