Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

มาเช็คกันหน่อยวาเลนไทน์นี้ คุณคือสายไหน ??

Written by ROMNALYN
Created: Feb 10, 2017 08:07 | Published date: Feb 13, 2017 10:25

รวบรวมคน 6 ประเภทที่จะได้เจอในช่วงวันวาเลนไทน์ แล้วสายไหนที่ตรงกับตัวคุณมากที่สุด

Lifestyle วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ โสด วันวาเลนไทน์โสด


Photo Credits: Romnalyn/Fiercebook.com

กรี๊ด!!! ในที่สุดเทศกาลที่สาวๆหลายคนเฝ้ารอก็มาถึง และจะเป็นเทศกาลไหนไปได้ล่ะคะ นอกจากวันวาเลนไทน์ วันดีๆของคนมีคู่ ... ซึ่งเฟียร์ซเชื่อว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เราจะได้พบเห็นคนหลากหลายประเภทที่มีความรู้สึกต่อวันวาเลนไทน์แตกต่างกันออกไป บางคนก็แฮปปี้ บางคนก็ไม่อินด้วยซะงั้น ว่าแต่สาวๆล่ะคะ อยากรู้มั้ยว่าตัวเองเป็นคนสายไหนในวันวาเลนไทน์แบบนี้ ถ้าอยากรู้ล่ะก็มาเช็คตัวเองกันหน่อยดีกว่า 

 

 

 

1. สายอินจัด

 

credit: radishfiction

 

สาวๆที่จัดอยู่ในสายนี้ ถ้ายังโสดก็จะโพสต์เพลง ไม่ก็คำคมเด็ดๆไว้ให้กำลังใจตัวเองว่า สักวันชั้นจะต้องได้ดอกไม้กับเค้าบ้าง แต่ถ้าสาวๆที่ไม่โสด ก็จะออกแนวแม่บุญทุ่มค่ะ และมักถือคติว่า วาเลนไทน์ปีนึงมีครั้ง เพราะฉะนั้นวันนี้ชั้นต้องจัดเต็ม!! ไม่ว่าจะเป็นหน้าผม คอสตูม และแน่นอนของขวัญก็ต้องอลังการงานสร้างด้วยนะ เรียกว่ามีหมื่นหมดหมื่น มีแสนหมดแสนเลยล่ะคะ 

 

 

2. สายเอียน

 

credit: self

 

สาวๆคนไหนที่จัดอยู่ในสายนี้ ร้อยทั้งร้อยโสดแน่นอน ไม่งั้นไม่เอียนหรอกจริงมั้ยล่ะ!! สาวๆสายนี้จะออกแนวขวางโลกนิดๆ เข้าวันวาเลนไทน์เมื่อไหร่ รู้สึกหงุดหงิดแบบบอกไม่ถูก เห็นอะไรเป็นคู่นี่ขวางหูขวางตาไปหมด เบะปากมองบนรัวๆ แถมยังอยากให้มีปุ่มกด skip ไปวันที่ 15 กุมภาเร็วๆอีกด้วยนะ รุนแรงจริงๆสาวๆสายนี้

 

 

 

3. สายข้าวใหม่ปลามัน

 

credit: radishfiction

 

สาวๆสายนี้น่าอิจฉาเป็นพิเศษ เพราะอะไรๆก็คงจะเป็นสีชมพูไปซะหมด ก็แหม!!วาเลนไทน์ปีแรกของเราสองอะเนอะ จะไม่ให้แฮปปี้สุดๆได้ยังไง สังเกตุง่ายๆสำหรับสาวๆสายนี้ วาเลนไทน์เมื่อไหร่ ยิ้มหน้าบานเป็นกระด้งเลยล่ะคะ

 

 

 

4. สายสม่ำเสมอ

 

credit: radishfiction

 

สาวๆสายนี้ก็น่าอิจฉาไม่แพ้กันเลย เพราะเค้ามีความรักที่ยืนยาว แถมได้ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันกับคนรักทุกปี ปีนี้ก็แค่เปลี่ยนบรรยากาศออกไปดินเนอร์นอกบ้านสักหน่อย ก็ทำให้วาเลนไทน์วันนี้มีความสุขแล้วเนอะ 

 

 

 

5. สายหาคู่

 

credit: lovindubai

 

สาวๆที่อยู่สายนี้ มีความอยากสละโสดในวันวาเลนไทน์ค่ะ ประมาณว่าชั้นจะไม่ยอมนกเป็นปีที่หกอีกแล้วววว!! เพราะงั้นสาวๆที่มีชายในฝันอยู่ในใจแล้วล่ะก็ เฟียร์ซก็ขออวยพรให้สมหวังในความรัก ในวาเลนไทน์ปีนี้ละกันนะคะ 

 

 

 

6. สายโสด

 

credit: huffingtonpost

 

สาวๆสายนี้ถึงจะโสดชั้นก็ไม่แคร์จ้าาา เพราะอยู่เป็นโสดแบบนี้นี่แหละสบายใจดี เพราะงั้นวาเลยไทน์เมื่อไหร่ชั้นก็เฉยๆ ไม่เอียน ไม่อิน ไม่หาคู่อะไรทั้งนั้น เพราะชั้นจะออกไปช้อปปิ้ง ไปปาร์ตี้เท่านั้น ใครจะไปสวีทที่ไหนก็ช่าง ชั้นขอแฮปปี้กับชีวิตโสดๆแบบนี้พอใจแล้ว 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ รู้หรือยังว่าวาเลนไทน์นี้ตัวเองจะเป็นคนสายไหนกันบ้าง สำหรับเฟียร์ซ เฟียร์ซอยู่สายสม่ำเสมอค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าได้ฉลองด้วยกันกับคนรักทุกปีนะคะ แต่นัดฉลองทีไรก็ไปสายทุกที นี่แหละคะสายสม่ำเสมอของเฟียร์ซ!!

 

 


Tags : Lifestyle วาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์ โสด วันวาเลนไทน์โสด ของขวัญวันวาเลนไทน์ ซื้ออะไรให้แฟน ซื้ออะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ของขวัญให้แฟน วันวาเลนไทน์ ซื้ออะไรให้แฟนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ของขวัญวาเลนไทน์สุดเซอร์ไพรส์ที่อาจแป้กได้ไม่รู้ตัว

วาเลนไทน์นี้ ใส่ชุดชั้นในยังไงให้แซ่บซี๊ดที่สุด

DIY 6 ไอเดียเพ้นท์เล็บหวานวันวาเลนไทน์แบบง่ายๆทำเองได้ที่บ้าน!

รวมลิสต์! ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ผู้หญิงได้แล้วกรี๊ดลั่นฟินลื้ม ซื้อตามนี้ไม่มีพลาด

5 ไอเทมเตรียมผิวสวยฉ่ำรับวาเลนไทน์ ใช้แล้วได้! ใช้แล้วโดน!

ADVERTISEMENT
Top