Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ทรงผมสั้นรับซัมเมอร์!! Summer Short Hair 2014!!

Written by kitiya
Created: Apr 24, 2014 15:47 | Published date: Apr 26, 2014 16:23


Hairstyle Hair short hair summer short hair celebrity


ช่วงนี้เทรนด์ผมที่กำลังมาแรงสุดๆคงหนีไม่พ้นผมสั้น แต่คงไม่ใช่ผมสั้นแค่ประมาณคางหรือประบ่า 

ใช่! เรากำลังพูดถึงสั้นแบบสุดๆ ไปดูกันสิว่าเซเลปคนดังที่ตัดผมสั้นแล้วสวย แซ่บ เฟียร์สกันบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เริ่มกันที่สไตล์ไอคอนรุ่นเยาว์ฝั่งฮอลลีวูด ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ถึงแม้จะอายุยังน้อย แต่ก็แรงแซงหน้ารุ่นพี่สาวใหญ่หลายๆคน ขึ้นมาเป็นไอคอนแถวหน้าของวันรุ่นอเมริกันได้ ทรงผมปัจจุบันของไมลี่ย์ก็คือทรง Pompadour ที่ไถข้างแบบอันเดอร์คัทและไว้ช่วงบนยาวๆ ทำให้เซ็ตได้หลายทรง ทั้งแบบสาวหวานและสาวเปรี้ยว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวผู้รับบทสาวน้อยผู้มากับไฟ แคตนิส เอฟเวอร์ดีน (Katniss Everdeen) จากภาพยนตร์ The Hunger Games หลังถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จเจนนิเฟอร์ก็หั่นผมยาวสลวยของเธอ กลายเป็นผมสั้นสุดเปรี้ยวในชื่อทรง Pixie ในงานเดินพรมแดงครั้งล่าสุดเธอก็เซ็ตผมเสยไปข้างหลังดูเป็นลุคผู้หญิงๆ แต่ก็ยังคงความเท่ในแบบของเจนลอว์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลูปิตา นียองโก (Lupita Nyong'o) เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีออสก้า 2014 จากภาพยนตร์เรื่อง 12 Years a Slave เธอก็มีผมสั้นกุดจะเรียกได้ว่า Skinhead เลยก็ว่าได้ เธอเลือกไถผมด้านข้างจนเตียน และไว้ผมส่วนบนให้ยาวกว่าด้านข้างเล็กน้อย แม้ผมสั้นแบบนี้จะเซ็ตเป็นทรงอื่นไม่ได้ เธอก็ยังเลือกเครื่องประดับผมเก๋ๆ อย่างที่คาดผมสวยๆมาคาดทำให้ดูหรูหราขึ้นทันตา สำหรับงานเดินพรมแดง Oscars 2014

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) นักแสดงสาวคนดัง ตั้งแต่ได้รับบทฟองทีน (Fantine) จากภาพยนตร์เรื่อง Les Miserables หญิงสาวที่ต้องตัดผมตัวเองเพื่อแลกกับเงิน นับแต่นั้นเป็นต้นมาเราก็ได้เห็นแอนในลุคผมสั้นมาตลอด หน้าหวานๆของแอนทำให้เธอดูเป็นสาวหวานน่าทะนุถนอม แอนเคยเซ็ตผมมาแล้วหลายแบบ ทั้งตัดสั้นแบบสุดๆ เสยเปิดหน้าผาก ปาดเรียบไปด้านข้าง หรือการไว้หน้าม้ายาวๆ แต่ดูเหมือนทรงหลังจะเข้ากับรูปหน้าเธอมากที่สุด

 

 


Tags : Hairstyle Hair short hair summer short hair celebrity celebrities hairstyle style miley cyrus jennifer lawrence

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top