Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 แหล่งคอมมูนิตี้เด็ด น่าไปเยือน ทั้งกิน เที่ยว ช็อป จบในที่เดียว!!

Written by ROMNALYN
Created: Jul 06, 2017 11:47 | Published date: Jul 14, 2017 13:08

รวม 7 แหล่งคอมมูนิตี้เด็ดๆที่ได้ทั้ง กิน เที่ยว และช็อปปิ้งในที่เดียว สาวๆนักเที่ยวตัวยงไม่ควรพลาด

Lifestyle community bangkok คอมมูนิตี้ น่าไป 2017 คอมมูนิตี้เก๋ๆ แหล่งช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง 2017


12450 0 0

Photo Credits:

เดี๋ยวนี้สถานที่เที่ยวเก๋ๆ ก็จะต้องเป็นแบบครบวงจรเลยสาวๆว่ามั้ยคะ ต้องมีทั้งที่กิน ที่เที่ยว และก็ที่ช็อปปิ้งอยู่ในที่เดียวกัน นั่นก็เพราะมันช่วยให้เราประหยัดเวลา และก็ช่วยให้เราเที่ยวอย่างสนุกมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าสถานที่แบบนี้ก็ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ดเลย จนสาวๆเนี่ยเลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะคะว่า จะไปที่ไหนก่อนดี หรือที่ไหนมันเจ๋ง มันเก๋จริงๆจนพลาดไม่ได้บ้าง วันนี้เฟียร์ซก็เลยขอรวบรวม 7 แหล่งคอมมูนิตี้เด็ด น่าไปเยือน ทั้งกิน เที่ยว ช็อป จบในที่เดียว!! มาให้สาวๆกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าน่าไปทุกที่จริงๆ เอาเป็นว่าอย่าเสียเวลา ไปติดตามพร้อมๆกันเลยค่าาา ^^

 

 

 

1. ช่างชุ่ย


Photo Credit : ChangChuiBKK


Photo Credit : ChangChuiBKK


Photo Credit : ChangChuiBKK

ช่วงนี้สาวๆหลายคนน่าจะคุ้นหูกับชื่อ ช่างชุ่ย กันใช่มั้ยล่ะคะ เพราะใครต่อใครก็พากันไปเช็คอินที่ช่างชุ่ย เสาร์อาทิตย์ไปไหนดี ก็ไปช่างชุ่ย!! นั่นก็เพราะที่นี่คือแหล่งคอมมูนิตี้เปิดใหม่ที่เท่เอามากๆ เฟียร์ซเห็นแว๊บแรกแล้วยังรู้สึกว่ามันไม่เหมือนใครดี ซึ่งที่นี่เค้ามีสโลแกนแบบคูลๆด้วยนะคะว่า "ดินแดนแห่งความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด Unlimited Creativity" 


Photo Credit : ChangChuiBKK


Photo Credit : ChangChuiBKK

Photo Credit : ChangChuiBKK

โดยภายในช่างชุ่ยจะเต็มไปด้วยศิลปะเก๋ๆ ไอเดียเจ๋งๆมากมายเต็มไปหมด และที่เป็นแลนมาร์คสุดฮตเลยก็คือ เครื่องบินลำยักษ์ที่ตั้งตระหง่านให้ได้ถ่ายรูปเท่ๆอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีทั้งที่กิน ที่ช็อปปิ้ง ที่เสริมสวยก็มีนะ ไหนจะที่เสพศิลปะ และเสพดนตรีอีก เรียกว่ามีครบทุกสิ่งอย่าง รับรองว่าสาวๆมาเที่ยวที่นี่ไม่มีเบื่อแน่นอน เฟียร์ซการันตีค่ะ!!

 

ที่ตั้ง : 460/8 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม. 

เบอร์โทรศัพท์ : 081-817-2888

วันเวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 10.00 - 22. 00 น.

 

 

 

2. WOLF PACK BUILDING


Photo Credit : WOOF PACK

อาคารหลังนี้มองเผินๆอาจเหมือนอาคารสำนักงานทั่วๆไปในย่านศาลาแดง แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่าที่นี่คือ แหล่งคอมมูนิตี้เก๋ๆที่สาวเฟียร์ซพลาดไม่ได้เชียว เพราะที่นี่เค้าให้คอนเซปต์เจ๋งๆว่า อยากให้เป็นพื้นที่เสพงานศิลปะดีๆใจกลางเมือง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่งานศิลปะเท่านั้น


Photo Credit : WOOF PACK

Photo Credit : WOOF PACK

Photo Credit : Bangkok Screening Room

แต่ที่วูฟแพ็คบิวดิ้งแห่งนี้ ยังมีโรงภาพยนต์ขนาดจิ๋ว อย่าง Bangkok Sreening room ที่รอฉายหนังนอกกกระแสดีๆให้สาวๆที่ชอบเสพภาพยนตร์ได้มาเสพกัน รวมไปถึงแหล่งช็อปปิ้ง คาเฟ่ชิคๆ ร้านอาหาร และร้านค์ราฟท์ไอศครีมสไตล์บอสตัน รอต้อนรับสาวๆที่อยากมาเยือนอีกด้วยค่ะ

 

ที่ตั้ง : 1/3-9 ซอย ศาลาแดง 1 บางรัก กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 081-826-2299

วันเวลาเปิดทำการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์  10.00 - 18. 00 น.

