Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 6 หนังที่ต้องดูใน Netflix

Written by lchunhachai
Created: Jan 09, 2020 00:00 | Published date: Jan 09, 2020 00:15

รวม 6 หนังน่าดูใน Netflix ครบทุกรสทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เนื้อเรื่องเข้มข้นดูกันจนไม่อยากลุกไปไหน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix รีวิวซีรี่ย์ใน Netflix


Photo Credits:

มาค่ะคุ๊ณณณณ ใครที่ว่างๆไม่มีอะไรทำ เรามานอนดูซีรี่ย์ให้ตาแฉะกันไปข้างกันดีกว่าค่าา เพราะวันนี้เฟียร์ซรวม 6 หนังใน Netflix มาให้ ครบทุกรสทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เนื้อเรื่องเข้มข้นดูกันจนไม่อยากลุกไปไหนแน่นอน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

 

 

#ภาพยนตร์

 

 

1. Klaus

 

 

หนังคริสต์มาสที่ดูแล้วดีต่อใจที่สุด ภาพสวย มีเสน่ห์มาก เรื่องนี้นำเรื่องของซานตาคลอสมาตีความ นำเสนอใหม่ได้อย่างดีงาม และสนุกสนานมาก โทนสีก็เยี่ยม ดนตรีประกอบก็เพราะ บทพูดและเนื้อเรื่องก็ดีมากก (ก ไก่ล้านตัว) แฝงข้อคิดอีกด้วย แนะนำดูกับลูกหลาน หรือดูคนเดียวก็ได้เลยนะคะ เป็นหนังดีจริงๆ เรื่องนี้ได้ 93% Rotten Tomatoes / 8.3 IMDb เลยค่ะ

เนื้อเรื่องเล่าถึงชายคนนึงที่เกิดมาในบ้านที่ร่ำรวย แต่มีนิสัยเกียจคร้าน รักสบายสุดๆ พ่อเลยดัดนิสัยให้ไปเป็นบุรุษไปรณีย์ในที่ๆไกลความเจริญมาก เค้าต้องรับส่งจดหมายให้ครบ 6,000 ฉบับ ถึงจะได้กลับเมือง แต่จะทำสำเร็จไหม ต้องดูเองค่ะ

คะแนน 10 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80183187

#KlausNetflix #Klaus #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

 

2. 500 Days Of Summer

 

 

ใครโดนเทมาทางนี้ หนังที่คนอกหักต้องดู ดูแล้วจี๊ดมาก พูดได้ประโยคเดียว “ก็คนมันไม่ใช่ มันก็แค่นั้น” (ขอโทษที่อินไปค่ะ) หนังเรื่องนี้ฉลาดในการเล่าเรื่องมาก โดยไม่ได้เล่าจากวันที่ 1 ไป 500 แต่เปิดเรื่องด้วยวันที่ 300 กว่าๆ แล้วสลับวันไปมา ทำให้เราได้เห็นวันที่ออกไปเดท วันที่ทะเลาะกัน บางฉากเป็นสถานที่เดิม แต่บรรยากาศไม่เดิม พระเอกนางเอกของเรื่องก็เล่นดี มีเสน่ห์มาก ทำให้น่าติดตาม น่าเอาใจช่วยค่ะ หนังเรื่องนี้สอนให้เราเข้าใจมุมมองความรักมากขึ้น รักใครก็อย่าคาดหวัง อย่าคิดไปเอง อยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุดค่ะ

คะแนน 8 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/70112492

#500DaysOfSummer #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

 

3. Call Me By Your Name

 

 

