Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 สไตล์ชุดราตรีสุดเก๋ ที่สาวไทยใส่แล้วสวยเป๊ะปังเว่อร์

Written by james.nattadit
Created: Dec 12, 2016 21:51 | Published date: Dec 16, 2016 14:04

หลายคนคงเคยปวดหัวตอนหาชุดใส่ออกงาน เพราะถึงเวลาต้องใช้จริงๆ ก็นึกไม่ออกว่าจะไปหาชุดราตรีสวยๆ ได้จากที่ไหน

Fashion shaka เสื้อผ้า Shaka shaka thai designers


39412 0 0

Photo Credits: Shaka & Fiercebook

มองตามร้านนั้นร้านนี้ก็เจอแต่ชุดผ้าม่านผ้ามุ้ง จะจัดเต็มกับชุดแบรนด์เนมจากเมืองนอกก็กลัวงบบานปลาย แถมบางตัวดีไซน์มาไม่ได้เข้ากับหุ่นสาวเอเชียเอาซะเลย วันนี้เฟียร์ซเลยจะพามารู้จักกับแบรนด์ไทยสไตล์ญี่ปุ่นที่ดีไซน์เลอค่าแต่ราคาสมเหตุสมผลอย่าง Shaka Saku เค้ามีชุดราตรีคัตติ้งเนี้ยบหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกกันเพียบ พอกันทีกับชุดราตรีแขนพองสม็อคหลัง เราขอแนะนำชุดราตรี 8 สไตล์ที่เหมาะกับสาวไทย ใส่แล้วสวยปังไม่แพ้นางแบบแน่นอน

 

เริ่มต้นด้วยสีของชุด สำหรับสาวๆ ที่ยังคิดไม่ตกว่าจะใส่ชุดราตรีสีอะไรดี แนะนำให้เลือกสีซอฟต์ๆ ไว้ก่อนค่ะ นอกจากจะดูคลาสสิคแล้วยังดูสวยสะอาดตา จะเลือกเป็นสีขาว สีแชมเปญ หรือสีพาสเทลอย่างเดรสผ้าพลีทสีฟ้าอ่อนชุดนี้ ก็เหมาะกับใส่ออกงานในทุกโอกาสทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ

 

 

และสำหรับสาวไทยไซส์มินิ ขอแนะนำเป็นเดรสสั้นแขนยาวแบบนี้เลยค่ะ แขนเสื้อที่ยาวและมาพร้อมขนนกยาวฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ช่วยให้ช่วงแขนดูยาวขึ้น และความสั้นของกระโปรงที่สูงเหนือเข่าขึ้นมายังช่วยทำให้ขาดูยาวขึ้นอีกด้วย ยิ่งถ้าใส่กับส้นสูงแล้วนี่นึกว่าซูเปอร์โมเดลมาเอง

 

 

เดรสสั้นอีกสไตล์ที่ใส่แล้วปังไม่มีพังแน่นอนก็คือชุดนี้เลยค่ะ สาวๆ หลายคนมีปัญหาเรื่องต้นแขน บางทีต้องลำบากหาผ้าคลุมใส่บังยิ่งดูรุ่มร่ามมากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าชุดราตรีที่มีแขนบานแบบนี้จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ แถมช่วงกระโปรงที่เป็นทรงเอยังช่วงพรางต้นขาได้อีกด้วย

 

 

ใครว่าหุ่นนางแบบแล้วจะหาชุดใส่ง่าย สาวร่างบางก็ต้องแต่งตัวให้เหมาะกับหุ่นตัวเองเหมือนกันค่ะ  ลองเลือกเป็นเดรสที่มีลูกเล่นระบายเป็นชั้นแบบนี้ดู เดรสระบายจะช่วยให้สาวหุ่นตรงเป็นสี่เหลี่ยม ดูมีเคิร์ฟมากขึ้น และยังทำใหดูเป็นสาวหวานสวยน่ารักไตล์วินเทจอีกด้วยนะ

 

 

ส่วนสาวที่มีหุ่นแบบลูกแพร์ คือมีช่วงล่างใหญ่กว่าช่วงบน จะใส่ชุดราตรีทีต้องเป็นกังวลเรื่องสะโพกตลอด ทางแก้มีไม่ยากเลยค่ะ แค่หาเดรสที่เน้นดีเทลตรงช่วงอกก็จะช่วยทำให้อกและสะโพกดูบาลานซ์กันมากขึ้น เหมือนเดรสตกแต่งขนนกที่ช่วงอกชุดนี้ มีดีเทลเก๋ตรงชายกระโปรงเว้าขึ้นมาโชว์รองเท้าคู่สวยด้วยค่ะ

