Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

สาวก Facial Essence ห้ามพลาด! เมื่อสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ โดนบุกล้วงความลับ

Written by kitiya
Created: Mar 28, 2019 05:29 | Published date: Mar 29, 2019 17:31

เอสเค-ทู ขอเสนอเคล็ดลับหน้าสดสุดเป๊ะจากโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ที่ทำเอาหนุ่ม เจมส์ คอร์เดน ถึงกับต้องอึ้ง ในซีรี่ส์ Bare Skin Chat นั่นก็คือ Facial Treatment Essence

Beauty SK-II Facial Treatment Essence Facial Essence เจมส์ คอร์เดน โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์


Photo Credits: SK-II #BareSkinChat #inpartnershipwithskii

SK-II Facial Treatment Essence (เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์) น้ำตบพิเทร่าในตำนาน ส่งซีรี่ส์สุดฮา Bare Skin Chat นำแสดงโดย โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ (Chloe Moretz) และ เจมส์ คอร์เดน (James Corden) ซึ่งตอน Take it all off นี้เพิ่งออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ หลังจากปล่อยให้เราตั้งตารอมา 1 อาทิตย์เต็มๆหลังปล่อย Trailer ออกมา จะฮาแค่ไหนเมื่อเจมส์ คอร์เดนบุกบ้านแบบไม่ทันตั้งตัว มาถึงหน้าบ้านขนาดนี้ สาวสวยของเราก็ต้องเผยเคล็ดลับหน้าสดแล้วล่ะคะ ตอนนี้ไม่ใช่แค่เจมส์แล้วที่อยากรู้ สาวเฟียร์ซก็อยากรู้เหมือนกันใช่มั้ยคะ ถ้าอยากรู้ต้องไปดูในซีรีส์ Bare Skin Chat ค่ะ 

 

 

เอสเค-ทู  Facial Essence

 

 

Bare Skin Chat ซีรี่ส์ตอนสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความฮา ที่บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับวงการสกินแคร์ โดย #BareSkinChat จะเล่าเรื่องการโคจรมาพบกันของสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ นักแสดงสาวสวย กับพิธีกรสายฮา เจมส์ คอร์เดน จากรายการ The Late Late Show with James Corden และ Carpool Karaoke ที่จะมาล้วงเคล็ดลับผิวสวย "หน้าสดต้องสืบ" 

 

 

เจมส์ คอร์เดน Bare Skin Chat

 

 

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อเจมส์ต้องการถ่ายเซลฟี่ให้ได้รูปที่ดีที่สุด แต่ทำยังไงก็ไม่รอด เขาต้องการบิวตี้ทิปส์จากมืออาชีพ จึงต้องบุกไปถึงห้องน้ำ แบบไม่ได้บอกล่วงหน้า แหม แขกมากดออดถึงหน้าบ้านขนาดนี้ จะไม่ให้เปิดประตูก็ไม่ได้สินะ

 

 

เอสเค-ทู  Facial Essence

 

 

และในตอน “Take it all off” นี้ หนุ่มเจมส์ คอร์เดนก็ไม่รอช้า บุกห้องน้ำของสาวโคลอี้ เพื่อที่จะเรียนรู้บิวตี้ทิปส์สาวๆ จะได้พบกับเคล็ดลับหน้าสดของโคลอี้ ที่เจมส์อยากรู้เสียเหลือเกิน ถึงภายในห้องน้ำของเธอเลยทีเดียว โดยก่อนจะเริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวนั้น ก็ต้องล้างเครื่องสำอางเพื่อทำความสะอาดหน้ากันก่อน แต่หนุ่มเจมส์ คอร์เดนนี่สิ คะยันคะยอยังไงก็ไม่ยอมลบเครื่องสำอาง สงสัยว่าจะไม่มั่นใจในหน้าสดของตัวเองแน่ๆ สาวโคลอี้เลยแนะนำให้จุใจไปเลยถึงเคล็ดลับหน้าสดของเธอ แต่ขอบอกว่า บิวตี้ทิปส์ของสาวโคลอี้ ไม่ได้มีมากมายอะไรเลย มีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ แค่ใช้ essence อย่าง SK-II Facial Treatment Essence ก็เอาอยู่ สวยจบได้ในขั้นตอนการบำรุงผิวเดียว เพราะ Facial Treatment Essence อันเป็นตำนานตัวนี้ของเอสเค-ทู เป็น Facial Essence เพียงชนิดเดียวที่มี พิเทร่า™ กว่า 90 % เป็นส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด รวมทั้งกรดอะมิโน แร่ธาติ และกรดธรรมชาติต่างๆ  ทั้งยังปราศจากน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เปรียบเสมือนผู้ช่วยของผู้หญิงเพื่อมอบผิวที่ดูกระจ่างใสทั้ง 5 มิติ ได้แก่ ความเรียบเนียน, ความกระจ่างใส, ความกระชับ, จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมน้ำตบพิเทร่าขวดนี้จึงกลายเป็นสกินแคร์ขวดเดียวจบ ครบทุกความสวย ที่สาวโคลอี้วางใจ

 

 

รับชมความฮาแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย~

 

 

 

และยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีภาคต่อไปอีก รีบปล่อยออกมาเร็วๆ ได้มั้ย อยากดูใจจะขาดแล้ว สาวๆ สามารถเขาไปกด Subscribe Youtube Channel SK-II Thailand ได้เลย รับรองเลยว่าจะไม่พลาดตอนใหม่แน่นอนค่ะ และหลังจากรับชมความสนุกกันไปแล้ว สาวๆ คนไหนอยากมีหน้าสดผิวสวยสุขภาพดีแบบโคลอี้ มอเรตซ์ ต้องมี SK-II Facial Treatment Essence เพียงขวดเดียวขวดนี้ไว้แล้วค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะ ดูมีสุขภาพดีจากภายใน ยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสไร้ริ้วรอย เพียงแค่นี้ จะถ่ายรูปมุมไหนก็รอด เซลฟี่หน้าสดแค่ไหนก็เอาอยู่ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลอง โดยหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ เอสเค-ทู ได้เลยค่ะ

 

 

SK-II Facial Treatment Essence

 

 

เคล็ดลับของโคลอี้มีอย่างเดียวจริงๆ ค่ะ นั่นก็คือ Facial Essence เพียงขวดเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะ ดูมีสุขภาพดีจากภายใน แค่นี้มุมไหนก็รอด เซลฟี่หน้าสดแค่ไหนก็เอาอยู่ทุกรูป ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลอง!

 


Tags : Beauty SK-II Facial Treatment Essence Facial Essence เจมส์ คอร์เดน โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ น้ำตบพิเทร่า Facial Treatment Essence เอสเค-ทู Bare Skin Chat SK-II

บทความที่คุณอาจสนใจ

[เช็คลิสต์] 8 สิ่งเตรียมตัวสวย 7 วันก่อนวันสำคัญ ให้สวยสมบูรณ์แบบจนใครๆก็ต้องเหลียวหลัง 

เทรนด์เมคอัพเผยผิวใสรับหน้าหนาว 'สวย - ฉ่ำ - เป๊ะ' ได้โดยไม่ต้องแต่งหน้าหนา

ไขปัญหา "เมฆหมอกปกคลุม" กับ SK-II GenOptics Whitening Aura Essence เพื่อผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ

สดไม่กลัว กลัวไม่สด!! 'Chloe Grace Moretz' เปลือยหน้าสด ถ่ายแบบแคมเปญใหม่ SK-II #BareSkinProject

รีวิว SK-II GenOptics Aura Essence ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า

ADVERTISEMENT
Top