หนังนอกกระแส เป็นหนังรักโรแมนติก ที่พูดถึงเด็กหนุ่มวัย 17 ปีคนนึง ที่ได้มาเจอกับหนุ่มอายุ 24 ที่มาช่วยงานวิจัยของพ่อ ทั้ง 2 คนต่างพัฒนาความสัมพันธ์ และทิ้งความทรงจำไว้ให้อยู่กับพวกเขาไปชั่วชีวิต โดยรวมหนังเรื่องนี้เเป็นหนังที่สื่อสาร LGBT ออกมาได้อย่างเข้าใจ หนังดูเรียลและลงตัวมาก นักแสดงเล่นเก่ง เคมีเข้ากันมาก ภาพก็สวย เพลงประกอบก็เพราะมาก ตอนดูจบรู้สึกว่า อธิบายความรู้สึกหลังดูไม่ได้เลย มีซึมไปเหมือนกันค่ะ

คะแนน 8.5 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80169498

#CallMeByYourName #CMBYN  #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

 

4. A Dog’s Way Home

 

 

หนังเรื่องนี้น่ารักมากกก น้องหมากับเจ้าของคือดีงาม ดูแล้วยิ้มตามตลอด หนังเล่าถึงการเดินทางกลับบ้านของน้องหมา ที่พยายามหาทาง เดินทางกลับไปเพื่อหาเจ้าของให้ได้ คืออยากบอกว่า เรื่องนี้มันอบอุ่นหัวใจนะ ใครมีสัตว์เลี้ยงอยากให้ดูจริงๆ มีซีนนึงแอบร้องไห้ด้วย ปลื้มใจจริงๆ ประโยคสั้นๆที่จะให้กับเรื่องนี้คือ “เราเป็นโลกทั้งใบของหมา” ว่าแล้วขอตัวไปเล่นกับน้องหมาก่อนนะคะ

คะแนน 8 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81010969

#ADogsWayHome #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

 

5. Searching

 

 

เป็นหนังที่ชอบมากอีกเรื่องนึงเลยค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ทึ่ง เหนือความคาดหมายมาก เล่าเรื่องฉลาด ดำเนินเรื่องดี ลุ้น ระทึกมาก เราจะเห็นพ่อตามหาลูกสาวที่หายไปผ่านหน้าจอคอม และ Social Media ต่างๆเท่านั้น ซึ่งถ้าดำเนินเรื่องไม่ดี คือจะน่าเบื่อมาก แต่เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ลุ้นตามตลอดเรื่อง ใครชอบแนวสืบสวน แนะนำเลยค่ะ

คะแนน 8 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81053209

#SearchingMovie #Searching #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

 

6. โปรเม

 

 

ดีใจมากที่เรื่องนี้เข้า Netflix เป็นเรื่องที่นำชีวิตของโปรเม เอรียา จุฑานุกาล และโปรโมพี่สาว สองนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพชาวไทยที่ดังไกลระดับโลกและได้เป็นอันดับ 1 ของโลกมาแล้ว! แต่จุดพีคของเรื่องนี้กว่าที่จะประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ โปรเมต้องผ่านการฝึกฝนและฝึกซ้อมอย่างหนักโดยคุณพ่อถึงขั้นให้ออกจากโรงเรียน ขายบ้านขายรถให้ลูกมาเล่นกอล์ฟอาชีพ! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูแล้วบีบรัดหัวใจขยี้ตับไตไส้พุงระดับนึงเลย ปิดเทอมช่วงปีใหม่นี้ สละเวลาสัก 2 ชม.ดูเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนน  7.5 / 10

ลิงค์ซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81184705

#โปรเม #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix #รีวิวNetflix

 

สำหรับใครที่อยากดูซีรี่ย์ตัวอื่นๆ สามารถเลือกดูได้ที่ รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 


Tags : Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix รีวิวซีรี่ย์ใน Netflix The Witcher Money heist ทรชนคนปล้นโลก Peaky Blinders Friends YOU

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

รวม 17 ซีรี่ส์ฝรั่งที่ต้องดูใน Netflix

7 ซีรี่ย์มาใหม่น่าดูปี 2018 ใน Netflix ดราม่า ไซไฟมาครบ

5 หนังรักโรแมนติกบน Netflix ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มทั้งเรื่อง!!

รวม 4 ซีรี่ย์จีนที่ต้องดูใน Netflix

ADVERTISEMENT
Top