Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

'Kaia Gerber' ซูเปอร์โมเดลสุดแซ่บ ทูตความงามคนใหม่ของ Yves Saint Laurent Beauté

Written by kitiya
Created: Oct 11, 2018 03:08 | Published date: Oct 12, 2018 09:57

Yves Saint Laurent Beauté ขอแนะนำทูตความงามคนใหม่ Kaia Gerber ซูเปอร์โมเดลสุดแซ่บ ที่เป็นสไตล์ไอคอนของสาวๆ ทั่วโลก รอดูผลงานของเธอได้กับ Yves Saint Laurent Beauté ได้เลยค่าาา

Beauty News Yves Saint Laurent Beauté อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ Kaia Gerber ไคอา เกอร์เบอร์


Photo Credits: Yves Saint Laurent Beauté

Yves Saint Laurent Beauté (อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้) ขอแนะนำทูตความงาม (Makeup Ambassador) คนใหม่ของแบรนด์ Kaia Gerber (ไคอา เกอร์เบอร์) นางแบบดาวรุ่งที่กำลังฮอตที่สุดในขณะนี้ หญิงสาวที่มีเลือดของซูเปอร์โมเดลอย่างแท้จริง ไปทำความรู้จักเธอกันเลยค่า~

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent Beauté, อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้, Kaia Gerber, ไคอา เกอร์เบอร์, ทูตความงาม, Makeup Ambassador, นางแบบดาวรุ่ง, ซูเปอร์โมเดล, Tom Pecheux, ทอม เปเชอ, David Sims, เดวิด ซิมส์, มิวส์, Muse

 

 “การได้เป็นตัวแทนความงามให้กับเครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beauté คือโอกาสที่ฉันจะได้ทำอะไรสนุกๆในโลกของเมคอัพที่มีสีสันละลานตา ฉันรัก DNA ของแบรนด์ รักการผสมผสานกันระหว่างความเรียบหรูและเท่อย่างลงตัว ซึ่งฉันมองว่านี่คือสิ่งที่พิเศษไม่เหมือนใครเลยจริงๆ” Kaia กล่าว

 

 

ซูเปอร์โมเดลที่กำลังจะเปล่งแสง

ด้วยวัยเพียง 17 ปี Kaia หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลยาวสลวย ที่มาพร้อมดวงตาสีเข้มน่าค้นหา โครงหน้าแสนเก๋ และที่สำคัญที่สุดคือรอยยิ้มใจละลายของเธอ ดูโดดเด่นพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งซูเปอร์โมเดลในเร็ววัน เพราะความมั่นใจและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้เธอยิ่งเปล่งประกายจับตาใครต่อใครในแวดวงแฟชั่น

 

ชื่อเสียงของเธอวัดได้จากหลากหลายแคมเปญและรันเวย์ล้วนต้องมีชื่อของเธอเป็นนางแบบที่ขาดไม่ได้ รวมไปถึงบรรดานิตยสารชื่อดังต่างๆนั้น Kaia ก็ได้รับโอกาสขึ้นปกมาแล้วทั้งสิ้น ในวันนี้ Kaia กำลังเปล่งแสงอย่างไม่หยุดนิ่ง เธอกำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในวงการแฟชั่น ด้วยยอดติดตามใน Instagram เกือบ 4 ล้านคน สาวๆ หลายคนทั่วโลกต่างมองเธอเป็นไอดอลของความสวย คูล และมีสไตล์

 

Kaia เคยพูดถึงเรื่องความมีชื่อเสียงของเธอไว้อย่างน่าสนใจ “ฉันคิดว่าคนเราไม่ว่าจะทำอะไรจะต้องมีความรับผิดชอบต่อทั้งตนเองและผู้อื่น อย่างตัวฉันเองถ้าหากมีกลุ่มสาวๆที่มองว่าฉันเป็นไอดอลของพวกเธอ ฉันยิ่งต้องพยายามสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนเหล่านั้น เพื่อให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจในตัวเอง รู้จักดูแลตัวเอง และที่สำคัญที่สุดคือต้องรักตัวเองให้เป็น”

 

