Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

6 ไอเทม Must-Have ที่สาวเมืองร้อนต้องพก! พร้อมลุคเด็ดเผ็ดสู้แดด!ปิดท้าย

Written by Blindchef
Created: May 17, 2016 07:43 | Published date: Jun 04, 2016 14:29


Hot Items หมวกสานปีกกว้าง พัด Vintage แบบพับเก็บได้ ผ้าเช็ดหน้า หรือ Bandana เก๋ๆ แว่นกันแดด


ฤดูร้อนบ้านเราเป็นฤดูที่ยาวนาน นับวันจะยิ่งจัดเต็ม ร้อนขึ้นอย่างเริงร่าไม่มียั้ง แถมแดดก็แรงกล้าท้าให้ผิวคล้ำเสียอยู่ตลอดๆ สาวๆบางคนถึงขั้นกลัวแดดเกลียดลมเพราะยิ่งพัดก็ยิ่งร้อน พาลหลอนไม่กล้าออกข้างนอกตอนกลางวันกันเลยทีเดียว! 

 

 

 

 

วันนี้เฟียร์ซจะมาชวนสาวๆว่าอย่าไปกลัวเลยค่ะทั้งแดดทั้งรังสีต่างๆเนี่ย ไม่ว่าจะ UVA1 UVA2 หรือ UVB เราจะหนียังไงก็หนีไม่พ้น แถมบ้านเราก็ยิ่งเข้มข้นกว่าใครซะด้วยสิ ในเมื่อยังไงก็หนีกันไม่ได้ สู้เราก็มาอยู่ร่วมกันอย่างสันติสวยๆไม่มีใครทำร้ายใครกันดีกว่าค่ะ! สาวเฟียร์ซซะอย่าง จะฤดูไหนเราก็แซ่บฟินอินเทรนด์ได้แบบชิลๆ ว่าแล้วก็มาอัพเดทกันค่ะว่ามีตัวช่วยอะไรบ้าง! 
 


 

 

 

1. หมวกสานปีกกว้าง

 

ไอเท็มนี้ต้องรีบเลยค่ะ ตอนแดดไม่มีใส่ไม่ได้นะคะ ยิ่งใส่เดินในที่ร่มจะตลกมาก ยิ่งใส่เดินห้างยิ่งดูฮา เพราะฉะนั้น แดดหน้าร้อนนี้แหละคือโอกาสทอง ใส่เลยค่ะ ไม่มีใครว่า ก็มันร้อนหนิ! เลือกหมวกปานามาหรือหมวกสานปีกกว้าง เข้ากับอากาศร้อนชื้นบ้านเราดีที่สุด ยังไงก็ไม่เว่อร์วังแน่นอน
 

 

Staw Hat จาก H&M ราคา US$7 (H&M.COM/US)

 

 

 

 

 

 

2. พัด Vintage แบบพับเก็บได้

 

อย่าไปกลัวว่าคนจะทักว่ามาทวงแชร์หรือเก็บหวย โอกาสแบบนี้พกพัดคู่ใจไว้สักอันปังสุดๆค่ะ นั่งตรงไหนร้อน ไม่มีลม ร้อนอบอ้าว ก็กรีดพัดออกมาโบกรำได้เลย แถมใช้เป็นพร๊อพถ่ายรูปได้สวยๆแซ่บๆได้อีก ไม่มีฤดูกาลไหนที่จะเหมาะไปมากกว่านี้อีกแล้ว 
 

 

Hand Fan จาก H&M คอลเล็คชั่น Coachella 

ราคาเบาๆ US$4.99 (H&M.COM/US)

ราคาในช็อปไทยเซลอยู่ตอนนี้ 150 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

3. ผ้าเช็ดหน้า หรือ Bandana เก๋ๆ

 

หลักๆคือเอาไว้ซับเหงื่อ เมืองไทยเป็นเมืองร้อนชื้น ยืนเฉยๆนี่นึกว่ากำลังทำโยคะร้อน เหงื่อออกง่ายมาก งานจั๊กแตกหลังแตกนี่เรื่องปกติ การพกผ้าเช็ดหน้าที่เนื้อผ้าซับเหงื่อดีๆ เป็นเรื่องจำเป็น เลือกผ้าคอตตอนลายสวยๆ เอามาผูกคอผูกผมเป็นพร๊อพหน้าร้อนที่แซ่บอย่าบอกใคร! 
 

 

Cotton Bandana จาก H&M

ราคา US$4.99 (H&M.COM/US)

 

 

 

 

 

 

 

4. แว่นกันแดด

 

แว่นที่เคยซื้อตุนๆกันเอาไว้ให้ขนออกมาใสกันเลยค่ะ แดดจ้าเจิดจรัสขนาดนี้ ไม่ใส่ตอนนี้ไม่รู้จะไปใส่ก่อนนอนที่ไหน เอาที่มีคุณภาพปกป้องสายตากันรังสียูวีได้จริงจังนะคะ (พวกของปลอมจะไม่สามารถกันได้จริง เพื่อการถนอมดวงตา แนะนำ Rayban, Oakley จากนั้นก็พาเลี้ยวมา Dior So real หรือ VIctoria Beckham เก๋ๆค่ะจัดไป!)
 

