Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

พาส่อง 11 แบรนด์แว่นเลนส์ใส ที่สาวๆ กรีดร้อง...น้องจะเอา!!

Written by Writer 110303
Created: Aug 28, 2020 20:34 | Published date: Mar 20, 2021 18:30

มาค่าาาา วันนี้เฟียร์ซขอเอาใจสาวแว่นด้วยการรวมแบรนด์แว่นเลนส์ใสคิ้วท์สไตล์ ที่สาวๆ กรีดร้องว่าต้องมี จะมีแบรนด์ไหนทำพวกเราใจบางบ้าง? พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ!!

Fashion แว่นเลนส์ใส แว่นกันแดดใส่ขับรถ แว่นตาแบรนด์ไหนดี แบรนด์แว่นเลนส์ใส


Photo Credits: Fiercebook.com

ถึงแม้ว่าสาวๆบางคนจะไม่มีปัญหาเรื่องสายตาสั้น-สายตายาว แต่!! รู้หรือไม่ว่า...แว่นตาเลนส์ใสบางรุ่นก็ช่วยถนอมสายตาของเราได้ ช่วยกรองแสง ตัดแสงจ้า ใส่ทำงาน ใส่ขับรถก็ยังได้ ดังนั้นวันนี้เฟียร์ซเลยขอมัดรวม 11 แบรนด์แว่นตาเลนส์ใสใส่คิ้วท์ๆ มาฝาก จะมีแบรนด์ไหนถูกใจเพื่อนๆบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

#1. Chanel

 

มาแม่!! แว่นน้องแนล ไม่มีไม่ได้แล้วมั๊ย! นี่คือแว่นใสทรงเหลี่ยม ดีต่อใจสุดๆ ใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล! ซึ่งความแซ่บ คือ ที่ขาแว่นของน้องจะมีรู สำหรับสายคล้องแว่นเก๋ๆ สายคล้องแว่นก็ปังไม่ไหว เพราะเป็นสายคล้องลูกปัดมุก มีโลโก้ Chanel คิ้วท์ๆ ใครที่เป็นสายแว่นใส พูดเลยว่ารุ่นนี้เผ็ชมากกก!! มีทั้งหมด 5 สี ของมันต้องมีแหละ จริงๆ อะลืมบอกเลนส์ตัวนี้เป็นเลนส์แบบฟิลเตอร์ป้องกัน UV ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB แบบ 100% เลยค่ะ นางดีย์!! 

 

 

ราคา 30,500 บาท l www.chanel.com

 

 

 

#2. Bottega Veneta

 


ราคา $427 l www.matchesfashion.com

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำแว่นออกมาแซ่บลื๊มมม!! คือ Bottega Veneta ซึ่งแว่นใสรุ่นนี้เป็นแว่นทรงนักบิน Aviator Sunglasses ที่มาพร้อม bridge เก๋ๆตกแต่งด้านบน ขาแว่นสลัก Bottega Veneta เห็นแล้วใจเต้นเลยค่ะ น้องสวยมาก ใครที่ชอบแว่นตาทรงนักบิน เท่ๆ คูลๆ ต้องจัดแล้วแหละ!! คู่ควรกับการเก็บสะสมสุดๆ 

 

Photo credit : www.matchesfashion.com

 

 

 

#3. GUCCI

 

สายวินเทจต้องแฮปปี้ กับ Pilot Glasses แว่นตา GG ทรงนักบิน โครงสร้างเมทัลสีทอง ที่มาพร้อมกลิ่นอายวินเทจหน่อยๆ ใส่ได้บ่อยไม่มีเฮ้าท์ ในส่วนของปลายขาแว่นเพิ่มลูกเล่นด้วยพลาสติกสีครีม เขียนว่า GUCCI เป็นเอกลักษณ์สุด ทุกองค์ประกอบดูละมุนมาก ใครที่หาแว่นเลนส์ใสอยู่ พูดเลยว่าไอเท็มนี้ ