Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม IG น้องหมาชื่อดัง ที่ทาสหมาทั้งหลาย ต้องฟอลโล่วด่วน!!

Written by ROMNALYN
Created: Sep 17, 2016 13:55 | Published date: Sep 21, 2016 16:31

รวมไอจีน้องหมาชื่อดังจากทั่วโลก แต่ละตัวทั้งป่วน ทั้งฮา บางตัวไลฟ์สไตล์ดีกว่าทาสหมาอย่างเราๆไปอีกค่ะคุณตำรวจ!! จะมีเซเลบตัวไปน่าฟอลบ้างไปดูกันค่ะ!!

Lifestyle รวมไอจีน้องหมาชื่อดัง รวมไอจีน้องหมา น่ารักๆ รวมไอจีเซเลบน้องหมา 15 น้องหมาชื่อดังในโลกโซเชียล


23270 0 0

Photo Credits: ernie ll dean ll trotte ll manny ll toby ll Norm ll Marnie ll Bodhi

ใครว่าในโลกของไอจี เค้าจะมีไว้ตามแต่พวกเซเลบคนดังเท่านั้นล่ะคะ เพราะเดี๋ยวนี้เค้าฮิตติดตามเซเลบน้องหมากันอีกด้วย และไม่น่าเชื่อว่าแอคเคาท์น้องหมาเนี่ยมีเยอะมากกกกกก จนเฟียร์ซเองที่เป็นทาสหมา ตามกดฟอลโล่วแทบจะไม่ทัน แถมบางทีไม่รู้จะเลือกฟอลโล่วตัวไหนก่อนดี แหม!! ก็เล่นน่ารักไปซะทุกตัวแบบเนี้ยะ ><  แต่เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่เป็นทาสหมาเหมือนกับเฟียร์ซ และอยากจะฟอลโล่วแอคเคาท์น้องหมาไว้ดูแบบฟินๆแล้วล่ะก็ รีบตามไปฟอลโล่วไอจีน้องหมาชื่อดังที่เฟียร์ซรวบรวมมาให้แล้วได้เลยค่าาา!!

 

 

 

1. Ernie

 

Photo Cedit : ernie_pooh_

 

สำหรับเจ้าเออร์นี่ย์ น้องหมาพันธุ์พุดเดิ้ลทอยส์ เฟียร์ซขอยกให้มันเป็นน้องหมาที่มุ้งมิ้งที่สุดเลยล่ะค่ะ แหม! ก็ดูหน้าตาที่แสนบ้องแบ๊วของมัน บวกกับขนสีขาวปุกปุยที่เห็นเมื่อไหร่ก็อยากจะดึงมากอดรัดฟัดเหวี่ยง ให้หายมั่นเขี้ยวกันไปข้าง และยิ่งเวลาที่เจ้าเออร์นี่ถ่ายรูปคู่กับตุ๊กตา เล่นเอาแยกไม่ออกเลยว่าตัวไหนกันแน่ที่เป็นของจริง สาวๆคนไหนชอบน้องหมาแนวแบ๊วๆแบบนี้ รีบไปฟอลโล่วเป็นเอฟซีเจ้าเออร์นี่ย์ด่วนเลยค่าาาา 

 

 

2. Norm

 

Photo Cedit :  jermzlee

 

น้องหมาสายพันธ์ปั๊ก ที่ดูกี่ที มันก็น่ารักซะเหลือเกิน!! สำหรับเจ้านอร์ม หมาปั๊กที่หน้าตากวนทีนมากๆ แถมแอคชั่นในการถ่ายรูปก็เหลือร้าย ซึ่งนอกจากสาวๆจะได้หัวเราะไปกับอิริยาบทต่างๆของเจ้านอร์มแล้ว อย่าลืมโฟกัสไปที่เจ้าของด้วยนะ รับรองว่าฟินทั้งหมา ทั้งคนเลยค่าา 

 

 

3. Trotter

 


Photo Cedit : trotterpup

 

