Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รองเท้าส้นสูงหัวตัดประดับบัคเคิลรุ่น "ทรอมเปตต์" เทรนด์เริ่ดมาแรง กับวิธีแมทช์ให้สวยปังแบบเซเลบ

Written by james.nattadit
Created: May 10, 2017 09:47 | Published date: May 15, 2017 12:46

รู้จักกับ รองเท้าส้นสูงจาก Roger Vivier รุ่น Belle Vivier Trompette ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการรองเท้าที่หรูหราแต่คล่องตัว กับดีไซน์คลาสสิกที่แมทช์ได้ทุกลุคทุกสไตล์

Fashion Roger Vivier รองเท้า Roger Vivier รองเท้าส้นสูง Roger Vivier รุ่น Belle Vivier Trompette


Photo Credits: PP Group

ไม่ว่ายุคไหนๆ รองเท้าส้นสูง ก็เป็นไอเท็มคู่กายของผู้หญิงเราเสมอค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้เรียวขาดูสวยงามยามสวมใส่แล้ว รองเท้าส้นสูงที่ดียังช่วยมอบความมั่นใจให้กับสาวๆ อีกด้วย มีรองเท้าส้นสูงหลายรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นในตำนาน และหนึ่งในนั้นก็คือรองเท้าส้นสูงจาก Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) รุ่น Belle Vivier Trompette (เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์) ที่โดดเด่นด้วยทรงหัวตัดและสัญลักษณ์ Buckle (บัคเคิล) รูปสี่เหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั่นเอง

 

 

โรเฌร์ วิวีเยร์ เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงจากกรุงปารีสที่อยู่เคียงคู่กับเรียวเท้าของผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานเกือบ 80 ปี โดยเฉพาะรองเท้าประดับบัคเคิล ซึ่งถือเป็นสุดยอดตำนานแห่งรองเท้าที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลที่ถือเป็นที่สุดแห่งสไตล์จากทั่วโลก ตั้งแต่เหล่าเฟิร์สเลดี้และดาราชื่อดังอย่าง Jackie Kennedy, Grace Kelly, Elizabeth Taylor ไปจนถึงราชวงศ์อย่าง Duchess of Windsor และ Queen Elizabeth II แห่งประเทศอังกฤษเลยทีเดียวค่ะ

 

 

รองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ ได้แรงบันดาลใจจากยุค 70 ค่ะ เป็นรองเท้าที่มีส้นที่เพรียวในช่วงกลางและโค้งกว้างออกในช่วงปลาย คล้ายกับรูปลักษณ์ของแตรทรัมเป็ต และนอกจากบัคเคิลที่เป็นซิกเนเจอร์แล้ว ส้นรองเท้าที่เอียงเทเข้าด้านใน ก็ถือเป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของรองเท้ารุ่นนี้ที่โดนใจเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าเข้าอย่างจัง แต่ละคนจะแมทช์รองเท้ารุ่นนี้กับลุคการแต่งตัวได้เริ่ดแค่ไหนนั้น ลองมาดูกันค่ะ

 

 

ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์

เริ่มต้นที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริงค่ะ สำหรับ ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการ แฟชั่น นิตยสาร Vogue เธอเลือกแมทช์เสื้อผ้าสีขาวดำ เข้ากับรองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีเงิน เป็นลุคแบบ Day to night ที่เรียบแต่โก้สุดๆ 

 

 

กีตาร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

แฟชั่นดีไซเนอร์อย่าง กีตาร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง แห่งแบรนด์ Patinya เลือกไอเท็มไหนการันตีได้ถึงความเก๋ค่ะ ลุคนี้เธอเลือกแมทช์ชุดสูทสีดำ ที่แอบโชว์ความเซ็กซี่ของเรียวขาและความเริ่ดของรองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีดำ

 

 

จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์

รองเท้าส้นสูงกับลุคแบบ Masculine เป็นสองสิ่งที่ Contrast กันอย่างลงตัว เหมือนลุคนี้ของพิธีกรสาวคนเก่ง จูน - สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่เติมความสวยสง่าให้ชุดสูทสีขาวล้วนด้วยรองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีเงินคู่นี้เลยค่ะ

 

 

เล็ก - กรกนก ยงสกุล

มาที่ เล็ก - กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้สาวผู้ทำหน้าที่ Personal Style Consultant เลือกสรรสไตล์ให้กับใครหลายคน แต่สำหรับตัวเธอเองเธอเลือกรองเท้ารองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีเงิน เติมเต็มลุคเวิร์คกิ้งวูแมนนี้ให้ดูสวยมาดมั่น 

 

 

บี - อภิญญา วิศพลานนท์

ลุคสบายๆ แบบกึ่งแคชชวลแบบ บี - อภิญญา วิศพลานนท์ ก็เหมาะกับรองเท้าส้นสูงคู่เริ่ดนี้ด้วยเหมือนกัน เป็นแฟชั่นสไตล์สีขาวดำ กับเชิ้ตแขนกุดและกางเกงห้าส่วน คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีเงิน

 

 

อุ๊งอิ๊ง - แพรทองธาร ชินวัตร

ลุคสุดท้ายสไตล์ Casual chic ของ อุ๊งอิ๊ง - แพรทองธาร ชินวัตร เธอเลือกชุดเรียบๆ อย่างเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงรัดรูป แต่เติมความปังที่แอคเซสเซอรี่แทน ทั้งแว่นตา กระเป๋า และที่ขาดไม่ได้ก็คือรองเท้าส้นสูงรุ่น เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ สีเงินสุดเริ่ดคู่นี้นั่นเอง

 

เห็นมั้ยคะว่า รองเท้าส้นสูงรุ่นเบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ ช่วยเติมเต็มลุคให้กับผู้หญิงในยุคโมเดิร์นได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะออกไปทำงาน ไปสังสรรค์ออกงานสังคม หรือ รับประทานอาหารกลางวันมื้อพิเศษ ก็เหมาะสมในทุกโอกาส ตอบโจทย์ของผู้หญิงวิวีเยร์ในยุคนี้ที่มีทั้งความสวย สง่า คลาสสิก และความคล่องตัวตลอด 24 ชั่วโมง เป็นรองเท้าคู่โปรดที่สาวๆ ทุกคนต้องมีครอบครอง

สัมผัสความพิเศษสุดของรองเท้าส้นสูงรุ่นเบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ ได้แล้ววันนี้

ณ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G โทร 02-664-8442


 


Tags : Fashion Roger Vivier รองเท้า Roger Vivier รองเท้าส้นสูง Roger Vivier รุ่น Belle Vivier Trompette รองเท้าส้นสูง โรเฌร์ วิวีเยร์ เบลล์ วิ วีเยร์ ทรอมเปตต์ เดินบนส้นสูง สอนเดินส้นสูง

บทความที่คุณอาจสนใจ

Must-Have! 10 รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

Must-Have Sneakers "รองเท้าผ้าใบ" แฟชั่นไอเท็มเด็ดที่คุณต้องมี!

วิธีทำความสะอาด "รองเท้าผ้าใบสีขาว" ให้ปิ๊งราวกับได้ของใหม่!

Kurt Geiger แบรนด์รองเท้าสุดแซ่บที่ควรค่าแก่การครอบครอง!!!

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

ADVERTISEMENT
Top