Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อัพเดท 8 แบรนด์รองเท้าลุยฝน สวยชุ่มฉ่ำให้หนำใจ ฝนจะตกแค่ไหนก็ไม่กลัว!

Written by Androgynousgirl
Created: May 28, 2017 19:32 | Published date: May 29, 2017 08:34

อัพเดท 8 แบรนด์รองเท้าลุยฝน ต่อให้ฝนตกกระหน่ำแค่ไหน ลุคเราจะสวยเป๊ะปัง เท้าไม่พังเพราะเชื้อราแน่นอน

Fierce Items


43155 0 0

Photo Credits:

เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว ฝนเทลงมาแบบไม่เกรงใจกันเลยค่ะ แถมช่วงนี้อากาศก็ไม่ค่อยเป็นใจให้แต่งตัวจัดเต็มเท่าไหร่ เสื้อผ้าเปียกปอนไม่พอแถมต้องลุยน้ำท่วมอีก ทำเอาสาวๆหลายคนหงุดหงิดใจไปตามๆกันว่ายังไม่ถึงที่ทำงานสภาพก็เยินซะแล้ว ยิ่งตอนกลับบ้านไม่ต้องพูดถึงทำเอาหมดสภาพกันเลยทีเดียว เฟียร์ซพาสาวๆมาอัพเดท 8 แบรนด์รองเท้าลุยฝน ดีไซน์สุดแซ่บน่าสอยทุกคู่ บอกเลยว่าต่อให้ฝนตกกระหน่ำแค่ไหน ลุคเราจะสวยเป๊ะปัง เท้าไม่พังเพราะเชื้อราแน่นอน มีแบบไหนน่าใส่บ้างไปอัพเดทพร้อมๆกันเลยค่ะ

 

#1 Moses

 

Photo Credit : freedomoses

 

Moses (โมเสส) แบรนด์น้องใหม่จากประเทศอิสราเอล นักออกแบบรองเท้าชาวฝรั่งเศส Sarah Gurt ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้กับแบรนด์ดังอย่าง Thierry Mugler / Calvin Kline และ Oscar de la Renta ที่อยากออกแบบรองเท้าที่ใส่สบายในทุกๆวัน ความพิเศษของรองเท้าแตะยี่ห้อนี้ทำจากพลาสติก PCU คุณภาพดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกมากกว่า 10 สีแต่ละสีสวยๆทั้งนั้นแบบว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เฟียร์ซไปลองมาแล้วดีไซน์ดีใส่แล้วเท้าเรียวสวยค่ะ ได้กลิ่น Milk & Honey หอมอ่อนๆที่ตัวรองเท้าและที่สำคัญแบรนด์นี้เค้าคอนเฟิร์มมาว่าใส่แล้วไม่เกิดกลิ่นเท้าด้วยค่ะ

 

#2 F-troupe

 

Photo Credit : ftroupe_thailand

 

ใส่ได้ทุกฤดูกับรองเท้าผ้าใบยางสุดฮิตจากเกาะอังกฤษ รุ่น Bathing Shoes รองเท้าลวดลายเก๋ๆแถมยังเป็นรูระบายอากาศอีกด้วย ตัวพื้นรองเท้าใส่แล้วไม่ลื่น มีหลายสีให้เลือกด้วยค่ะ จุดเด่นของ F-troupe (เอฟ-ทรูป) เป็นสไตล์ Androgynous (แอนโดรจีนัส) ที่มีความหวานและความเป็นทอมบอยผสมกันอย่างละครึ่ง เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าคนดังระดับเอลิสต์อย่าง Misha Barton / Kristen Stewart / Alexa Chung และ Keira Knightley ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของแบรนด์นี้ ไม่ว่าสาวๆจะมาแนวไหนแต่งตัวยังไง บอกเลยว่ารองเท้าชิคๆสไตล์นี้เอาอยู่ทุกแนวค่ะ

 

#3 Native

 

Photo Credit : nativeshoes , vilonious

 