เจ้าทรอตเตอร์ เป็นหมาสายพันธ์ุเฟรนช์บูลด็อก ซึ่งไม่อยากจะโม้ว่า มันป๊อบปูล่าร์มากๆ ในหมู่คนอเมริกัน ใครไม่ฟอลโล่วเจ้าทรอตเตอร์ถือว่าเชยลากกก!! ซึ่งความน่ารักของมันก็อยู่ที่คอสตูมแต่ละวัน ที่เห็นแล้วเป็นต้องอมยิ้มแน่นอน สาวๆคนไหนชอบเฟรนช์บลูด๊อก อย่าลืมไปฟอลโล่วเจ้าทรอตเตอร์นะคะ 

 

 

4. MaruTaro

 

Photo Cedit : MaruTaro

 

เจ้ามารุทาโร่ พันธุ์ชิบะตัวนี้ คนฟอลโล่วสองล้านกว่าคนแล้วค่ะ ซึ่งความน่ารัก และแสนรู้ของมันนี่แหละที่เป็นเสน่ห์ให้ทาสหมาทุกคนใจอ่อน ยอมกดฟอลโล่วแต่โดยดี แถมกดไลค์ทุกรูปอีกด้วยนะ!! สาวๆที่ชอบรอยยิ้มที่โคตรจะน่ารักของหมาพันธุ์นี้ รีบไปฟอลโล่วเจ้ามารุทาโร่ไว้เลย ฟินแน่นอน 

 

 

5. Majortheyorkie

 


Photo Cedit : Majortheyorkie

 

เอาล่ะมาดูหมาไซส์มินิ ที่มีชีวิตแฮปปี้สุดๆอย่าง เจ้าเมเจอร์ พันธุ๋ยอร์กเชีย เทอร์เรียร์กันบ้าง แหม!! เจ้าเมเจอร์ตัวนี้นอกจากหน้าตาจะจิ้มลิ้มตามแบบฉบับหมาไซส์เล็กแล้ว มันยังเป็นหมาที่รู้จักวิธีเตะกลับหลัง แถมยังรู้จักรีแล็กซ์ และรู้จักที่ Enjoy life อีกด้วยนะ เอ้าทาสหมาไซส์มินิฟอลโล่วด่วนจ้าา!!

 

 

6. Marniethedog

 


Photo Cedit : Marniethedog

 

สาวใหญ่ พันธุ์ชิสุตัวนี้ เธอมีแฟนคลับถึงสองล้านคน โอ้โหววว!! เยอะพอๆกับดาราฮอลลีวูดเลยนะเนี่ย สำหรับเจ้ามาร์นี่ มันคือดาวอินสตราแกรมตัวจริง ซึ่งใครที่เป็นเอฟซีอยู่แล้ว คงจะคุ้นตากับการโพสท่าหัวเอียง พร้อมกับแลบลิ้นไว้ข้างนึง ตามสไตล์สาวแอ๊บแบ๊ว และนี่ก็กลายเป็นซิกเนอเจอร์ของเจ้ามาร์นี่ ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ฟอลโล่วเลย

 

 

7. Dean the Basset

 


Photo Cedit : deanthebasset

 

สาวๆคนไหนเป็นสาวกบีเกิ้ล เฟียร์ซขอแนะนำให้รู้จักกับเจ้าดีน บีเกิ้ลหนุ่มตัวตัน หูย๊าวยาว ที่น่ารักเอามากๆ!! เค้าว่ากันว่าเจ้าดีนมีสายตาที่ถ่ายทอดอารม์ได้หลากหลายมาก และถึงแม้มันจะอายุ 2 ขวบแล้ว แต่เจ้าดีนก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก ไม่ยอมโต เล่นเอาเอฟซีของมันหลงกันระงม กดไลค์รัวๆทุกรูปเลยล่ะคะ 

 

 

8. Doug the Pug

 


Photo Cedit : itsdougthepug

 

เอาจริงๆ เฟียร์ซว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าดอร์จ เดอะปั๊ก แน่นอน เพราะว่ามันฮอตมากๆ แถมมียอดฟอลโล่วถล่มทลาย ชนิดที่ว่าดาราบางคนยังสู้ไม่ได้เลยนะ!! มันชอบจัดฉากเลียนแบบรายการโทรทัศน์ ไม่ก็กินอาหารจานโปรดของมนุษย์ มายั่วน้ำลายพวกเราเล่นๆ แถมที่พีคสุดคือโพสท่าคู่กับเซเลบอีกด้วย เป็นหมาที่แฮปปี้ไลฟ์ขนาดนี้ ฟอลโล่วไปด่วน!!

