Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Ruchitta กระเป๋าหนังแท้ฟังก์ชั่นเริ่ดสัญชาติไทย แรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอร์โฮสเตส

Written by james.nattadit
Created: Dec 26, 2016 18:49 | Published date: Jan 26, 2017 11:02

รู้จักกับ กระเป๋าหนังแท้ฟังก์ชั่นเริ่ดสัญชาติไทย Ruchitta คอลเลคชั่นล่าสุด "Holly" ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอร์โฮสเตส

Fashion กระเป๋าแบรนด์ไทย กระเป๋า แอร์โฮสเตส กระเป๋าแอร์โฮสเตส


18773 0 0

Photo Credits:

กระเป๋าดีไซน์ปังๆ คุณภาพดีๆ ไม่ได้มีแค่แบรนด์นอก ขอบอกเลยว่าแบรนด์ไทยเราเองก็เจ๋งไม่แพ้กัน และหนึ่งในแบรนด์ที่ต้องยอมรับว่าเริ่ดจริงอะไรจริงก็คือ Ruchitta ค่ะ เป็นแบรนด์ที่เด่นมากในเรื่องของดีไซน์ คุณภาพหนังและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบเครื่อง โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ Ruchitta ชื่อรุ่น "Holly" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าแอร์โฮสเตส จึงคอนเฟิร์มได้เลยค่ะว่ากระเป๋าแบบนี้ที่แอร์ใช้เดินทางรอบโลก ต้องเป๊ะและลงตัวที่สุด

 

 

Ruchitta (อ่านว่า รู-ชิต-ต้า) เป็นแบรนด์กระเป๋าหนังแท้ฝีมือคนไทย โดยคุณหญิง จุฑาทิพย์ หรูจิตตวิวัฒน์ อดีตแอร์โฮสเตสสาวสายการบิน EVA Airways จากประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวช้อปปิ้งทั่วโลก ได้เห็นกระเป๋าแบรนด์เนมเมืองนอกราคาแพงๆ มามากมาย เลยจุดประกายความคิดว่า จริงๆ แล้วศักยภาพการผลิตของคนไทยก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ต่างชาติ เธอจึงผันตัวมาทำแบรนด์กระเป๋าของตัวเอง ด้วยความเชื่อที่ว่า “ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงที่สุด แต่เลือกใช้ของที่ 'ดูดี' และเหมาะกับตัวเองที่สุด”

 

 

ถึงแม้วัสดุที่ใช้จะเป็นหนังวัวแท้ แต่เรทราคาของ Ruchitta ก็ไม่ได้แพงเว่อร์มากมาย เรียกว่าราคาสมกับคุณภาพเลยค่ะ มีตั้งแต่กระเป๋าใบเล็ก กระเป๋าสตางค์ ในราคาหลักพัน และกระเป๋าถือราคาห้าพันไปจนถึงหมื่นต้นๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพของหนังแท้ที่ใช้ และความพิถีพิถันในการตัดเย็บแล้วล่ะก็ ราคานี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ Ruchitta ชื่อรุ่น "Holly" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสะพาย หรือ Shoulder bag ของแอร์โฮสเตส ซึ่งไม่ว่าจะสายการบินไหน นางฟ้าเหล่านี้ก็จะใช้กระเป๋าที่มีรูปทรงที่คล้ายๆ กัน ต่างกันบ้างตามแต่ละยุคสมัย คุณหญิงเลยนำไอเดียตรงนี้มาออกแบบเป็นกระเป๋าดีไซน์สวย มากฟังก์ชันรุ่นนี้นั่นเองค่ะ

 

 

จุดเด่นของกระเป๋ารุ่น Holly นี้ก็คือรูปทรงโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนอกจากรูปทรงจะโดดเด่นสะดุดตาไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสามารถใช้งานได้จริง รวมถึงการตัดเย็บทุกส่วนทุกมุมต้องบอกว่างานเนี้ยบแบบไร้ที่ติเลยค่ะ

 

 

โลโก้ของแบรนด์ก็เรียบเก๋ไม่แพ้ดีไซน์ของกระเป๋า เป็นเลข 8 ซึ่งเป็นเลขมงคล และเป็นสัญลักษณ์ infinity สื่อถึงความโชคดีแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยโลโก้และอะไหล่ทุกชิ้น เคลือบด้วยทองแท้ 24K ส่วนอีกดีเทลที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือแถบด้านข้างกระเป๋าที่มีลักษณะเป็นบั้งของกัปตัน 4 ชั้น สวยเด่นสมกับเป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอร์โฮสเตสโดยแท้

 

 

นอกเหนือจากดีไซน์แล้ว เรื่องฟังก์ชันการใช้งานก็ไม่เป็นสองรองใคร สาวๆ จะใช้เป็นกระเป๋าถือ หรือจะใช้เป็นกระเป๋าสะพายก็ได้ ความพิเศษของสายสะพายคือสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ จะสะพายแบบ Crossbody ก็ได้ สะพายเป็นเส้นคู่เป็น Shoulder bag ก็ดี หรือสอดสายสะพายด้านใต้แบบกระเป๋าเดินทางก็สะดวกสุดๆ

 

 