 

 

หรืออีกสไตล์ที่เหมาะกับสาวที่มีหุ่นแบบลูกแพร์ก็คือเดรสยาวเปิดไหล่ชุดนี้ค่ะ สังเกตว่ามีดีเทลขนนกตกแต่งที่ช่วงบนทั้งหมด ช่วยดึงสายตาจากบริเวณสะโพกได้ดีทีเดียว ทรงกระโปรงที่บานออกช่วยพรางช่วงล่าง ส่วนช่วงบนที่เปิดไหล่แบบนี้ยิ่งทำให้ดูคอยาวระหงสวยสง่าสุดๆ

 

 

เดรสแขนยาวใส่แล้วก็ดูสวยสง่าได้ไม่แพ้กันค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวที่มีช่วงไหล่กว้าง ยิ่งชุดนี้ด้านล่างเป็นกระโปรงพลีทบานออก ทำให้ดูบาลานซ์กันกับช่วงไหล่ และถ้าเป็นสาวเจ้าเนื้ออย่าเลือกเดรสแขนยาวที่รัดจนเกินไป ใส่ให้หลวมพอดีกับแขนแบบนี้ดีที่สุด

 

 

สาวหุ่นทรงนาฬิกาทราย มีสัดส่วนระหว่างหน้าอกกับสะโพกเข้ากันกำลังดี เป็นรูปร่างที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดสไตล์ไหนก็สวยค่ะ แนะนำเป็นเดรสชุดนี้เลย ช่วงบนเน้นคัทติ้งเนี้ยบๆ โชว์เอวเอส ส่วนช่วงล่างแอบเก๋ด้วยเทคนิคการตัดต่อผ้าซีทรูประดับขนนนก

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคการเลือกชุดราตรีสวยเริ่ดกับไปชุดราตรีของ Shaka Saku ที่คอลเลคชั่นใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนกกระเรียนมงกุฎแดงสัญลักษณ์แห่งโชคลาภของญี่ปุ่น งานนี้นอกจากเนื้อผ้าดีๆ คัตติ้งเก๋ๆ ที่เหมาะกับสาวไทยในทุกรูปร่าง Shaka ยังมีดีเทลขนนกสุดประณีตมาแต่งเติมเพิ่มความเก๋อีกด้วย เห็นดีไซน์เป๊ะปังขนาดนี้ ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ชุดนึงอยู่ที่หมื่นนิดๆ ถึงสองหมื่นกลาง หรือถ้าอยากได้ถูกกว่านี้ ตอนนี้มีลดราคาพิเศษเฉพาะที่สาขาสุขุมวิท 23 มีชุดราตรีให้เลือกลองจนกว่าจะเจอชุดที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ แล้วการเลือกชุดราตรีจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ  สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  

 

Flagship Store : 

  • Siam Center Floor 3 Tel. 02-658-1109
  • Promenade Floor 1 Tel. 02-108-5037
  • 8 Thonglor Floor 1 Tel. 02-714-9351-2

 

Counter :

  • The Crystal Boutique Store Floor 1

 

Website : www.shakastyles.com
E-shopping : www.shakastyles.com/shopping.php
Facebook : www.facebook.com/shakastyles
Instagram : shaka_styles
LineShaka Line Official

 


Tags : Fashion shaka เสื้อผ้า Shaka shaka thai designers ดีไซน์เนอร์ไทย ดีไซเนอร์ไทย แบรนด์ไทย shaka SHAKA Leisure Autumn Winter 2016 คอลเลคชั่นใหม่ Shaka

บทความที่คุณอาจสนใจ

มิกซ์แอนด์แมทช์ Animal Print ยังไงให้ไม่เหมือนโดนสัตว์กิน!

Shaka Spring/Summer 2016 “Wanderlust” หวาน เนี๊ยบ แต่เพียบไปด้วยความแซ่บปังและทรงพลัง

คู่มือ มิกซ์แอนด์แมทช์ 30 days 30 looks แซ่บได้ไม่ซ้ำวันกับเซเลบแถวหน้า!! Part 1

แซ่บมาก! มิกซ์แอนด์แมทช์แว่นกันแดด SUPER สไตล์เซเลบตัวแม่!

Shaka Leisure คอลเลคชั่นใหม่ สวยสดใสแบบเรียบง่าย สายมินิมอลต้องดู

ADVERTISEMENT
Top