Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 ไอเท็มของผู้หญิงสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้!!

Written by ROMNALYN
Created: Feb 05, 2017 15:39 | Published date: Feb 07, 2017 11:55

รวบรวมไอเท็มที่ผู้หญิงฉลาดยุคใหม่ควรเลือกใช้ หรือมีไว้คู่กาย เพื่อไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัว และสะดวกสบายมากขึ้น

Lifestyle ธนาคารธนชาต ผู้หญิงฉลาด ผู้หญิงยุคใหม่ เสื้อเบลเซอร์


39652 0 0

Photo Credits: Romnalyn/Fiercebook.com

ถ้าจะให้พูดถึงสโลแกนของสาวๆสมัยนี้ล่ะก็ เฟียร์ซว่าต้องนี่เลยค่ะ ผู้หญิงสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้!! ก็แหมเดี๋ยวนี้ผู้หญิงทุกคนเค้าช่างเลือกกว่าแต่ก่อน จะซื้ออะไร จะใช้อะไรก็ต้องเอาที่แบบใช้งานได้หลากหลาย ให้ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน และต้องดีด้วยนะ ไม่งั้นไม่ได้แอ้มเงินในกระเป๋าชั้นแน่ๆ และถ้าสาวเฟียร์ซคนไหนอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูเป็นสมาร์ทเกิร์ลแบบนี้บ้างล่ะก็ ต้องไม่พลาดพลาดกับ 8 ไอเท็มเด็ดๆของผู้หญิงสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้ที่เฟียร์ซรวบรวมเอามาฝากกัน ว่าแต่ไอเท็มไหนจะเด็ด น่าสอยเอามาใช้กันบ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่าาา!!

 

 

1. แว่นทรงกลม พับได้ 

 

photo credit: raybanmetalfloding

 

photo credit: top10shades

 

ชิ้นแรกนี้สาวๆควรมีติดตัวกันทุกคน เพราะไม่ว่าจะแดดร้อน ตาแดง หรือตาคล้ำ ก็รอดทุกงานแน่นอน อย่าง Rayban Round Metal Floding รุ่นนี้ใครใส่ก็เริ่ด แถมแมตช์ได้กับทุกลุคการแต่งตัว ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดคอนเซปต์เลยล่ะคะ มีติดตัวไว้เถอะ เชื่อเฟียร์ซ!!

 

 

2. กระเป๋าทรงเหลี่ยม

 

photo credit: Ruchittabrand

 

photo credit: Ruchittabrand

 

ชิ้นต่อมาใครไม่มี รีบสอยมาด่วน เพราะมีใบนี้ใบเดียว เอาอยู่จริงๆค่ะ สำหรับรุ่น Holly จาก Ruchitta ไม่ว่าจะไปเดท ไปแดนซ์ หรือไปทำงาน ก็แมตกับทุกลุคง่ายๆ แถมใส่ของได้เยอะเท่าที่อยากใส่เลยล่ะคะ เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นใช้งานตอบโจทย์สมาร์ทเกิร์ลมากๆ เพราะไม่ต้องแตกลูกกระเป๋าให้เยอะ จนเพลียร่าง!!

 

 

3. โทรศัพท์มือถือ

 

 

 

ไอเทมนี้ถ้าอยากใช้แบบสาวสมาร์ทล่ะก็ ต้องรู้จักฟังก์ชั่นของโทรศัพท์ที่จะช่วยให้เราใช้งานได้รวดเร็ว และช่วยทำให้ไลฟ์สไตล์เราง่ายขึ้นด้วยนะคะ อย่างเฟียร์ซใช้โทรศัพท์บ่อยที่สุดในการช็อปปิ้งออนไลน์ และก็คุยงาน เพราะสามารถเขียนโน้ต หรือมาร์กรูปที่เรา capture ไว้ด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆอย่าง Mark up  สะดวกขึ้นเยอะก็ตรงนี้แหละ 

 

 

 

4. เสื้อเบลเซอร์

 

photo credit: chatelaine

 

photo credit: chatelaine

 

ส่วนชิ้นนี้มีไว้ก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเบลเซอร์เค้าเหมาะกับทุกงาน ใช้ได้กับทุกโอกาสจริงๆ ไม่ว่าจะใส่เที่ยว หรือใส่ทำงาน จบในตัวเดียว เปรี้ยงได้ทุกวัน สาวๆที่ยังไม่มีประดับตู้เสื้อผ้าล่ะก็ จัดด่วน!!