 

แว่น Dior 'So Real' 48mm Sunglasses สี Matt / Blue

ราคา US$620 คลิกดูรุ่นและสีอื่นๆ ในคอลเล็คชั่นนี้ได้ที่ Nordstrom.com เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

5. ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว

 

ข้อนี้เป็น a must ค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่มีแดด หรือแดดหุบแล้วจะสบายใจหายห่วง รังสี UV ทะลุทะลวงและมีอยู่ทุกที่แม้ในที่ร่ม ยังไงก็ต้องปกป้องผิวค่ะ แต่ด้วยอากาศหน้าร้อนหนุบหนับขนาดนี้ กันแดดสำหรับตัวต้องเน้นเป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เอาที่มี SPF 30 PA++ ให้กันแดดและบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน เริ่ดค่ะ! 

 

 


Vaseline Healthy White SPF 30 PA++ Serum เป็นเซรั่มกันแดดสูตรฟื้นบำรุงผิวใส ด้วยไวท์เทนนิ่ง 3 เท่า กันแดดด้วย SPF 30 PA++ และวิตามินบี 3  ขวด 180 มล. ราคา 149 บาท (เช็ค Lazada)

 

 

 

 

 

6. โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า

 

ข้อนี้ก็ขอนะคะสาวๆ บางคนแต่งหน้าหนาพาลคิดเองเออเองว่าแต่งหน้าก็กันแดดได้แล้ว!! ห้ามปล่อยปละละเลยเด็ดขาดค่ะ โลชั่นกันแดดกับเครื่องสำอางผสมกันแดดนั้นต่างกันนะค่ะ แสงแดดเป็นตัวการก่อปัญหาผิวทั้งปวงฉะนั้น โลชั่นกันแดดนี้จำเป็นต่อชีวิตมากค่ะ กูรูบิวตี้หลายรายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ามีงบน้อย ให้ซื้อกันแดดก่อนค่อยซื้อสกินแคร์ตัวดีๆแพงๆด้วยซ้ำ ใครที่เข้าใจผิดมานาน ทำความเข้าใจใหม่ด่วนค่ะ ทาโลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้าก่อนแล้วค่อยตามด้วยเมคอัพ รับรองปังค่ะ
 

 

Vaseline Healthy Facial Sunblock, SPF 30 PA++ Lotion เป็นโลชั่นกันแดด SPF 30 PA++ เนื้อบางเบา ผสมโยเกิร์ต โปรตีนและมัลติ-วิตามิน ขวด 30 มล. ราคา 176 บาท (เช็ค Central.co.th)

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วย "ลุคเด็ดเผ็ดสู้แดด" ของบรรดาเซเลบเมืองหนาว สาวไทยเมืองร้อนอย่าได้ยอมค่ะ อย่าปล่อยให้  Summer นี้ผ่านไปโดยไม่มีรูปเก๋ๆท่ามกลางแดดสวยๆนะคะ

 

(1) Miranda Kerr @pinterest.com/glambistroglam 
(2) Kendall Jenner @allthingskendall.tumblr.com  
(3) Alexa Chung @Pinterest 

 

(4) Kate Moss @pinterest.com/dailymail 
(5) Guendalina Canessa @girlpower.it 
(6) Anastasia Zampounidis @pinterest

 


@bettyautier on HM.COM

 

(7) Cara Delevingne hvn4u.com  (8) HonestlyWTF  (9) StyleBistro

 

(10) แว่น Dior So Real ใน Dior RTW Fashion Show 2016
(11) Gigi Hadid ในแว่น Dior So Real @Instaram/Gigihadid
(12) Courtney Kerr ในแว่น Ray Ban Aviator Classic Gold @Pinterest

 

 

 

 

 

 


Tags : Hot Items หมวกสานปีกกว้าง พัด Vintage แบบพับเก็บได้ ผ้าเช็ดหน้า หรือ Bandana เก๋ๆ แว่นกันแดด ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว Vaseline Healthy White SPF 30 PA++ Serum เซรั่มกันแดด โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า Vaseline Healthy Facial Sunblock

บทความที่คุณอาจสนใจ

อัพเดท 5 เทรนด์ร้อนมาแรง ให้ซัมเมอร์นี้มีแต่ความแซ่บ!

8 ไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์ แซ่บร้อนแซ่บแรงแซงอากาศ!

7 ลุคเด็ด! แต่งตัวรับซัมเมอร์ให้แซ่บแรงแซงโค้ง!

8 ทริคเด็ด! แต่งตัวท่ามกลางอากาศร้อนยังไงให้ใส่สบาย แซ่บได้ไม่เป็นลม!

7 วิธีดูแลผิวหน้าร้อนที่สาวๆมักเข้าใจผิด! ถ้าไม่อยากผิวเสียต้องดู!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top