Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

มองเท้า ก็รู้ใจ! รองเท้าที่ใส่บอกนิสัยสาวออฟฟิศได้

Written by Woraradha
Created: Sep 04, 2016 14:56 | Published date: Sep 05, 2016 15:08


Shoes รองเท้าที่ออฟฟิศ รองเท้าส้นสูง Nine West Aldo รองเท้าส้นตัน Kenneth Cole


62512 0 0

รองเท้าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เรียกได้ว่าสะท้อนความเป็นตัวตนได้ดี๊ดีเลยค่ะ วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกว่ารองเท้าที่คุณสาวๆ เลือกใส่นั้นมีอะไรที่ซ่อนอยู่ เรียกได้ว่า มองเท้ามองขาก็รู้ใจรู้ไส้รู้พุงกันเลยทีเดียว มีแบบไหนกันบ้าง พร้อมแล้วไปค่ะ

 

 

 

 

 


1.  สาวออฟฟิศสุดเป๊ะ:

ทุกดีเทลต้องเป๊ะแบบไม่กระดิก
 

สาวออฟฟิศประเภทนี้มักจะมาพร้อมรองเท้าสนสูงแบบตลอด 24 จะวิ่งขึ้นลงบันไดหรือจะซ้อมหนีไฟยังไงก็ไม่หวั่น ส้นสูงเท่านั้นคือคำตอบ เพราะคนเป๊ะๆ อย่างเธอ เวลายืนขาก็ต้องดูยาว จะเดินเหินก็ต้องดูมีเสน่ห์ movement ไหนๆ ก็ต้องชนะใจคนที่เดินผ่านทุกรายไป แหม ก็พวกเธอมันอินเนอร์มัน perfectionist ซะขนาดนั้น แล้วอย่าได้ไปนึกสงสัยถามไถ่อะไรเธอว่าใส่เข้าไปได้อย่างไรส้นสูงขนาดนี้ นี่ส้นรองเท้าหรือโครงการตึกระฟ้ามหานคร เพราะเธอจะยิ่งภูมิใจในความเป๊ะสุดๆของเธอเลยล่ะ

 

 

 

 

 

Items list >> (1) รองเท้าส้นสูง Nine West, (2) Aldo, (3) รองเท้าส้นตัน Kenneth Cole

-- The Emporium แผนกรองเท้าชั้น 2

 

 


2.  สาวออฟฟิศสุดชิล


จะให้เธอไปใส่ส้นสูงนะหรอ ชั้นต้องเดินทั่วออฟฟิศนะจ้ะ ไหนจะกลัวปวดหลัง อึดอัด รองเท้าเปิดส้นหรือรองเท้าแตะ ใส่เดินระหว่างวันนี่แหละใช่แถม chill สุดๆ ไปเลย เธอเป็นคนไม่ห่วงภาพลักษณ์ในออฟฟิศเท่าไหร่ คนมันโนสน โนแคร์ คุยง่าย ดีลง่าย แต่เมื่อต้องออกไปพบลูกค้าละก็พวกสาวออฟฟิศ Fashionista ก็ระวังไว้ได้เลย
 

 

 

 

 

 

 

Items list >>  (1) รองเท้า Sandal Holster, (2) Birkenstock, (3) Fitflop, (4) Havaianas

-- The Emporium แผนกรองเท้าชั้น 2
 

 

 

3.  สาวออฟฟิศแฟชั่นนิสต้า
 

เรื่องงานหนักบ้าง เบาบ้าง แต่ถ้าเรื่องเลือกของใส่ร่าง เธอคนนี้เน้นหนักทุกวัน ครบองค์ตั้งแต่ศรีษะถึงปลายนิ้วเท้า รับมงไปเลยค่ะ เพราะทุกชิ้นที่เลือกมามันเริ่ดสุดๆ เธอมักเป็นคนสนุกแถมมีเสน่ห์ แค่คิดว่าวันนี้จะใส่รองเท้าคู่ไหนไปทำงานก็มีความสุขได้แล้วนาจา แต่ถ้าถามว่าหลักการเลือกรองเท้าที่ชอบเป็น ไง คำตอบที่ได้… ไม่มีไรมากหลับตาตื่นมาก็เลือกคู่นี้เลยค่ะ
 

 