 

 

 

5. เมคอัพ all in one + lip แบบลองลาสติ้ง

 

photo credit: Tarte

 

photo credit: Limecrime

 

ส่วนไอเท็มนี้พกไว้ดีต่อใจแน่นอนค่ะ ก็ผู้หญิงเราเรื่องความสวยความงามต้องไม่เป็นรองเรื่องความฉลาด!! เพราะงั้นการเลือกเมคอัพก็ต้องเลือกแบบ all in one จะได้ไม่ต้องพกอะไรเยอะแยะ หรือไม่ก็เลือกลิปสติกแบบลองลาสติ้ง อย่าง  Tarte Tarteist Lip Paint และ Lime Crime Valentines สองลิปสติกเนื้อแมตที่ทาครั้งเดียว แน่นลืมทั้งวัน ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวันให้วุ่นวายยังไงล่ะคะ

 

 

6. แป้งซับมัน

 

photo credit: innisfreeworld

 

มาถึงชิ้นนี้ผู้หญิงสมาร์ทๆอย่างเรา ห้ามพลาด!! ก็แหมอากาศบ้านเราช่างโหดร้ายซะเหลือเกิน ทำหน้ามันเยิ้มได้ตลอด เพราะงั้นก็ต้องมีเจ้าแป้งใสไม่มีสีอย่าง innisfree no sebum mineral pact ตัวนี้ไว้คอยซับมัน ตบระหว่างวันสักหน่อย แถมยังใช้เซ็ทเมคอัพให้ติดทนนานตลอดวันได้อีกด้วยนะ

 

 

7. รองเท้าส้นสูงและรองเท้าบูท

 

photo credit: eccoshoes

 

photo credit: eccoshoes

 

มาถึงไอเทมรองเท้าที่สาวๆต้องมี นั่นคือ Ecco แบรนด์นี้ใส่สบายมากๆ คอนเฟิร์มเลยว่าถึงจะใส่มากกว่าหกชั่วโมงก็ไม่มีเมื่อย ไม่มีบ่นปวดขา แถมหน้าตาก็ไม่เชย สวยแบบคลาสสิค แมตช์กับทุกลุคได้อย่างลงตัว เห็นมั้ยล่ะเฟียร์ซบอกแล้วว่าต้องมี!!

 

 

8. บัญชีออมทรัพย์จากธนชาต Smart Solution

 

photo credit: topmanme

 

photo credit: bloglovin

 

และสุดท้ายที่ผู้หญิงสมาร์ทต้องมีคือบัญชีออมทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทันสมัย ให้เก็บเงินได้ดอกเบี้ยสูง 1.8% เมื่อผูกกับพร้อมเพย์ และบัญชีฟรีเว่อร์ ใช้กดเงินได้ทุกตู้ ATM ทั่วไทยฟรีค่าธรรมเนียม มีไว้สะดวก ไว ไม่ต้องเลือกคุ้มสุดๆ เพราะผู้หญิงสมารท์ต้องเดินเก่งทำงานเก่งคล่องแคล่ว และนี่คือไอเท็มฉลาดที่เลือกมาแล้วว่าดีจริงๆ ... #ธนชาตSmartSolution #เก็บก็ได้ใช้ก็ดี #ให้ชีวิตมีอิสระทางการเงิน

 

 

และนี่ก็คือ 8 สิ่งที่ผู้หญิงสมาร์ทเค้าเลือกใช้กัน แต่ละอย่างน่าพกติดตัวไว้ทั้งนั้นเลย เพราะแน่นอนว่ามันจะทำให้ชีวิตของสาวๆง่ายขึ้นเป็นกอง ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์จะหนักหน่วงแค่ไหน มี 8 สิ่งนี้ไว้ รับรองว่าเอาอยู่แบบสมาร์ทเกิร์ลแน่นอน เฟียร์ซคอนเฟิร์ม!!


Tags : Lifestyle ธนาคารธนชาต ผู้หญิงฉลาด ผู้หญิงยุคใหม่ เสื้อเบลเซอร์ เก็บเงิน ออมเงิน ธนาคารธนชาตดีไหม ฝากเงิน บัญชีเงินฝาก

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ไอเดียเก็บเครื่องสำอางให้เป็นระเบียบ บอกลาความรกรุงรังได้เลย

10 สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่คุณต้องเคยผ่านแต่อาจไม่เคยเข้าไป

8 สถานที่เที่ยวในไทยที่ควรไปก่อนแก่

9 วิธีเก็บเงินง่ายๆแบบชัวร์!

6 วิธีใช้เงินอย่างฉลาด ENJOY LIFE ยังไงให้ชีวิตดี๊ดีแถมมีเงินเหลือ

ADVERTISEMENT
Top