ความต้องการรองเท้าที่สวมใส่ง่ายเหมือนรองเท้าแตะ ทนทานพอสำหรับนักกีฬาและต้องดูดีพอสำหรับคนที่รักแฟชั่น Native แบรนด์สุดคูลจากแคนาดา ขวัญใจหมู่ฮิปสเตอร์กับรองเท้าที่มาในคอนเซ็ปต์ Futuristic Classic ดีไซน์ที่ใช้ได้นานแต่ล้ำด้วยนวัตกรรม ผลิตจากวัสดุพิเศษ Foam-injection molded-EVA มีคุณสมบัติปลอดแมลง ป้องกันเชื้อรา ไม่เหม็นอับ จุดเด่นคือมีน้ำหนักที่เบามากและดีไซน์รูระบายอากาศทั่วรองเท้าที่ใครได้เห็นต้องร้องอ๋อๆ กับรุ่น Best Seller อย่าง Jefferson เจ้ารูๆที่ว่านี่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เค้าล่ะ

 

#4 Baia Baia

 

Photo Credit : tribebaiabaia , ploypayap_s

 

มาครีเอทรองเท้าที่มีคู่เดียวในโลกกันเถอะ! Baia Baia (บายา บาย่า) แบรนด์รองเท้าแตะที่จะทำให้สาวๆเพลิดเพลินไปกับการ DIY รองเท้าสุดแซ่บในแบบที่เป็นตัวคุณ ตั้งแต่การเลือกพื้นและทรงรองเท้า สายคีบที่มีหลายสีให้เลือกและ Charm (ชาร์ม) เครื่องประดับตกแต่งที่จะทำให้รองเท้าแตะของสาวๆดูเว่อร์วังมากขึ้น กับ Theme Diamond เป็นชาร์มสุดฮิตที่สาวๆนิยมกันมากที่สุด พนักงานแอบกระซิบมาว่าสาวบางคนใจถึง DIY รองเท้าแตะทะลุเกือบหลักหมื่นมาแล้วก็มีค่ะ สาวๆคนไหนอยากได้รองเท้าในแบบที่ตัวเองชอบหรือหาของขวัญน่ารักๆให้แฟนลองแวะเวียนไปกันได้นะคะ ทางร้านมีไซส์สำหรับหนุ่มๆไว้บริการด้วยเช่นกันค่ะ

 

#5 Holster

 

Photo Credit : holsterthailand

 

ซิกเนเจอร์ประดับเพชรวิบวับที่เป็นรองเท้าสุดป๊อปปูล่าร์ในหมู่นักศึกษา สาวๆคนไหนไม่ชอบใส่รองเท้าแตะเพราะอาจจะดูไม่สุภาพ มาลอง Holster กันหน่อยไหม แบรนด์รองเท้าคุณภาพจากออสเตรเลีย ที่ใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เค้ามีรองเท้าสวยๆให้เลือกหลายสไตล์ ที่สำคัญเท้าอันบอบบางของสาวๆจะได้พักได้อย่างเต็มที่แถมดีไซน์รองเท้าช่วยทำให้ลุคของเราดูดีไม่มีโป๊ะ ถึงแม้จะเป็นวันขี้เกียจอยากจะแต่งตัวชิลๆก็เถอะ ถ้าเพชรหลุดทางร้านมีบริการรับซ่อม มีค่าใช่จ่ายเล็กๆน้อยๆที่ไม่ทำให้สาวๆปวดหัวแน่นอน คุ้มค่าแถมใส่ได้หลายโอกาสขนาดนี้จัดรัวใส่ทุกฤดูไปเลยค่า

 

#6 Juju

 

Photo Credit : jujufootwear , miomirmilic

 

