Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

งานนี้ต้องโดน Tarte คอลเลคชั่นใหม่ สวยแซ่บจนต้องมี ถ้าไม่ซื้อนอนไม่หลับ

Written by kitiya
Created: Feb 10, 2018 19:59 | Published date: Feb 15, 2018 06:54

นอนแทบไม่หลับ เพราะยังไม่ได้เป็นเจ้าของ Tarte คอลเลคชั่นใหม่ แซ่บน่าโดนมากกก ทั้งสีเมคอัพและสีแพ็คเกจ หรือจะซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้ตัวเองก็ได้นะคะ จะแซ่บน่าโดนจริงมั้ยไปดูกันเลย

Beauty News Tarte Spring 2018 Tarte คอลเลคชั่นใหม่ Tarte ออกใหม่ Tarte น่าโดน


Photo Credits: Tarte cosmetics | Fiercebook.com

Tarte คอลเลคชั่นใหม่ประจำซีซั่น Spring 2018 บอกเลยว่าไอเท็มแซ่บน่าโดนมาก มาพร้อมแพ็คเกจสีคอปเปอร์ สวยลืม! มีทั้งบรอนเซอร์ คอนทัวร์พาเลท งานตา และงานปาก ครบทั้งหน้า เนื้อดีงามแต่งง่าย เบลนด์ง่ายสุดๆ จะมีไอเท็มอะไรน่าโดนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, Tarte Spring 2018, Tarte คอลเลคชั่นใหม่, Tarte ออกใหม่, Tarte น่าโดน, Tarte พาเลท, Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์, Tarte อายแชโดว์, Tarte ลิปกลิตเตอร์Beauty News, Tarte Spring 2018, Tarte คอลเลคชั่นใหม่, Tarte ออกใหม่, Tarte น่าโดน, Tarte พาเลท, Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์, Tarte อายแชโดว์, Tarte ลิปกลิตเตอร์

 

Tarte Amazonian Clay Waterproof Bronzer - Park Ave Princess (Limited Edition) (ราคา 920 บาท)

บรอนเซอร์กันน้ำ ไม่ว่าจะตากแดดเหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ เป็นไอเท็มฮิตขายดีตลอดกาลของ Tarte เม็ดสีแน่นชัด เข้มได้ใจ ใครผิวสีอ่อนก็ลงน้อยหน่อย ให้โครงหน้าเรียวเป๊ะ คอนทัวร์ปังๆ แบบสาวสาย ฝ. ค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Tarte Spring 2018, Tarte คอลเลคชั่นใหม่, Tarte ออกใหม่, Tarte น่าโดน, Tarte พาเลท, Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์, Tarte อายแชโดว์, Tarte ลิปกลิตเตอร์

 

Tarte Lip Bling Highlighting Lip Paint (Limited Edition) (ราคา 920 บาท)

ลิปไฮไลท์เพิ่มความวาวบลิงให้กับริมฝีปาก เนื้อลิปผสมชิมเมอร์แซ่บเว่อร์ พร้อมความชุ่มชื้นไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง สามารถทาทับลิปสติกสีที่ชอบได้ หรือจะทาเดี่ยวๆ ก็สวยค่ะ เริ่ดทั้งสองแบบเลย

 

 

 

Beauty News, Tarte Spring 2018, Tarte คอลเลคชั่นใหม่, Tarte ออกใหม่, Tarte น่าโดน, Tarte พาเลท, Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์, Tarte อายแชโดว์, Tarte ลิปกลิตเตอร์

 

Tarte Park Ave Princess™ Chisel Palette (ราคา 2,020 บาท)

คอนทัวร์พาเลทที่มีทั้งหมด 6 สี เป็นบรอนเซอร์ 4 สี และไฮไลท์ 2 สี ครอบคลุมทุกสีผิว ให้การคอนทัวร์เป๊ะได้รูป ไม่ว่าจะผิวอ่อนผิวเข้มก็ใช้ได้สบายมาก ต้องการลุคสาว ฝ. หรือลุคสาวเกาก็ทำได้ง่ายด้วยพาเลทนี้ บอกเลยว่าดีงามน่าโดนมาก ใครอยากเป็นเจ้าของต้องรีบค่ะ เพราะมันแซ่บมาก ของอาจจะหมดก่อนก็เป็นได้

 

 

 

Beauty News, Tarte Spring 2018, Tarte คอลเลคชั่นใหม่, Tarte ออกใหม่, Tarte น่าโดน, Tarte พาเลท, Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์, Tarte อายแชโดว์, Tarte ลิปกลิตเตอร์

 

Tarte Chrome Paint Shadow Pot (ราคา 850 บาท)

อายแชโดว์แบบซิงเกิลที่แซ่บเว่อร์ เป็นเนื้อ cream-to-powder ผสมชิมเมอร์ละเอียด ให้เปลือกตาวาววับเล่นแสงสุดๆ สีสวยมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี เนื้อมันนุ่มละเอียด ทาแล้วเนียนไปกับผิว เม็ดสีก็แน่นปาดเดียวรู้เรื่อง ดีงามถูกต้องทุกประการ ควรซื้ออย่างยิ่งค่ะ

 

 

คอลเลคชั่นนี้มีวางขายแล้วที่ Sephora ทุกสาขา และ www.sephora.co.th บอกเลยว่ามันน่าโดนมาก ใครที่เป็นสาวก Tarte ไม่ควรพลาดค่ะ ส่วนใครที่รักการแต่งหน้าแบรนด์ Tarte ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรลอง ลองแล้วจะรัก ไอเท็มหนึ่งใช้ได้นานจนลืมไปเลยว่ามาเมื่อไร คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยเม็ดสีแน่นเว่อร์ ใช้นิดเดียวก็เอาอยู่ ของดีแบบนี้เฟียร์ซต้องบอกต่อค่าาาา

 


Tags : Beauty News Tarte Spring 2018 Tarte คอลเลคชั่นใหม่ Tarte ออกใหม่ Tarte น่าโดน Tarte พาเลท Tarte คอนทัวริ่งพาวเดอร์ Tarte อายแชโดว์ Tarte ลิปกลิตเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ไอเท็มแซ่บมาใหม่จาก Sephora ประจำซีซั่น ถ้าเหมาหมดได้ก็จะทำ!

What’s New: อัพเดทบิวตี้ไอเท็มสีแดงประจำสัปดาห์ เพราะ #ผึ้งจะเอาสีแดง

กรี๊ดดด Urban Decay Naked Petite Heat พาเลทใหม่ สีสวยแซ่บน่าโดนยิ่งกว่าเดิม

Biotherm Life Plankton Balm ให้ผิวสวยเหมือนเกิดใหม่ ใสเด้งเหมือนเด็กอีกครั้ง

แป้งใหม่! Shiseido White Lucent Brightening Skincare Powder N ให้ผิวกระจ่างใสไม่เหนอะตลอดวัน

ADVERTISEMENT
Top