Kaia คือตัวแทนภาพลักษณ์ความอ่อนเยาว์ที่ทั้งสดใสสนุกสนานแต่ในขณะเดียวกันก็เรียบหรูและคูล เธอเติบโตขึ้นมาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมสมกับเป็นเด็กสาวรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ว่าเธอจะถูกจับภาพโดยเหล่าปาปาราซซี่ยามเผลอในวันหยุดพักผ่อนหรือจะเป็นภาพยามเธอเปล่งประกายอยู่บนรันเวย์ เธอก็ยังคงฉายแสงความเป็นตัวตนของเธอเสมอ หญิงสาวผู้กำหนดทางเดินของตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจคนอื่นทำเช่นเดียวกับเธอ

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent Beauté, อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้, Kaia Gerber, ไคอา เกอร์เบอร์, ทูตความงาม, Makeup Ambassador, นางแบบดาวรุ่ง, ซูเปอร์โมเดล, Tom Pecheux, ทอม เปเชอ, David Sims, เดวิด ซิมส์, มิวส์, Muse

 

 

เครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beauté กับ Kaia Gerber

จากสไตล์และรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งผสานลงตัวระหว่างความเป็นวัยรุ่นยุคใหม่และความคลาสสิคไร้กาลเวลา รวมถึงความสวยที่โดดเด่นสะดุดตา ทำให้ Kaia Gerber คือตัวแทนความงามที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beauté อย่างแท้จริง

 

โดย Kaia จะเริ่มแคมเปญแรกของแบรนด์ในเดือนมกราคม 2019 นี้ Kaia รับหน้าที่เป็นตัวแทนในส่วนของผลิตภัณฑ์ประเภทเมคอัพดังนี้ ลิปสติกชุ่มชื้นในตำนาน Rouge Volupté Shine รวมถึงเป็นมิวส์ (Muse) สำหรับแคมเปญใหม่ของอีกสองผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง Touche Éclat และ Mascara Volume Effet Faux Cils อีกด้วยค่ะ

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent Beauté, อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้, Kaia Gerber, ไคอา เกอร์เบอร์, ทูตความงาม, Makeup Ambassador, นางแบบดาวรุ่ง, ซูเปอร์โมเดล, Tom Pecheux, ทอม เปเชอ, David Sims, เดวิด ซิมส์, มิวส์, Muse

 

 

“ภาพชุดแรกของ Kaia สำหรับเครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beauté นั้นถูกถ่ายโดยช่างภาพระดับโลก David Sims (เดวิด ซิมส์) ซึ่ง David และผมนั้นเคยร่วมงานกับ Kaia มาก่อนแล้วจึงทำให้การทำงานทุกอย่างยิ่งง่าย พวกเรารู้สึกเข้าใจกันมาก และรักทุกโมเม้นต์ที่ได้ทำงานร่วมกับเธอจริงๆ ครับ” Tom Pecheux (ทอม เปเชอ) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ความงามสากล เครื่องสำอาง Yves Saint Laurent Beauté กล่าว 

 

 

สาวก Yves Saint Laurent Beauté และ Kaia Gerber ต้องรอดูผลงานภาพแคมเปญสวยๆ กันด้วยนะคะ รับรองว่าได้เจอหน้าเธอบ่อยตลอดปี 2019 และทางแบรนด์ต้องมีไอเท็มแซ่บๆ ออกมาให้ใจสั่นกันทุกคอลเลคชั่นอีกแน่นอน รอซื้อได้เลยค่าาาา

 


Tags : Beauty News Yves Saint Laurent Beauté อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ Kaia Gerber ไคอา เกอร์เบอร์ ทูตความงาม Makeup Ambassador นางแบบดาวรุ่ง ซูเปอร์โมเดล Tom Pecheux

บทความที่คุณอาจสนใจ

แซ่บได้อีก! NARS Holiday 2018 Collection งานนี้มีล้มละลายแน่นอน

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ จัดเต็มคอลเลคชั่นสวยใจสั่นประจำฮอลิเดย์ 2018

Dior Holiday 2018 คอลเลคชั่นลายดาวสุดแซ่บที่สาวกต้องมี!

Fenty Beauty Holiday 2018 คอลเลคชั่นสุดเผ็ช สาวกเมทัลลิคต้องโดน!

โฉมใหม่! Etude House Play 101 Stick Contour Duo ดีงามน่าใช้ยิ่งกว่าเดิม

ADVERTISEMENT
Top