สาวๆคนไหนโตมาในยุค 90 ต้องคุ้นตากับรองเท้าไอคอนิค 3 รุ่นนี้แน่นอนค่ะ Juju แบรนด์ดังจากอังกฤษที่มีอายุมากกว่า 25 ปี กับรองเท้ายางดีไซน์คลาสสิคไม่มีวันเอ้าท์ รุ่น Babe / Reilly / Maxi สาวๆคนไหนชอบทาเล็บเท้า ใส่รองเท้ารุ่นนี้ก็ได้โชว์สีเล็บสวยด้วยนะหรือจะใส่ถุงเท้าเพิ่มเข้าไปก็ได้ลุคสุดเก๋ไปอีกแบบ ตัวยางของรองเท้ามีให้เลือกทั้งสีพาสเทลสุดหวาน และเนื้อยางใสประกายกลิตเตอร์ สีสันน่ากินเหมือนขนมขนาดนี้ ถึงแม้จะกินไม่ได้แต่ใส่แล้วก็นุ่มนิ่มกับเท้านะขอบอก

 

#7 Jellybunny

 

Photo Credit : jellybunnyofficial

 

รองเท้าที่ทำจากพลาสติก PVC ที่มีแรงบันดาลใจจากสไตล์เรโทรและวินเทจ จนเกิดเป็นรองเท้าดีไซน์ที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ สาวๆคนไหนชอบสไตล์เฟมินิน เน้นดีเทลสวยหวานล่ะก็เฟียร์ซแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ สวยด้วยพร้อยลุยด้วย จดรอไว้ในช้อปปิ้งลิสต์ของสาวๆเลย พอเงินเดือนออกปุ๊บรีบวิ่งไปถอยเลยนะจ๊ะ

 

#8 Melissa

 

Photo Credit : shoesmelissa , melissaofficial

 

ปิดท้ายกับแบรนด์ Mellisa รองเท้าสไตล์โมเดิร์นแซ่บซี๊ดดด รองเท้าแบรนด์ดังจากบราซิลที่ส่งรองเท้าดีไซน์ปังๆออกมาละลายทรัพย์สาวๆให้ได้เสียเงินกันทุกฤดู อีกทั้งยังมีคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังมาร่วม Collab กันไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็น Vitorino Campos / Vivien westwood / Jason Wu / Jeremy Scott และ Karl Lagerfeld นอกจากจะสวยแล้วคุณภาพยังทนทานอีกด้วย สนุกกับการแต่งตัวแบบไม่ต้องกลัวรองเท้าจะเลอะจะพัง จัดสิค่ะรออะไร

 

เป็นยังไงบ้างคะกับ 8 แบรนด์รองเท้าลุยฝน แต่ละแบรนด์สวยแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร ดูจนตาลายอยากได้ทุกคู่จริงค่ะ ได้แถมหลายๆยี่ห้อยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผลิตรองเท้าที่สามารถกลับมารีไซเคิลได้ใหม่อีก เป็นสินค้าที่น่าสนับสนุนอย่างยิ่งเลยค่ะ สาวๆใส่แล้วรองเท้า Jelly Shoes แล้วต้องไม่ลืมที่จะทำความสะอาดรองเท้าบ่อยๆ เพื่อสุขภาพเท้าที่ดีนะคะ ว่าแล้วก็หาแบรนด์ที่ใช่ ใส่แนวที่ชอบ สวยชุ่มฉ่ำให้หนำใจ ฝนจะตกแค่ไหนเราก็ไม่กลัว...ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะค๊า


Tags : Fierce Items

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 แฟชั่นไอเท็มกันน้ำรับหน้าฝน ตกหนักแค่ไหนก็แซ่บได้ไม่มีหวั่น!!

6 เทคนิคแต่งหน้าแน่นยิ่งกว่าแน่น จะเหงื่อออก/ร้อน/อบอ้าว/ฝนตก ก็ไม่หวั่น!

9 Must-have เครื่องสำอางกันน้ำต้อนรับหน้าฝน สวยสะเทิ้นน้ำโดนฝนแค่ไหนก็ไม่ซีด!

8 เสื้อผ้าท้าฝน-ร้อน-หนาว สวยทนไม่กลัวอับมีอยู่จริง!!

6 ทรงผมสวยเป๊ะได้ไม่กลัวฝน!

ADVERTISEMENT
Top