Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

BURBERRY เปิดตัว ISAMAYA FFRENCH ในฐานะ Global Beauty Director คนใหม่

Written by kitiya
Created: Jun 07, 2020 10:40 | Published date: Jun 10, 2020 18:38

ISAMAYA FFRENCH เมคอัพอาร์ติสชาวอังกฤษ Global Beauty Director คนใหม่ของ BURBERRY สวยแซ่บมากค่าาา รับรองว่าคอลเลคชั่นเมคอัพซีซั่นต่อไปจะต้องเริ่ดแน่นอน!

Beauty News BURBERRY Burberry Beauty Isamaya Ffrench Global Beauty Director


Photo Credits: BURBERRY

Burberry Beauty เปิดตัว Isamaya Ffrench ในฐานะ Global Beauty Director คนใหม่ หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันในคอลเลคชั่น TB Monongram และร่วมจัด Festive campaign ปี 2019 กับ Riccardo Tisci ประธานอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่ง Burberry (Chief Creative Officer) ทำให้แบรนด์มีความแซ่บร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ Burberry ไว้อย่างครบถ้วน คือเหมาะมากค่าาา

 

 

Beauty News, BURBERRY, Burberry Beauty, Isamaya Ffrench, Global Beauty Director, Riccardo Tisci, เบอร์เบอรี่, เบอร์เบอรี่ บิวตี้, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

Isamaya Ffrench เหมาะสมกับการดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Burberry เพราะเธอสามารถผสมผสานความคลาสสิคและความสร้างสรรค์ให้แก่ Burberry Beauty ได้

          “สำหรับผม แนวคิดของคนอังกฤษได้ให้ทัศนคติ ทั้งความมั่นใจ เข้มแข็งและความแปลกใหม่ Isamaya เป็นคนกล้าหาญและชัดเจน เธอมีความคิดนอกกรอบและมีวิสัยทัศน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร ผมตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Burberry” Riccardo Tisci

 

Beauty News, BURBERRY, Burberry Beauty, Isamaya Ffrench, Global Beauty Director, Riccardo Tisci, เบอร์เบอรี่, เบอร์เบอรี่ บิวตี้, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

Beauty News, BURBERRY, Burberry Beauty, Isamaya Ffrench, Global Beauty Director, Riccardo Tisci, เบอร์เบอรี่, เบอร์เบอรี่ บิวตี้, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

Isamaya Ffrench เมคอัพอาร์ติสชาวอังกฤษ ได้เข้าศึกษาด้านการออกแบบสามมิติ (3D design) จากวิทยาลัยศิลปะเชลซี (Chelsea College of Art) จากนั้นได้ศึกษาเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product design) ที่เซ็นทรัลเซนต์มาร์ติน (Central St Martins) ก่อนที่เธอจะเริ่มเข้าสู่สายงานด้านความงามในปี 2017 เธอได้เผยแพร่การแต่งหน้าที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง จากนั้นก็ได้มีบทบาทสำคัญในด้านครีเอทีฟให้กับแบรนด์เครื่องสำอางหรูระดับโลกมากมาย และดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

 

          “ฉันได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ Burberry ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ Riccardo เป็นคนที่ฉลาดและเป็นหัวหน้างานที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันอย่างมาก เขาคอยกระตุ้นและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งต่างๆ มากมาย มันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัทแห่งนี้ ฉันอดใจรอไม่ไหวที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราได้วางแผนและทำงานอะไรกันมาบ้าง” Isamaya Ffrench ผู้ดำรงตำแหน่ง Global Beauty Director กล่าว

 

 

 

Burberry Beauty จะสร้างสรรค์ความงามที่ไม่มีวันจาง ภายใต้ความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งที่ Isamaya สร้างขึ้น แคมเปญแรกของเธอในฐานะ Global Beauty Director ของ Burberry จะเผยแพร่ในช่วง Autumn 2020 หรือในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ สาวกต้องคอยติดตามนะคะ งานนี้แซ่บแน่นอน เตรียมตัวหยอดกระปุกรอไอเทมใหม่ได้เลยค่าาา

 


Tags : Beauty News BURBERRY Burberry Beauty Isamaya Ffrench Global Beauty Director Riccardo Tisci เบอร์เบอรี่ เบอร์เบอรี่ บิวตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

mise en scène ขอเสนอสเต็ปเทพในการทำความสะอาดผม!

Banila Co Covericious Natural Glow Cushion คุชชั่นที่ให้ผิวสวยทุกสภาพแสง!

LA MER The Luminous Lifting Cushion Foundation ตลับ Limited สวยแซ่บใจสั่น!

Marc Jacobs Beauty Gold Collection คอลเลคชั่นสีทองสุดปัง ให้ตาสวยฉ่ำเว่อร์

Charlotte Tilbury Airbrush Bronzer บรอนเซอร์เนียนไร้รอยต่อ!

ADVERTISEMENT
Top