 

 

 

3. ท่ามหาราช


Photo Credit : Tha Maharaj


Photo Credit : Tha Maharaj

ส่วนที่ท่ามหาราชแห่งนี้ เปิดเป็นแหล่งคอมมูนิตี้เก๋ๆให้สาวๆได้ไปเช็คอินผ่อนคลายกันมาสักพักแล้ว แต่ความที่มันมีครบทุกอย่างในที่เดียว เลยทำให้ท่ามหาราชแห่งนี้ยังคงเป็นแหล่ง กิน เที่ยว ช็อป ที่ยังได้รับความนิยมอยู่ไม่แพ้สถานที่ใหม่ๆเลย ที่สำคัญโลเคชั่นเวิร์คมากอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศมันก็จะคูลๆหน่อยอ่ะค่ะ


​​​​​​​Photo Credit : Tha Maharaj


Photo Credit : Tha Maharaj

ส่วนร้านอาหารก็มีให้เลือกทานจนตาลาย โลเคชั่นถ่ายรูปก็มีให้รัวชัตเตอร์ได้ไม่ยั้ง งานช็อปปิ้งก็มีให้ช็อปกันจนเพลิน รับรองว่ามาท่ามหาราชไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน เฟียร์ซคอนเฟิร์มค่ะ

 

ที่ตั้ง : 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช เขตพระนคร กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 02-024-1393

วันเวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 10.00 - 22 00 น.

 

 

 

4. ชมเฌย


Photo Credit : Chomchei


Photo Credit : Chomchei

สาวๆคนไหนกำลังหาที่เที่ยวเก๋ๆ แบบวินเทจๆอยู่ล่ะก็ ต้องที่นี่เลยค่ะ ชมเฌย เมืองแห่งความทรงจำ ที่จำลองขึ้นได้เหมือนจริงมาก ไปเยือนแล้วรู้สึกเหมือนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสมัยพ่อกับแม่ยังหนุ่มๆสาวๆกันอยู่ ที่นี่มีทั้งโรงหนังย้อนยุค ปั๊มน้ำมันย้อนยุค


Photo Credit : Chomchei

Photo Credit : Chomchei

ร้านค้าต่างๆที่สาวๆจะเอาไว้ช็อปปิ้งก็ยังย้อนยุคเลยล่ะค่ะ และนอกจากสาวๆจะได้เดินถ่ายรูปกับแบล็คกราวน์เก๋ๆ แนวเรทโทรเหล่านี้แล้ว ที่นี่เค้ายังมีคาเฟ่ไว้ให้เติมพลัง ยามหิวกันอีกด้วยนะ ถ้าวีคเอนท์นี้ไม่รู้จะไปไหน เฟียร์ซแนะนำที่นี่เลยค่ะ

 

ที่ตั้ง : ซอยกำนันทินกร ใกล้กับถนนศาลาธรรมสพน์ นนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 089-415-2038

วันเวลาเปิดทำการ : วันอังคาร -วันศุกร์ 10.00 - 18 00 น. และ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 10.00 - 19.00 น.

 

 

 

5. Maze Thonglor


Photo Credit : Maze Thonglor


Photo Credit : Maze Thonglor

ย่านทองหล่อก็มีคอมมูนิตี้ดีๆที่น่าไปเช็คอินกับเค้าเหมือนกันค่ะ อย่างที่นี่เลย เมส ทองหล่อ คอมมูนิตี้มอลล์เก๋ๆที่มาเมื่อไหร่ได้ทั้งอิ่มท้อง ได้ทั้งช็อปปิ้ง ได้ทั้งทำสวย ได้ทั้งถ่ายรูปสวยๆอวดโซเชี่ยล ซึ่งที่นี่ก็มีร้านอาหาร และคาเฟ่ น่านั่ง น่าทานมากมาย อย่างเช่น Kritchen ครัวแล้วแต่คริต หรือจะเป็นร้าน The Coffee Club ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอร่อยๆ และกาแฟรสกลมกล่อม


Photo Credit : Maze Thonglor

Photo Credit : Maze Thonglor

ถ้าสาวๆคนไหนอยากมาทำสวยก็ได้นะ ที่นี่มีคลินิกความงามรอบริการอยู่ หรืออยากจะช็อปปิ้งก็ได้ เช่นกัน ที่นี่มีร้านให้ช็อปกันจนพอใจเลย เรียกได้ว่าที่แห่งนี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวๆมากๆ ใครยังไม่เคยมาล่ะก็ ห้ามพลาดเชียวนะคะ

 

ที่ตั้ง : ปากซอยทองหล่อ 4 คลองตันเหนือ วัฒนา กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 088 - 222 - 4226 

วันเวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 6.30 - 01.00 น.