จุดเด่นของ "Holly" สามารถสั่งทำพวงกุญแจหัวใจ ห้อยขนกระต่ายสายพันธ์ุพิเศษ "Rabbit Heart Limited Edition ที่ match กับ Holly ของคุณ พร้อมเลเซอร์สลักชื่อคุณ Name tag เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์พิเศษสำหรับคุณ คนเดียวเท่านั้นเลยค่ะ

 

 

จากฟังก์ชันการสะพายมาถึง space ของกระเป๋าที่มีที่ใส่ของเยอะ มีช่องไว้ใส่ของกระจุกกระจิกได้ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ มือถือ เครื่องสำอาง กุญแจรถ หรือแม้แต่ใส่ขวดน้ำก็ยังได้ค่ะ ฟังก์ชันพร้อมขนาดนี้มาในราคาคุ้มเว่อร์ค่ะ เพราะกระเป๋ารุ่น "Holly" ทุกสีราคาอยู่ที่ 8,800 บาท ยกเว้น สีดำ ทอง (สีพิเศษ) 9,900 บาท เรียกว่าราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพมากๆ ค่ะ

 

 

กระเป๋า Ruchitta รุ่น Holly นี้มีให้เลือกกันหลายสี หลายสไตล์ ตามความชอบของสาวๆ แต่ละคน เริ่มจากสีน้ำเงินสดใส Kelly Blue ใบนี้รับรองว่าเด่นสะดุดตา มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้สนุกแน่นอน

 

 

แต่ถ้าใครชอบสไตล์เรียบๆ ต้อง Midnight Moon สีน้ำเงินเข้ม ดูสวยเท่เคร่งขรึมสไตล์ working woman

 

 

อีกโทนสีเข้มแต่แอบร้อนแรง อย่าง Coco Red ก็สวยเผ็ดไม่แพ้กันค่ะ สีแดงเข้มแบบนี้ตัดกับดีเทลซิปสีทองกำลังสวยเลย

 

 

ไม่ได้มีแค่สีเข้มอย่างเดียว สีแบ๊วอย่าง Flamingo Pink ก็มีด้วยเหมือนกันค่ะ สีชมพูอ่อนแบบนี้ออกมาเอาใจสาวหวานสายมุ้งมิ้งโดยเฉพาะ 

 

 

ถ้าอยากได้กระเป๋าสีคลาสสิคที่ใช้ได้ในทุกโอกาสต้อง Khaki ใบนี้เลยค่ะ สีน้ำตาลอ่อนใช้ได้นานไม่มีตกยุคแน่นอน 

 

 

ส่วนใครต้องการความเปรี้ยงความปังก็ตัอง Golden Queen ถ้ามีใบนี้ไม่ต้องแต่งตัวอะไรมากมาย แค่สะพายกระเป๋าสีทองใบเดียวก็สวยปังได้แล้ว 

 

 

สุดท้ายกับกระเป๋าลวดลายหนังงูแบบนี้ ดูสวยแซ่บไม่แพ้สีพื้นแน่นอน ใช้แล้วสวยชิคนำเทรนด์สุดๆ

 

 

นอกจากสีสวยๆ ดีไซน์โดนๆ และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบเครื่อง จุดเด่นของกระเป๋าทุกใบของ Ruchitta ก็คือคุณภาพการตัดเย็บที่มีความปราณีตมาก แถมยังมาพร้อมกับหนังเรียบที่นิ่มและไม่เสียทรง ซื้อไปไม่พังง่ายๆ แน่นอน ที่สำคัญเขามีบริการหลังการขาย รับประกันคุณภาพสินค้านาน 2 ปี งานนี้เลยอุ่นใจหายห่วงได้แน่นอน แทนที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบนึงราคาแพงๆ ลองมีกระเป๋าฟังก์ชันพร้อมแบบนี้ติดตัวไว้สักใบ เวลาเดินทางไปไหน รับรองคุ้มกว่าแน่นอนค่ะ ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ไทยเราเอง ที่คุณภาพเริ่ดไม่แพ้ของต่างชาติชัวร์ๆ

 

IG : ruchitta_official
Facebook : www.facebook.com/ruchittabrand
www.ruchitta.com
Line official : @ruchitta
Tel : 094-696-9056 , 095-636-2955


Tags : Fashion กระเป๋าแบรนด์ไทย กระเป๋า แอร์โฮสเตส กระเป๋าแอร์โฮสเตส Ruchitta Ruchitta กระเป๋า กระเป๋า Ruchitta ซื้อ Ruchitta Ruchitta คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ที่มาสุดเเซ่บของ “7 กระเป๋า Must-Have” ที่ผู้หญิงทั่วโลกใฝ่ฝัน

Must-Have กระเป๋า 11 รุ่นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิงต้องมีสักใบ!!

"8 กระเป๋าทรงเหลี่ยม" ไอเท็มสุดฮอตที่สาวเเซ่บต้องจัด!

Must-have 8 กระเป๋าแบรนด์ไทยที่แซ่บระดับไฮเอ็นด์!

8 ''แบรนด์กระเป๋าเดินทางยอดฮิตคู่ใจเเฟชั่นนิสต้า'' ดีไซน์เเซ่บคุณภาพเริ่ด

ADVERTISEMENT
Top