Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 แชมพูสีม่วงสำหรับผมทำสี มีมาเพื่อฆ่าสีเหลืองในเส้นผมโดยเฉพาะ!

Written by APPantira
Created: Jun 22, 2017 16:40 | Published date: Jun 29, 2017 08:51

แชมพูสีม่วง ที่เอาไว้กัดสีเหลืองในเส้นผม เพราะเวลาเราจะทำผมสีบลอนด์ สีเทา สีม่วง สีสโมค สีแอช อะไรก็แล้วแต่ รับรองเลยว่าเลิศค่ะ!

ฺBeauty Items purple shampoo ขาย แชมพูล้างเม็ดสีเหลือง แชมพูม่วง ทําเอง แชมพูสีม่วง ขาย


134359 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ช่วงนี้ผมสีบลอนด์ สีเทา สีม่วง สีสโมค สีแอช หรือสีที่ต้องกัดผมมาแรงมากค่า แต่ถ้าจะให้เนียนมากๆ แบบเป็นสีเหลืองมากๆก็ต้องลองแชมพูสีม่วง แต่ก็ต้องเลือกดีๆค่ะสาวๆ 10 ที่เฟียร์ซนำมาเสนอ น่าจะตอบโจทย์ทุกคนนะคะ 

 

 

1. Aveda – Blue Malva Shampoo

(ราคา 1,500 บาท, www.aveda.com)

แชมพูออร์แกนิคต้อง Aveda เลยค่า จะมีกลิ่นหอมอโรม่านิดๆ ที่มีความหอมของธรรมชาติไม่ว่าจะดอกไม้หรือพืชพันธุ์อะไรก็ตาม น่าใช้มากๆเลยค่ะ

 

 

2. Schwarzkopf Professional - BC COLOR FREEZE Silver Shampoo 

 

(ราคา 590 บาท, schwarzkopf-professionalusa)

สาวที่มีสีผมสว่างหรือโทนเย็น ต้องการที่จะใช้แชมพูที่มีความอ่อนโยน และป้องกันเส้นผมจากการเปลี่ยนเป็นสีเหลืองด้วยค่ะ แถมมีค่า pH4.5 ที่บาลานซ์เซอร์ปรับสภาพเส้นผมสู่จุดสมดุลเพื่อให้สีผมติดทนยาวนานขึ้นค่า 

 

 

3. Joico – Color Balance Purple Shampoo

(ราคา 1,500 บาท, www.joico.com)

เป็นแชมพูที่เราสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องมานั่งกังวลกับเรื่องสีผม มีส่วนผสมของธรรมชาติและส่วนผสมที่จะช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้ผมนุ่มขึ้น เรียงตัวสวยไม่ชี้ฟูเลยค่า

 

 

4. Phyto Phyto Argent Whitening Shampoo 6.7 Oz 

(ราคา 900  บาท,www.phyto.com)

ถ้าอยากได้ผมบลอนด์หรือผมเทาให้อยู่กับเราไปนานๆก็ต้องป้องกันเส้นผมจากการเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ตัวนี้ดีค่ะจะช่วยบาลานซ์ผมเราให้ปรับสภาพเส้นผม ทำให้ติดทนยาวนานขึ้นค่า

 

 

5. Lush – Daddy-O

(ราคา 1,300 บาท, www.lushusa.com)

แชมพูสีม่วง แถมแพ็คเกจเก๋ๆเป็นสีม่วงไปอีกก ดูหรูดูแพงมากค่ะ แถมยังดีอีกด้วยไม่ว่าจะช่วยกัดสี และปกป้องสีบลอนด์หรือเทาให้ติดทนนานยิ่งขึ้นและกลิ่นหอม คือดีค่ะ! 

 

 

6. Shimmer Lights Shampoo

(ราคา 500 บาท, www.walmart.com)

ตอนนี้ที่ไทยมีขายแล้วนะคะ ไม่ว่าจะท็อปหรือสยามพารากอนก็พอมีแล้ว สาวคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสีผมที่หลุดเวลาสระผม สีก็จะหลุด แต่ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่า 

 

 

7. L’oreal Silver Shampoo

(ราคา 600 บาท, www.lorealprofessionnel.co.uk)

ขอแหวกแนวนิดหนึ่งกับแชมพูเทาสีเงินของลอรีอัลสำหรับผมที่ผ่านการฟอกสีสว่างมา ตัวนี้จะฆ่าเม็ดสีประกายเหลืองบนเส้นผมออก ทำให้ผมได้ประกายโทนเทาหม่นได้ชัดเจนเลยค่า

 

 

8. Tigi Bed Head Dumb Blonde Purple Toning Shampoo

(ราคา 700 บาท, www.ulta.com)

ถ้าสาวๆคนไหนได้เคยลองใช้แชมพูสีม่วงที่มีกลิ่นไม่ถูกใจ เลือกตัวนี้เป็นลูกรักใหม่ได้เลยค่ะ คือต้องบอกว่า ผลลัพธ์ออกมาดีค่ะ จะทำให้สีที่เราทำอยู่ได้นานขึ้นค่ะ 

 

 

9. Sheer Blonde – Colour Renew Tone Correcting Shampoo

(ราคา 650 บาท,www.johnfrieda.com)

เป็นโทนเนอร์แชมพูสีม่วงที่มีไว้ล้างสีเหลืองจะทำสีเทาหรือขาวก็ไม่ต้องใช้แม่สีผสมอีกแล้ว ราคาไม่ได้แพงมากแถมผลลัพธ์ดีค่ะ หาซื้อง่าย ต้องลองค่า

 

 

10. dpHUE Cool Blonde Shampoo

(ราคา 900 บาท,www.ulta.com)

แชมพูสำหรับทำความสะอาดเส้นผมสูตรอ่อนโยนมีกลิ่มหอมๆ จะช่วยไม่ให้ทำให้ผมฟูมากเกินไป ทำให้ผมเรียบ เงางาม จะมีทั้งแชมพูและครีมนวดผมเลยค่า

 

 

รวม 10 แชมพูสีม่วงที่เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆคงจะรู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว อาจจะหาซื้อในไทยยากนิดหนึ่ง แต่พรีออเดอร์ก็มีเยอะนะคะ ดีงามน่าลองทุกตัวเลยค่ะ สาวๆไหนที่ได้ลอง รับประกันความพอใจแน่นอนค่า 


Tags : ฺBeauty Items purple shampoo ขาย แชมพูล้างเม็ดสีเหลือง แชมพูม่วง ทําเอง แชมพูสีม่วง ขาย แชมพูสำหรับผมสีเทา แชมพูโทนเนอร์สีม่วง purple shampoo ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

สาวผมบางห้ามพลาด! 10 แบรนด์แชมพูที่จะช่วยลดผมร่วง และทำให้ผมหนามีวอลลุ่มมากขึ้น

8 สีผมฮอตฮิตที่กำลังมาในปีนี้ สวยแซ่บร้อนแรงยิ่งกว่าแดดตอนเที่ยง!

9 ทรงผมสวยฮอตรับซัมเมอร์ 2015

5 ทรงผมฮิตรับฤดูหนาว ใครอยากเปลี่ยนทรงต้องดู!!

ADVERTISEMENT
Top