Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

8 ลิปสครับที่จะช่วยให้ริมฝีปากกลับมานุ่มได้อีกครั้ง ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

Written by APPantira
Created: Feb 16, 2017 16:43 | Published date: Feb 21, 2017 09:26

ใครที่มีปัญหาเรื่องริมฝีปาก ไม่ว่าจะแห้งแตกเป็นขุย หรือลอกออกมาเป็นชิ้นๆ และขาดความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ถึงเวลาจัดการบำรุงริมฝีปากด้วย สครับ 8 ตัวที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี

Beauty Items bite beauty agave lip mask ราคา bite agave lip mask ราคา ลิปมัน bite ราคา ลิป bite ราคา


42401 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com | Frank Body

สาวๆส่วนใหญ่จะสนใจเครื่องสำอางที่แต่งหน้า หรือครีมบำรุงผิวหน้าซะส่วนใหญ่ จึงละเลยการบำรุงริมฝีปาก ริมฝีปากของเราที่แห้ง แตกเป็นขุยก็ต้องการรับการดูแลเป็นพิเศษเช่นกันนะคะสาวๆ นี่เลยค่ะ 8 ลิปสครับที่จะทำให้ริมฝีปากของสาวๆกลับมาชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ไม่ลอกออกมาเป็นชิ้นๆ ไม่แห้งจนปากแตกเลือดซิบๆแน่นอนค่ะ 

 

 

 


1. Fresh Sugar Lip Polish

 


(ราคา 980 บาท, www.sephora.com)


ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมาสักพัก เป็นใครไปไม่ได้เพราะว่าเป็นทั้ง Lip Polish และ Lip Treatment ของ Fresh ส่วนผสมมาจากน้ำตาลที่จะทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนสวยและยังช่วยให้ปากไม่แห้งเป็นขุย บวกกับการบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย

 

 

 

2. Dior Addict Lip Sugar Scrub

 


(ราคา 1,250 บาท, www.sephora.com)


สินค้าขายดี Lip Scrub + Lip Balm เหมือนได้ 2 in 1 กันไปเลย แถมเวลาใช้แค่หมุนตัวลิปขึ้นมาทาให้ทั่วริมฝีปาก แล้วไม่ต้องล้างออกค่ะ ริมฝีปากเราจะได้รับความชุ่มชื่นอย่างยาวนานมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ

 

 

 

3. Lush Bubblegum Lip Scrub

 


(ราคา 400 บาท, www.lushusa.com)


ทำให้ริมฝีปากชมพูเป็นธรรมชาติด้วย Lip Scrub ของ “Lush” เคยได้ยินไหมคะ ลิปสครับกินได้ ใช่ค่ะ! สาวๆหูไม่ฝาดแน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์ของ Lush อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าทำมาจากธรรมชาติ รสชาติของลิปสครับก็จะออกหวานๆเหมือนขนมหวานเลยค่ะ น่ารักสุดๆ
 

 

 

4. Frank Body Lip Scrub

 


(ราคา 600 บาท, www.us.frankbody.com)


ใครที่ริมฝีปากแห้งเป็นขุย ดูแล้วไม่สดชื่นเลย แต่ Frank Body Lip Scrub จะช่วยทำให้ริมฝีปากของเรากลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง แถมยังทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เพิ่มสีชมพูระเรือให้กับปาก ส่วนผสมยังมาจากธรรมชาติ ถือว่าน่าโดนสุดๆ

 

 

 

5. Clinique Sweet Pots Sugar Scrub & Lip Balm

 

(ราคา 700 บาท, www.sephora.com)


ตอนนี้อะไรที่พกพาสะดวกแบบ 2 in 1 Lip Scrub & Lip Balm เป็นทั้งเป็นอะไรที่ดีสุดๆ มีหลายสีให้เลือกจนต้องร้อง ว้าววว! แถมสียังน่ารักต้องรีบจับจองกันเป็นเจ้าของแล้วนะสาวๆ
 

 

 

 

6. Tarte Maracuja Lip Exfoliant

 

(ราคา 600 บาท, www.sephora.com)


Lip Scrub ที่คุณภาพสมราคาสุดๆ เนื้อสัมผัสนุ่ม และผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็ดีเกินคาด และรสชาติที่ออกหวานนิดๆทำให้สาวๆคนไหนที่ได้ลองต้องอยากหยิบออกมาทาบ่อยๆแน่นอนค่ะ
 

 

 

7. Organika Lip Scrub

 

(ราคา 625 บาท, www.organikahouse.com)


ด้วยส่วนผสมของใยไผ่ ที่นำมาผสมผสานกับน้ำตาลแดงออร์แกนิค แถมยังมีน้ำมันโจโจบาออร์แกนิค, เชียบัตเตอร์ และวิตามิน อี ที่ช่วยขจัดผิวหนังที่ตายแล้ว เผยให้เห็นผิวใหม่ที่นุ่มเนียน สดใส และช่วยบำรุง ริมฝีปากให้อวบอิ่ม นุ่มนวล ชุ่มชื่น พร้อมมอบ กลิ่นหอมอ่อนๆของอัลมอนด์อีกด้วยค่ะ

 

 

 


8. Bite Beauty Agave Sugar Lip Scrub

 

(ราคา 700 บาท, www.sephora.com)


 ส่วนผสมที่ได้มาจากน้ำตาลทรายแดงบวกกับสารสกัดจากสับปะรด ที่จะบำรุงและขัดริมฝีปากของสาวๆอย่างอ่อนโยนให้ชุ่มชื่น แถมยังดูสุขภาพดีแบบสุดๆ 

 

 

 


วันนี้เฟียร์ซยกตัวอย่าง 8 ลิปสครัปที่อยู่ในดวงใจของสาวๆส่วนใหญ่ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของต้องรีบจัดแบบด่วนๆ เพราะที่เราคัดสรรมา เน้นคุณภาพล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศไหนๆในเมืองไทย เชื่อได้เลยว่าเอาอยู่หมัดทุกตัวเลยค่า


Tags : Beauty Items bite beauty agave lip mask ราคา bite agave lip mask ราคา ลิปมัน bite ราคา ลิป bite ราคา bite agave lip mask พร้อมส่ง bite beauty agave lip mask ซื้อที่ไหน bite agave lip mask รีวิว bite agave lip mask ซื้อที่ไหน organika spa ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 ลิปสติกเนื้อโกลวฉ่ำ สีสวยแน่นติดทนให้ความฉ่ำวาว แฮปปี้สุขภาพปากดีไม่ต้องทนปากแห้ง

สีชมพูหวานเจี๊ยบหลบไป ไอเท็มสีส้ม+น้ำตาลโทน Warm มาแล้ว ใครรักสีนี้ต้องจัด!

12 ไอเท็มน่าโดนรับวาเลนไทน์ สวยจนอดใจไม่ไหว ไม่ฝ่ายชายก็ฝ่ายหญิงต้องมีล้มละลายกันไปข้างหนึ่ง

8 ผลิตภัณฑ์เด็ด! ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำประจำต้นปี 2017 ใช้อย่างอื่นแทนก็ไม่ฟินเท่า

ADVERTISEMENT
Top