Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Sulwhasoo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ "Bloomstay Vitalizing" ที่ประเทศสิงคโปร์

Written by kitiya
Created: Feb 24, 2019 23:36 | Published date: Mar 01, 2019 15:32

เฟียร์ซบินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ที่ประเทศสิงคโปร์ งานนี้ได้ ซอง เฮเคียว มิวส์ของแบรนด์ มาร่วมแบ่งปันความงามการดูแลผิวพรรณอีกด้วย บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปดูกันค่ะ

Beauty News Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion Sheer Lasting Foundation Sulwhasoo คุชชั่น


Photo Credits: Fiercebook.com

เปิดตัวอลังการงานสร้างไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา สำหรับผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing กลุ่มผลิตภัณฑ์ในการลดเลือนริ้วรอยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้สาวสวย ซอง เฮเคียว มิวส์ของแบรนด์ มาร่วมแบ่งปันความงามการดูแลผิวพรรณอีกด้วย บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่าาา

 

 

 

โดยภายในงานฉลองเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ Bloomstay Vitalizing แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ความงามของดอกพลัมส่วนผสมหลักอันเป็นไฮไลท์ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเผอิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมที่รุกรานผิวอันเกิดจากการใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งแขกผู้มีเกียรติได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Bloomstay ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและเสริมปราการให้กับผิวผ่านเนื้อหาสาระและข้อมูลโดยผู้อำนวยการด้านงานวิจัยของบริษัทอมอร์แปซิฟิก Mr. Byung-Fhy Suh (Brian) หรือโซนที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ผสมผสาน Bloomstay VR เข้ากับเกมส์ หรือโซน DIY สเตชั่นให้คุณได้ผสมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยดอกพลัมด้วยตัวเอง หรืออีกหนึ่งมุมที่ให้แขกทุกคนได้ผ่อนคลายด้วยการนวดมือกับผู้เชี่ยวชาญจากโซลวาซู รวมไปถึงการได้ร่วมพูดคุยกับนักแสดงชื่อดังระดับเอเชีย ซอง เฮเคียว มิวส์ของแบรนด์ นอกจากนี้แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเลี้ยงฉลองกาล่าดินเนอร์ ณ Clifford Pier โรงแรม The Fullerton Bay Hotel อีกด้วย

 

 


ซอง เฮเคียว มิวส์ของแบรนด์ ร่วมแบ่งปันความงามการดูแลผิวพรรณ

 

โดยภายในงานตกแต่งด้วยดอกพลัมอันเป็นผลงานอันวิจิตรแบบศิลปะจัดวาง เมื่อแขกแต่ละคนก้าวผ่านเข้ามาในงานจะรับรู้ได้ถึงความอัศจรรย์ท่ามกลางดอกไม้จากภาพอันสมบูรณ์แบบที่อยู่ในแต่ละมุมที่หลากหลายภายในฮอลล์ พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่มาในธีม Bloomstay สู่ความงามอันสง่าของโซลวาซูและผลิตภัณฑ์ใหม่ Bloomstay Vitalizing

 

 

 


 

ค่ำคืนสุดพิเศษในช่วงกาล่าดินเนอร์ แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสประการณ์ร่วมกับ ซอง เฮเคียว มิวส์ของแบรนด์ แบ่งปันความงามการดูแลผิวพรรณร่วมกัน นอกจากนี้บนโต๊ะอาหารแต่ละโต๊ะได้นำเสนอความงามที่รังสรรค์เป็นดอกพลัมด้วยไวท์ช็อกโกแลตอันเป็นผลงานทำมือจากเชฟอาหารหวานชาวสิงคโปร์ Janice Wong

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปลองผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ Bloomstay Vitalizing ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขาคร่าา

 

 


Tags : Beauty News Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion Sheer Lasting Foundation Sulwhasoo คุชชั่น Sulwhasoo รองพื้น Sulwhasoo ออกใหม่ Sulwhasoo คอลเลคชั่นใหม่ Sulwhasoo คุชชั่นออกใหม่ Sulwhasoo รองพื้นออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

2 ไอเท็มงานผิวใหม่จาก Sulwhasoo ให้ผิวสวยเรียบเนียนพร้อมคุณค่าบำรุง!

มาแล้วค่าาา NARS Spring 2019 Chinese New Year Collection แพ็คเกจสวยเป็นมงคลในวันตรุษจีน

Face Plus by YAMANO ซาลอนนวดหน้าชั้นนำ ศาสตร์ความงามตามธรรมชาติจากญี่ปุ่น

[รีวิว] Haircare ยอดนิยมจากญี่ปุ่น TSUBAKI ใหม่! ผสานคุณค่าธรรมชาติ ผมดูสวยสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ สวยครบสูตรด้วยเมคอัพ น้ำหอม และแฮร์แคร์

ADVERTISEMENT
Top