 

 

9. Baby. Beckham

 


Photo Cedit : baby.beckham

 

เจ้าซามอยด์น้อยขนปุย หน้าตาเฟรนด์ลี่ตัวนี้ชื่อว่า เบ็คแฮม ค่ะ มันชอบการแอดเวนเจอร์เป็นที่สุด ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย เจ้าเบ็คแฮมก็ไปทุกที่ แถมเก็บภาพน่ารักๆมาอวดในไอจีบ่อยๆอีกด้วย แหมๆช่างเป็นการผจญภัยที่แสนดุ๊กดิ๊กซะเหลือเกิน  สาวๆคนไหนหลงรักมันเข้าแล้ว อย่าลืมไปฟอลโล่วไอจีกันด้วยน้าา

 

 

10. Rufio

 

Photo Cedit : lil__rufio

 

เจ้ารูฟิโอตัวนี้ ทาสหมาทุกคนได้เห็นเป็นต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะมันน่ารักระดับสิบ แถมมันยังเป็นลูกครึ่งระหว่างปอมเปอเรเนียม และไซบีเรียน ฮัสกี้อีกด้วย ดูซิคะ!! ผสมออกมาได้ลงตัวม๊ากกกก และเจ้ารูฟิโอก็เป็นหมาที่ซนใช่เล่นเลยล่ะค่ะ บางทีอาจจะเห็นมันปีนอยู่ในอ่างล่างจาน หรือบางทีก็เห็นมันพักผ่อนที่รีสอร์ทริมชายหาดเก๋ๆ อย่าลืมไปฟอลโล่วเจ้าปอมสกี้ตัวนี้ด้วยนะคะ!!

 

 

11. Corgnelius and Strumphrey

 


Photo Cedit : corgnelius

 

สองพี่น้องพันธุ์คอร์กิ สุดน่ารักสองตัวนี้มีชื่อว่า เจ้าคอร์กิ กับ เจ้าสตรั๊มพ์ สตรั๊มพ์ ค่ะ!! สาวๆที่ชอบหมาพันธู์นี้คงต้องตามไปฟอลโล่วให้ไวเลย แล้วจะได้รู้ว่าทำไมมันทั้งสองถึงเป็นที่รัก และมีเอฟซีมากมาย ยิ่งเวลาเจ้าคอร์กิ กับเจ้าสตรั๊มพ์เล่นด้วยกัน ยิ่งน่ารักคูณสอง ทำเอาทาสหมาอย่างเรายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว อยากรู้ว่าจะจริงอย่างที่เฟียร์ซบอกไว้รึเปล่า ต้องไปฟอลโล่วค่ะ!!

 

 

12. Bodhi

 


Photo Cedit : mensweardog

 

หมาแฟชั่นนิสต้าสุดๆ เฟียร์ซขอยกให้เจ้าบอดิ ชิบุะหนุ่มสุดชิคที่ขึ้นแท่นเป็นนายแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย ถึงขนาดว่ามีชื่อในวงการแฟชั่นว่า "Menswear Dog" เลยนะ และแน่นอนว่าความหล่อเหลา บวกกับลีลาการโพสท่าถ่ายรูปของเจ้าบอดินั้น ดูเป็นมืออาชีพไม่มีผิด สาวๆคนไหนชอบหมาสาย Hipster แล้วล่ะก็ อย่าลืมไปฟอลโล่วเจ้าบอดิด้วยนะ!!

 

 

13. Manny_the_Frenchie

 

Photo Cedit : manny_the_frenchie

 

เจ้าแมนนี่ พันธุ์แฟรนช์บลูด๊อก หมาสุดฮอตที่มียอดฟอลโล่วกว่าล้านคนในไอจี!! ทั้งหน้าตาของมันที่เห็นเมื่อไหร่ก็อดยิ้มไม่ได้ บวกกับแอคทิวิตี้ต่างๆที่มันทำ ไหนจะเสื้อผ้าชิคๆที่มันใส่ถ่ายรูปแต่ละครั้ง ทำให้เจ้าแมนนี่กลายเป็นเซเลบน้องหมาที่ทำเอาทาสหมาหลายคนแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้เห็น และพากันสมัครเป็นเอฟซีกันค่อนโลก น่ารักขนาดนี้ ไม่ฟอลโล่วได้ยังไงล่ะคะ!!

