Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Aēsop B & C Facial Balancing Gel ทั้งปกป้องและบำรุงให้ผิวสวยสตรอง

Written by kitiya
Created: Jul 27, 2017 17:47 | Published date: Aug 03, 2017 06:13

B & C Facial Balancing Gel ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Aēsop ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ช่วยทั้งบำรุงและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ บอกเลยว่าต้องมีค่ะ

Beauty News Aēsop B & C Facial Balancing Gel เจลบำรุงผิว เอสอป สกินแคร์บำรุงผิว


Photo Credits: Aēsop

ผลิตภัณฑ์ Aēsop B & C Facial Balancing Gel ทรีทเม้นท์บำรุงผิวจากสารสกัดเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และแก้ปัญหาผิวได้ทุกอย่าง เน้นที่การปรับบาลานซ์ให้ผิวมากกว่าแก้ปัญหาเฉพาะจุดค่ะ จะดีงามน่าโดนขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

 

 

Aēsop B & C Facial Balancing Gel 

ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยวิตามินบีและวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวมีความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ไม่ทำให้หน้ามัน และมีส่วนผสมของสารสกัดชาเขียว วิตช์ฮาเซล และคาโมมายล์ ที่จะช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก 

 

ใน B & C Facial Balancing Gel เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชนิดเข้มข้น เนื้อเจลบางเบาจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความสดชื่นในทันที เหมาะสำหรับประเทศร้อนอย่างบ้านเรามาก แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่สาวๆต้องเผชิญ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทุกคน ทุกสภาพผิว ผิวที่มีปัญหาหมองคล้ำ ผิวแห้ง ผิวลอก หรือปัญหาริ้วรอยก็ช่วยได้ค่ะ 

 

 

Beauty News, Aēsop B & C Facial Balancing Gel, เจลบำรุงผิว, เอสอป, สกินแคร์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ เอสอป, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ปกป้องผิวจากมลภาวะ, ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ, สารสกัดจากธรรมชาติ

 

วิธีใช้หลังล้างหน้าสะอาดแล้วก็ตัก B & C Facial Balancing Gel ออกมาครึ่งช้อนชา วอล์มเนื้อบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดจนกว่าเนื้อเจลจะซึมลงสู่ผิว สามารถใช้บำรุงได้ทุกวัน หรือจะใช้ผสมกับมอยเจอไรเซอร์หรือมาส์กก็ได้ ถ้าต้องการการบำรุงที่เพิ่มขึ้นค่ะ 

 

B & C Facial Balancing Gel เต็มไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพร และสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ที่ช่วยได้ทุกปัญหาผิว สาวๆที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ Aēsop ทุกสาขา ราคากระปุกละ 4,550 บาท เพื่อผิวที่สวยใสและมีสุขภาพดีอยู่เสมอ ควรจัดอย่างยิ่งค่า~

 


Tags : Beauty News Aēsop B & C Facial Balancing Gel เจลบำรุงผิว เอสอป สกินแคร์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ เอสอป ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ

บทความที่คุณอาจสนใจ

THREE Aiming ให้ผิวสวยแบบยั่งยืน ปราศจากริ้วรอยเหมือนกลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

น่าโดนอีกแล้วค่าา น้ำหอมแห่งความรัก Miss Dior เย้ายวน เชิญชวนให้หลงใหล!!

Philosophy Renewed Hope in a Jar ขนาดใหม่ไซส์จัมโบ้ คุ้มค่าคุ้มราคามาก!

Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact คุชชั่นเพื่องานผิวกระจ่างใส แต่ไม่วอก ไม่ลอย

อัพเดทไอเท็มมาใหม่ Sephora Fall 2017 เตรียมเก็บสตางค์รอได้เลย!

ADVERTISEMENT
Top