Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม

Written by kitiya
Created: Jun 27, 2019 05:41 | Published date: Jun 27, 2019 10:23

ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Giorgio Armani ที่ผสมผสานของกลิ่นได้อย่างลงตัว ระหว่างความสดชื่นและความเย้ายวนใจ เป็นตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News Giorgio Armani ARMANI CODE ABSOLU Giorgio Armani น้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย


Photo Credits: ARMANI CODE ABSOLU

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ เปิดตัวน้ำหอม ARMANI CODE ABSOLU กลิ่นใหม่ล่าสุด ตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code มี ไรอัน เรย์โนลด์ส มาเป็นตัวแทนของกลิ่นนี้ด้วยค่าาา หล่อแซ่บเว่อร์ รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและมีเสน่ห์มาก กลิ่นจะดีงามแค่ไหนไปดูกันเลย~

 

 

Beauty News, Giorgio Armani, ARMANI CODE ABSOLU, Giorgio Armani น้ำหอม, น้ำหอมผู้ชาย, น้ำหอมใหม่, น้ำหอมออกใหม่, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Armani Code, ราคา, เท่าไร

 

CODE OF SEDUCTION

ARMANI CODE ABSOLU มีคุณสมบัติที่ควบคู่กับเสน่ห์ดึงดูดใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว Armani Code Man มาโดยตลอด คือความเป็นคนเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เข้าสังคมได้ดี มีความย้อนแย้งในตัวเอง และความน่าหลงใหล หนุ่ม Armani Code เป็นตัวแทนในยุคปัจจุบันของบุคลิกภาพที่เข้มแข็งและความพึงพอใจจากการทำสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจไว้ได้สำเร็จด้วยความพยายามและความสามารถของตนเอง เขาใช้ศิลปะการบริหารเสน่ห์ได้อย่างคล่องแคล่ว เก่งกล้าท้าทาย และดูน่าเชื่อถือเสมอ 

 

นิยามใหม่ของความเป็นชาย 

ARMANI CODE ABSOLU เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นออเรียนทัลที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย กลิ่นฐานของน้ำหอม Code ดั้งเดิมได้รับการเพิ่มเติมรายละเอียดและทำให้อบอุ่นขึ้น 

 

 

Beauty News, Giorgio Armani, ARMANI CODE ABSOLU, Giorgio Armani น้ำหอม, น้ำหอมผู้ชาย, น้ำหอมใหม่, น้ำหอมออกใหม่, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Armani Code, ราคา, เท่าไร

 

อ็องตวน เมซงดิเยอ (Antoine Maisondieu) จาก Givaudan กลับมารับหน้าที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่ดึงดูดใจอีกครั้ง ผลงานสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวาและลุ่มลึกนี้ยังคงไว้ซึ่งการถอดรหัสลับแห่งเสน่ห์เร้าใจ ด้วยการตีความที่มีเท็กซ์เจอร์และเย้ายวนใจยิ่งขึ้น

 

เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของผลส้มจีนที่ยังอ่อนและแอ็ปเปิ้ลเขียว ซึ่งนำทางเราไปยังกลิ่นกลาง ในระยะนี้ สารหอมจากดอกส้ม จันทน์เทศ และเมล็ดแครอท รวมตัวกันเพื่อสร้างเสน่ห์เย้ายวนใจใหม่ ก่อนที่ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำน้ำหอม Armani Code อย่างตองกาบีน (Tonka bean) จะเผยแง่มุมที่มีเท็กซ์เจอร์มากกว่าเคยด้วยกลิ่นหอมยวนใจของเหล้ารัม (rum) ซึ่งนำมิติที่ลุ่มลึกและซ้อนกลิ่นหลายมิติ (duality) มาสู่น้ำหอมนี้ กลิ่นฐานปลดปล่อยความเย้ายวนของบุรุษเพศที่อบอุ่น ผ่านสัมผัสของหนังกลับ (suede) ความเข้มข้นของตองกาบีน และความหอมหวานของวานิลลา (vanilla)

 

 

Beauty News, Giorgio Armani, ARMANI CODE ABSOLU, Giorgio Armani น้ำหอม, น้ำหอมผู้ชาย, น้ำหอมใหม่, น้ำหอมออกใหม่, จิออร์จิโอ อาร์มานี่, Armani Code, ราคา, เท่าไร

 

“ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นคนหนุ่มยุคใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเอง และนั่นทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนความเย้ายวนที่ทันสมัยของหนุ่ม Armani Code: สุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีความน่าเชื่อถือ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสม”  จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว

 

แคมเปญชุดแรกที่นักแสดงหนุ่มผู้นี้นำแสดงคือ โฆษณาน้ำหอม Armani Code กลิ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า  Armani Code Absolu ภาพยนตร์โฆษณากำกับโดยรีด โมราโน (Reed Morano) ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่ (Emmy Award) จากซีรี่ย์ “The Handmaid’s Tale” ส่วนภาพนิ่งถ่ายโดยแมทธิว บรูคส์ (Matthew Brookes) 

 

ARMANI CODE ABSOLU คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสดชื่น ความโก้ที่ตราตรึงมิรู้ลืม และความเย้ายวนใจของบุรุษเพศ เป็นตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code 

 

GIORGIO ARMANI CODE ABSOLU limited edition ขนาด 110 ml. ราคา 5,100 บาท

GIORGIO ARMANI CODE ABSOLU ขนาด 60 ml. ราคา 4,100 บาท

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็จูงมือแฟนไปดมกลิ่นหอมใหม่นี้ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม และ Armani Boutique ทุกสาขา กลิ่นดี ฉีดแล้วเป็น ไรอัน เรย์โนลด์ส เลยค่าาาา ถ้าเขาไม่ซื้อ เราซื้อให้เลยไม่ต้องเขิน จะเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสอะไรก็ได้ รับรองติดใจแน่นค่า~

 


Tags : Beauty News Giorgio Armani ARMANI CODE ABSOLU Giorgio Armani น้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมใหม่ น้ำหอมออกใหม่ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ Armani Code ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

Hourglass จัดเต็มไอเท็มแซ่บงานตาประจำ Fall 2019 ดีงามน่าโดนมาก!

ใหม่! Lamcôme Advanced Génifique Light-Pearl Eye & Lash Concentrate บำรุงให้ผิวรอบดวงตาให้เด้งขั้นสุด

Tarte Busy Gal Collection คอลเลคชั่นแต่งหน้าแบบด่วน รีบแค่ไหนก็เป๊ะ!

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ จัดเต็มงานเมคอัพพื้นฐาน ที่สาวๆต้องมี!

SUQQU Ginger & Citrus กลิ่นหวานซ่อนเผ็ดดีต่อใจ ใครใช้ก็ฟิน!

ADVERTISEMENT
Top