 

 

14. Larry the Dog

 


Photo Cedit : Larry the Dog

 

พิทบลูที่มุ้งมิ้งที่สุด เห็นทีจะมีแต่เจ้าราลีย์นี่แหละ!! ก็มันทั้งขี้เล่น และก็ชอบทำหน้าทำตาออดอ้อน แถมยอมให้ถ่ายรูปแต่โดยดีอีกด้วย ทำเอาภาพลักษณ์วงการหมาพิทบลูถึงกับสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว สาวๆคนไหนที่ไม่ปลื้มพิทบลูซักเท่าไหร่ เจอเจ้าราลีย์เข้าไป อาจเปลี่ยนใจก็ได้นะคะ 

 

 

15. Tobypuff

 


Photo Cedit : tobypuff

 

โอ้ยยยยเห็นรูปเจ้าโทบี้แล้ว เฟียร์ซอยากจะเซฟเก็บไว้ให้หมดเลยค่ะ หมาอะไรทั้งอ้วน ทั้งพอง น่ากอดจริงๆ ถึงเจ้าโทบี้จะไม่แต่งองค์ทรงเครื่องเหมือนตัวอื่นเค้า แต่ความน่ารักในตัวของมันนี่แหละ ที่ทำให้ตอนนี้มันมีแฟนคลับกว่าสี่หมื่นคน และเชื่อว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ สาวๆคนไหนเลิฟหมาพันธุ์เชา เชาอยู่แล้ว อย่าลืมไปฟอลโล่วเจ้าโทบีด้วยนะคะ 

 

 

16. Tuna

 


Photo Cedit : tunameltsmyheart

 

ปิดท้ายด้วยเจ้าทูน่า หมาฟันเหยินที่มียอดฟอลโล่วอย่างกับเน็ตไอดอล!! เจ้าทูน่าเป็นหมาพันธุ์ชิวานีย์ ที่ผสมระหว่างชิวาว่ากับดัชชุน มันเป็นขวัญใจของทาสหมาหลายคน ด้วยความขี้เล่น บวกกับหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เหล่าเอฟซีต่างเฝ้ารออัพเดตชีวิตประจำวันของมัน ถึงขั้นต้องออกเป็นหนังสือกันเลย ฮอตซะขนาดนี้ ทาสหมาตัวจริง ต้องไปฟอลโล่วกันนะ!!

 

 

 

หวังว่าจะถูกใจทาสหมาทุกคนนะคะ กับไอจีน้องหมาที่เฟียร์ซเอามาฝากกันวันนี้ เอาเป็นว่าใครเป็นสาวกพันธุ์ไหน ก็เข้าไปฟอลโล่วอัพเดตความน่ารักของพวกมันกันได้เลย และที่สำคัญสาวๆคนไหนที่กำลังอยากจะหาเลี้ยงน้องหมาซักตัว ก็สามารถศึกษานิสัยใจคอพวกมันได้จากไอจีเหล่านี้เช่นกันค่ะ ^^

 


Tags : Lifestyle รวมไอจีน้องหมาชื่อดัง รวมไอจีน้องหมา น่ารักๆ รวมไอจีเซเลบน้องหมา 15 น้องหมาชื่อดังในโลกโซเชียล 15 ไอจีน้องหมา น่าฟอลโล่ว 15 ไอจีน้องหมาชื่อดัง สำหรับทาสหมา รวมไอจีน้องหมา น่าฟอลโล่ว รวมไอจีน้องหมาน่ารักๆ น่าติดตาม 15 ไอจีน้องหมา ที่ดังที่สุดในโซเชียล

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beach Wear ใน IG ที่แซ่บมากอยากให้โดน!

8 ร้านแฟชั่นสุดเด็ดใน IG ของแซ่บเน้นๆเฟ้นมาแต่ตัวเปรี้ยง!

7 ร้านอาหารคลีนใน IG ที่ต้องโดน!!

10 สาวตัวแม่แห่งการออกกำลังกาย ตาม IG แล้วเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

9 สุดยอดร้านอาหารใน IG ที่คุณต้องลอง

ADVERTISEMENT
Top