Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Laura Mercier ออกแป้งฝุ่นสีใหม่ ถูกใจสาวไทยแน่นอนค่าาา

Written by kitiya
Created: Aug 28, 2020 13:14 | Published date: Aug 28, 2020 17:01

แป้งฝุ่นในตำนาน Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ออกสีใหม่ค่าาา มาในเฉดสี Translucent Honey สีโทนกลางที่เหมาะกับสาวไทยมาก จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Translucent Honey แป้งฝุ่น


Photo Credits: #แป้งคุมมันเซตผิวเนียนเป๊ะ #SettingHoney #TLSPTH #LauramercierThailand

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder แป้งโปร่งแสงในตำนานออกเฉดสีใหม่ ซึ่งเดิมทีเขาจะมีสีอ่อนสุดและเข้มสุดไปเลย แต่ในตอนนี้มีเฉดสีกลางที่ชื่อว่า Translucent Honey แล้วค่าาา เหมาะสำหรับสาวผิวโทนเหลืองกลางๆ อย่างสาวไทยมาก สีนี้คือดีงาม สาวไทยจะต้องใจสั่นแน่นอน 

 

Beauty News, Laura Mercier, Translucent Loose Setting Powder, Translucent Honey, แป้งฝุ่น, แป้งโปร่งแสง, แป้งงานผิว, โชว์ผิว, คุมมัน, ผิวแมทท์, ฟินิชแมทท์, เซ็ตรองพื้น

 

ในปี 1996 ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์ ได้เป็นตัวเป็นครั้งแรกและกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นพร้อมกับก้าวขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ลอร่า เมอซิเอ มาจนถึงวันนี้ และกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหล่าเมคอัพอาร์ตติสท์มือโปรต่างให้ความไว้วางใจในการใช้ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์ แต่งหน้าให้กับคนดังมาแล้วทั่วโลก ด้วยความโดนเด่นเป็นอันดับหนึ่งเรื่องความบางเบา เนื้อแป้งเนียนละเอียด ใช้งานง่าย  สามารถเซตเมคอัพให้คงความสวยงามไร้ที่ติได้ยาวนานดูเป็นธรรมชาติด้วยผลลัพธ์ผิวแมทท์ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

 

ลอร่า เมอซิเอ ต้องการแป้งฝุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ให้ครอบคลุมเฉดสีผิวให้มากขึ้นจาก Translucent และ Translucent Medium Deep ลอร่า เมอซิเอ ขอแนะนำเฉดสีใหม่ Translucent Honey ที่ใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ ผลลัพธ์แลดูเป็นธรรมชาติราวกับแป้ง “บานาน่า” แป้งที่เหล่าอาร์ตติสท์โปรดปราน ในเวอร์ชั่นของ ลอร่า เมอร์ซิเอ แป้งในเฉดสีพีชที่แสนเพอร์เฟคท์สำหรับผิวสีระดับปานกลาง และผิวโทนวอร์ม เพิ่มให้ผิวดูสวยอบอุ่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ขณะเดียวกันก็เกลี่ยได้อย่างง่ายดายและเซตเมคอัพได้ติดทนนานโดยที่ไม่ไปเพิ่มความหนักหนาบนผิว

 

Beauty News, Laura Mercier, Translucent Loose Setting Powder, Translucent Honey, แป้งฝุ่น, แป้งโปร่งแสง, แป้งงานผิว, โชว์ผิว, คุมมัน, ผิวแมทท์, ฟินิชแมทท์, เซ็ตรองพื้น

 

ผสมผสานด้วยส่วนผสม Soft Focus Flex Powders (ซอฟ โฟกัส เฟลซ พาวเดอร์) ผงแป้งบดละเอียดเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการสะท้อนแสง จนกลายเป็นแป้งเซตติ้งที่ ที่ดีที่สุดของลอร่า เมอซิเอ สร้างสรรค์ผิวเนียนสวยพร้อมอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องต่าง ๆ บนผิวให้ดูสวยไร้ที่ติ จึงช่วยให้ทุกภาพถ่ายของคุณได้อวดผิวสวยเพอร์เฟคท์ทุกภาพ  แป้งที่สูตรออยล์ฟรี ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เลอะเป็นคราบระหว่างวันและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังที่ใช้ได้แม่ผิวแพ้ง่าย 

 

ทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซตติ้ง พาวเดอร์ ของ ลอร่า เมอร์ซิเอ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีโปร่งแสงที่ใช้งานได้อเนกประสงค์กับทุกเฉดสีผิว ตั้งแต่เฉดสีผิวอ่อนที่สุดไปจนถึงเฉดสีผิวเข้มที่สุด:

  • Translucent: เพอร์เฟคท์สำหรับผิวโทนอ่อน ผิวขาวไปจนถึงโทนสีปานกลาง และโทนสีผิวแทน
  • NEW Translucent Honey: เซตโทนสีผิวปานกลางด้วยโทนสีอบอุ่น และผิววอร์มโทน
  • Translucent Medium Deep: เหมาะกับโทนสีผิวปานกลางไปจนถึงโทนสีผิวเข้ม

 

Beauty News, Laura Mercier, Translucent Loose Setting Powder, Translucent Honey, แป้งฝุ่น, แป้งโปร่งแสง, แป้งงานผิว, โชว์ผิว, คุมมัน, ผิวแมทท์, ฟินิชแมทท์, เซ็ตรองพื้น

 

Translucent Loose Setting Powder #Translucent Honey (ราคา 1,690 บาท)

Beauty News, Laura Mercier, Translucent Loose Setting Powder, Translucent Honey, แป้งฝุ่น, แป้งโปร่งแสง, แป้งงานผิว, โชว์ผิว, คุมมัน, ผิวแมทท์, ฟินิชแมทท์, เซ็ตรองพื้น

เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ของลอร่า สำหรับโทนสีผิวปานกลาง:

  • ลดความแดงบนผิวโทนสีปานกลางที่อันเดอร์โทนเย็น โดยการเซตติ้งเฉพาะจุดที่มีรอยแดง โดยใช้ Velour Puff (เวอลัวร์ พัฟ) สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าหากว่าผิวดูชมพู แดง หรืออันเดอร์โทนเย็นกว่าบริเวณลำคอและผิว
  • มอบชีวิตชีวาให้ผิววอร์มโทน ด้วยอันเดอร์โทนสีพีชในเนื้อแป้งเพื่อให้ผิวดูสดชื่นและสุขภาพดี โดยการทาทรานส์ลูเซนต์ ลูส เซ็ทติ้ง พาวเดอร์ สี Honey ด้วย Velour Puff (เวอลัวร์ พัฟ) เพื่อเซตให้ทั่วทั้งผิวหน้า 
  • เพื่อทำให้สีบลัชออนที่ดูเข้มเกินไปบนผิวโทนสีปานกลางดูนุ่มนวลขึ้น เบาบางลง Translucent Loose Setting Powder สี Honey บางๆ ด้วย Velour Puff (เวอลัวร์ พัฟ) ด้วยเทคนิคการกดเบาๆ และกลิ้งลงบนผิว เติมแป้งเพิ่มได้เรื่อยๆ จนกว่าสีของบลัชจะนุ่มนวลอย่างที่ต้องการ 
  • เพื่อให้การแต่งตาสวยดูไร้รอยต่อเป็นธรรมชาติสำหรับโทนสีผิวปานกลาง ทา Translucent Loose Setting Powder สี Honey โดยใช้แปรง Fininshing Ponytail Brush ในการเกลี่ยให้บริเวณที่อายแชโดว์ดูไม่เรียบเนียนนั้น ดูกลมกลืนสวยเนียนเป็นธรรมชาติ

 

 

สาวๆ ที่สนใจแป้ง Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder เฉดสี Translucent Honey ก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา (ยกเว้นเซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลหาดใหญ่) และช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th, www.central.co.thwww.robinson.co.th มีวางขายเรียบร้อยแล้ว สีนี้เป็นสีที่เหมาะกับสาวไทยมากๆ มีความอมเหลือง โทนกลางๆ ไม่อ่อนหรือเข้มจนเกินไป ดีงามขนาดนี้ต้องมีแล้วค่าาา

 


Tags : Beauty News Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Translucent Honey แป้งฝุ่น แป้งโปร่งแสง แป้งงานผิว โชว์ผิว คุมมัน ผิวแมทท์

บทความที่คุณอาจสนใจ

สุดปัง! YSL Le Cushion Encre De Peau 2020 คุชชั่นตลับใหม่ ทำใจสั่นเว่อร์!!

BANILA CO Clean It Zero Pore Clarifying ดูแลผิวเป็นสิวได้ด้วย 3 สเต็ปเทพ!

2 ไอเทมบำรุงผิวรอบดวงตามาใหม่ Shiseido Vital Perfection ริ้วรอยจางไวมาก!!

จะเอาสิ่งนี้! Pat McGrath x Supreme ลิปสติกเฉดสีแดงที่ต้องมีในปี 2020

Mr. Burberry Element น้ำหอมกลิ่นละมุน หอมสดชื่นเหมือนอยู่ในป่าอังกฤษ

ADVERTISEMENT
Top