 

 

 

6. Pickadaily Bangkok


Photo Credit : Pickadaily Bangkok


Photo Credit : Pickadaily Bangkok

พิคค่าเดลี่ แบงค์ค๊อก คอมมูนิตี้มอลล์เริ่ดในสไตล์อิงลิชโอลด์ทาวน์แห่งนี้ คืออีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่เฟียร์ซอยากแนะนำให่สาวๆมาลองสัมผัสกันค่ะ ซึ่งสาวๆคนไหนที่กำลังหาโลเคชั่นเก๋ๆถ่ายรูปอยู่ล่ะก็ ที่แห่งนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย เพราะโลเคชั่นสวยเว่อร์


Photo Credit : Pickadaily Bangkok


Photo Credit : Pickadaily Bangkok

Photo Credit : Pickadaily Bangkok

และที่พิกคาเดลี่แห่งนี้ มีร้านอาหารอร่อยมากมายให้สาวๆได้มาฝากท้อง คลายหิว แถมในวันหยุดก็มีตลาดนัดชิคๆให้ได้เดินช็อปปิ้งของกิน เสื้อผ้า และอีกมากมายกันให้จุใจเลย ควบคู่ไปด้วยคอนเสิร์ตเล็กๆ ให้ได้เพลินไปกับเสียงเพลงกันอีกด้วย ถาอยากรู้ว่าจะดีแบบที่เฟียร์ซพูดรึเปล่า ต้องมาให้เห็นกับตานะคะ ^^

 

ที่ตั้ง : ถนน สุขุมวิท 77 สวนหลวง กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 088 - 785 - 9928

วันเวลาเปิดทำการ : ทุกวัน  10.00 - 22.00 น.

 

 

 

7. The Commons


​​​​​​​Photo Credit : The Commons


Photo Credit : The Commons

คอมมูนิตี้มอลล์เก๋ๆ ดิบๆ แห่งนี้เปิดให้สาวๆได้เข้าไปเช็คอินมาสักพักแล้วสำหรับ เดอะ คอมมอนส์ ที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากคอมมูนิตี้ทั่วๆไปค่ะ มีมุมนั่งสบายๆ ร้านชิคๆ และอาหารอร่อยๆไว้รอต้อนรับสาวๆ แต่ที่แตกต่างคือ ความอาร์ต สไตล์ลอฟท์ ที่เค้าตั้งใจดีไซน์ขึ้นให้ดูสบายตา


Photo Credit : The Commons


Photo Credit : The Commons

Photo Credit : The Commons

และที่นี่เค้ายังมีคอนเซ็ปต์ดีๆที่ว่า Wholesome living ที่เน้นการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสุขภาพ เป็นมุมสีเขียวให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า เหมาะแก่การมารีแล็กซ์ในวันหยุดจริงๆ สาวๆคนไหนที่ชอบหาที่เที่ยวแนวฮิปสเตอร์ล่ะก็ เดอะ คอมมอนส์แห่งนี้ต้องไม่พลาดนะคะ

 

ที่ตั้ง : ซอยทองหล่อ 17 ถนนสุขุมวิท 55  คลองตันเหนือ  วัฒนา กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 089 - 152 - 2677

วันเวลาเปิดทำการ : ทุกวัน  08.00 - 01.00 น.

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 7 แหล่งคอมมูนิตี้เก๋ๆที่เฟียร์ซเอามาฝากในวันนี้ น่าไปทุกที่เลยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งแต่ละที่เค้าก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป มีทั้งวินเทจ ทั้งสไตล์อิงลิช มีทั้งแบบอาร์ตๆ ทีนี่ก็อยู่ที่ความชอบของสาวๆแล้วล่ะค่ะว่า ชอบแบบไหน หรือถ้าสาวๆคนไหนชอบหมดทุกที่แบบเฟียร์ซ ก็ไปให้ครบซะทุกที่เลย จะได้ไม่เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องเนอะ เอาเป็นว่าวีคเอนท์นี้ถ้าไม่รู้จะไปไหน ก็ตามพิกัดดีๆเหล่านี้ไปได้เลย รับรองสนุกแน่นอน

 

 

 


Tags : Lifestyle community bangkok คอมมูนิตี้ น่าไป 2017 คอมมูนิตี้เก๋ๆ แหล่งช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง 2017 แหล่งช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง น่าไป คอมมูนิตี้ แนวย้อนยุค คอมมูนิตี้ ย่านทองหล่อ community 2017

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สุดยอดร้านราเมน ที่คนรักเส้นไม่เปย์ไม่ได้

แฟนพันธุ์แท้ป๊อบ คัลเจอร์ (Pop Culture) ร่วมสนุกไปกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ ในงาน ‘ป๊อปไลฟ์ แฟนเอ๊กซ์พีเรียนซ์’

32 สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่แต่ละสัญชาติชอบเที่ยว ชาวจีน ยุโรป อเมริกาชอบเที่ยวแบบไหนต้องดู

8 ร้านคาราโอเกะ ในกรุงเทพฯ เอาใจสายปาร์ตี้ ร้องเต็มที่ไม่มีเบื่อ!!

รวม 8 สวนน้ำ และสถานที่เล่นน้ำคลายร้อน ซัมเมอร์นี้ไปกระโดดน้ำกันเถอะ!!

ADVERTISEMENT
Top