 

 

 

 

 

Items list >> (1) รองเท้าส้นสูง Steve Madden, (2) Sandal Steve Madden, (3) Villains sf, (4) Kurt Geiger

-- The Emporium แผนกรองเท้าชั้น 2

 

 

 

4. สาวออฟฟิศสายดิบ
 

ดิบๆ แมนๆ คุย กัน เธอรู้ว่างานของเธอต้อง move ตลอดเวลา เธออาจจะต้องยกของ กระโดด วิ่งตาม เรียกได้ว่าผู้ชายยังต้องยำเกรงในความแมนของเธอ เธอต้องการอะไรที่ใส่สบายที่สุด รักษาง่ายที่สุด แถมยังแมชได้ง่ายไม่ต้องคิดเยอะ และคำตอบเดียวของเธอคือรองเท้าผ้าใบ แต่เธอไม่ใช่คนอะไรก็ได้ไม่เลือกหรอกนะ รองเท้าทุกคู่ของเธอแอบเลือกสีและทรงมาเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

Items list >>  (1) รองเท้าผ้าใบ สี earth tone Toms, (2) รองเท้าผ้าใบ Keds, (3) รองเท้าผ้าใบลูกไม้ Toms 

-- The Emporium แผนกรองเท้าชั้น 2 
 

 

 

5.   สาวออฟฟิศสายเฮ้ว(ตี้)


ถ้าเป็นเรื่องงามภายในสู่ภายนอกขอให้ถามเธอ งานออแกนิค งานทำอาหาร ร้ายขายหมอนรองกันปวดหลัง ขอให้ถามเธอ เพราะเธอเชื่อว่าการทำงานต้องทำอย่างมีความสุข ต้องมีสมดุลในชีวิต เธอจึงใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คนอื่นมองข้าม อย่างเช่นการเลือกรองเท้า ส้นต้องสูงพอดี วัสดุที่ใช้ต้องคุณภาพสูง ทรงต้องเหมาะกับเท้าที่สุด แต่อย่าคิดว่าเธอเป็นป้าเฉิ่มเพราะรองเท้าแนวสุขภาพๆ ของเธอมักแอบเกร๋น่าซื้อตามมาใส่ให้หายปวดหลังสุดๆ ไปเลย
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Items list >> (1) รองเท้า loafer Hush Puppies, (2) รองเท้าบูทสั้น Clarks, (3) แ, (4) รองเท้าผ้าใบ Ecco, (5) รองเท้า Ballet Clarks 

-- The Emporium แผนกรองเท้าชั้น 2
  

 


ไม่น่าเชื่อเลยว่ามองเท้าทีจะรู้ไส้ เอ้ยนิสัยใจคออะไรขนาดนี้ สาวๆคนไหนที่กำลังอยากได้รองเท้าคู่ใหม่ไว้ใส่ไปทำงานสักคู่ หรือ 2-3-4 คู่ ตอนนี้กำลังมีงาน Sale ครั้งใหญ่ทั้งรองเท้าและกระเป๋าที่ The Mall Paragon และ Emporium ตั้งแต่วันที่ 2- 25 กันยายน 2559 ว่าแล้วก็รีบจูงมือเพื่อนไปช่วยกันเลือกช้อปรองเท้ามาใส่ให้หายคันได้เลยค่ะ

 

 

คลิกเพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่น

 

 

 


Tags : Shoes รองเท้าที่ออฟฟิศ รองเท้าส้นสูง Nine West Aldo รองเท้าส้นตัน Kenneth Cole รองเท้า Sandal Holster Birkenstock Fitflop Havaianas รองเท้าส้นสูง Steve Madden

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 รองเท้าสวยแซ่บได้ ใส่สบาย แบบไม่เจ็บตัว!!

8 รองเท้าราคาไม่แรง แต่ความแซ่บและดูแพงมาเต็ม!

8 รองเท้าแตะ Must-Have ที่แซ่บขั้นสุด จุดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!

มาดู! รองเท้าบัลเล่ต์แบรนด์ไทยสุดปังจาก Chapter Ballerinas คู่นี้มีทีเด็ด!

9 รองเท้า High -Top Sneakers สุดจี๊ดแซ่บกรี๊ดสลบ!

ADVERTISEMENT
Top