Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก adidas NMD R1 ออกแบบมาเพื่อสาวๆสตรีทสไตล์โดยเฉพาะ!

Written by alleforr
Created: Mar 14, 2016 14:16 | Published date: Mar 15, 2016 10:54


Fashion News รองเท้า adidas รองเท้าผ้าใบ รองเท้า อาดิดาส รองเท้าผ้าใบ adidas


อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว NMD R1 Details Pack โฉมใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะให้บรรดาสาวๆแฟชั่นสตรีทสไตล์ได้สัมผัสกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันที่เรียบง่ายและคุณภาพวัสดุที่เสริมสร้างให้ผู้หญิงอย่างเราโดดเด่นขึ้นเมื่อสวมใส่ สาวกสตรีทสไตล์ห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รองเท้ารุ่นนี้เกิดขึ้นจากการผสมผสานของหนังกลับระดับพรีเมี่ยมและเทคโนโลยีการทอพร้อมด้วยแผ่นหนังสีแทนและสีทองแดง (plug) ที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี BOOSTTM ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่น NMD

 

 

 

 

 

โดย NMD R1 รุ่นนี้มาด้วยกันใน 2 โทนสี สีดำ "Tonal black"และ สีแดง "Burgundy" ที่เหมาะกับทุกลุคในทุกวันของคุณรองเท้ารุ่นนี้เกิดขึ้นจากการผสมผสานของหนังกลับระดับพรีเมี่ยมและเทคโนโลยีการทอพร้อมด้วยแผ่นหนังสีแทนและสีทองแดง (plug) ที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี BOOSTTM ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่น NMD ทำให้ดูมีมิติ มีการผสมผสานหลาย Texture มากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พบกับ ‘NMD R1 Details Pack’ ราคา 4,990 บาท ในวันพฤหัสที่ 17 มีนาคม 2559 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ,ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G , ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2 , ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่,  ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ศูนย์การค้าสเปล, ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลลาดพร้าวและ เซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH/  #adidasOriginals #NMD

 

 

 

 

 

 

 

 


Tags : Fashion News รองเท้า adidas รองเท้าผ้าใบ รองเท้า อาดิดาส รองเท้าผ้าใบ adidas รองเท้า nmd รองเท้าผ้าใบรุ่นฮิต อาดิดาส อาดิดาส ออริจินอลส์ NMD R1 Details Pack

บทความที่คุณอาจสนใจ

Vara คว้าเทรนด์สีมาแรงแห่งปี เปิดคอลเลคชั่นใหม่ผสานสีสวยบนหนังแท้ครั้งแรกในไทย

Summer's Must-Have! กระเป๋า MCM Milla มีแล้วแซ่บก่อนใคร ใช้แล้วสตรอง!

Butterfly Twists เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer 2016 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Japan Kurashiki Denim Fair เทศกาลเดนิมจาก“เมืองคุราชิกิ” ประเทศญี่ปุ่น ยีนส์ที่ดีที่สุดในโลกผลิตจากที่นี่

ISAWAN กระเป๋าแบรนด์ไทยสุดแซ่บเปิดตัวคอลเลคชั่น CHAO LEY ต้อนรับซัมเมอร์

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top