Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior Holiday 2019 Palettes พาเลทสุดแซ่บที่สาวกตามล่าทุกปี! ไม่มีไม่ได้แล้ววว

Written by kitiya
Created: Sep 08, 2019 08:58 | Published date: Sep 12, 2019 17:23

มาแล้วค่าาาา พาเลทแซ่บแห่งปี Dior Holiday 2019 Palettes ที่สาวก Dior ตั้งตารอคอย ต้องซื้อให้ได้ทุกปี และของหมดไวเว่อร์ ปีนี้จะแซ่บปังขนาดไหนไปดูกันเลยค่า~

Beauty News Dior Dior Holiday 2019 Palettes Dior Holiday 2019 Multi Use Palettes Dior พาเลท


Photo Credits: Dior Makeup

มาแล้วค่าาาา พาเลท Dior Holiday 2019 ที่สาวกตามล่าสุดหล้าฟ้าเขียวกันทุกปี ด้วยความแซ่บปัง และมีเป็น Limited Edition เท่านั้น ทำให้หมดไวเว่อร์ จนสาวๆ ซื้อตามแทบไม่ทัน ใครพลาดปีที่แล้ว มาค่ะ! ปีนี้เราจะไม่พลาด เกาะขอบเคาน์เตอร์รอได้เลย พาเลทปีนี้จะน่าโดนแค่ไหนไปดูกันเลยค่า~

 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Holiday 2019 Palettes, Dior Holiday 2019 Multi Use Palettes, Dior พาเลท, Dior พาเลทฮอลิเดย์ 2019, Dior ของขวัญ, Dior ฮอลิเดย์ 2019, Dior ออกใหม่, Dior คอลเลคชั่นใหม่, Dior มาใหม่, Dior Face Palette, Dior Eyeshadow Palette

 

พาเลทแรก Dior Holiday 2019 Palette เป็นพาเลทเป็นหนังสีดำ ตกแต่งสีทองลายพลุสวยงาม พร้อมโลโก้ Dior สีทองตรงกลาง สวยใจสั่นเว่อร์ ภายในมีอายแชโดว์ 6 สี โทนชมพูและโทนทอง บลัชออน 2 สี, ไฮไลท์ 1 สี, ลิปสติก 4 สี และแปรงแต่งหน้า พาเลทเดียวสวยจบ สาวก Dior มีแล้วฟินแน่นอนค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Holiday 2019 Palettes, Dior Holiday 2019 Multi Use Palettes, Dior พาเลท, Dior พาเลทฮอลิเดย์ 2019, Dior ของขวัญ, Dior ฮอลิเดย์ 2019, Dior ออกใหม่, Dior คอลเลคชั่นใหม่, Dior มาใหม่, Dior Face Palette, Dior Eyeshadow Palette

 

พาเลทที่ 2 ย่อลงมานิดนึง เป็นพาเลทง่ายๆ สบายๆ ประกอบไปด้วยอายแชโดว์โทนธรรมชาติ 3 สี และลิปสติก 2 สี มาพร้อมแปรงแต่งหน้าอีกเช่นเคย พาเลทนี้ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าไม่เยอะมาก พกพาไปไหนก็สะดวก แต่งได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ค่ะ พาเลทภายนอกสวยแซ่บไม่แพ้พาเลทแรก จัดได้จัดเลย!

 

 

พาเลทนี้จะเริ่มวางขายเดือนตุลาคมนี้ สาวๆ หยอดกระปุกรอได้เลย ลงเคาน์เตอร์เมื่อไรจะได้จัดทันที ถ้ารีรอของอาจหมด อดเป็นเจ้าของแน่นอน ไม่ซื้อให้ตัวเองก็ได้ค่ะ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่เรารักก็ได้ หน้าตาน้องสวยเหมาะที่จะเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้มากๆ สาวก Dior ตัวจริง ปีนี้อย่าพลาดนะค้าาาา

 


Tags : Beauty News Dior Dior Holiday 2019 Palettes Dior Holiday 2019 Multi Use Palettes Dior พาเลท Dior พาเลทฮอลิเดย์ 2019 Dior ของขวัญ Dior ฮอลิเดย์ 2019 Dior ออกใหม่ Dior คอลเลคชั่นใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

สาวกเตรียมตัวเหมา Chanel Holiday 2019 คอลเลคชั่นใหม่สวยจนใจละลาย!

พาเลทใหม่แซ่บเว่อร์! Becca Pop Goes the Glow Champagne Pop Face & Eye Palette แต่งได้ทั้งหน้าและตา

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ จัดเต็มงานลิมิเต็มเอดิชั่น ใครช้าอดเป็นเจ้าของ!

Shu Uemura X Pokemon คอลเลคชั่นสุดน่ารักที่สาวกปิกาจูจะต้องใจสั่น!

คอลเลคชั่นสวยใจสั่น M.A.C x Pony Park แซ่บจนต้องจัดให้เรียบเคาน์เตอร์!

ADVERTISEMENT
Top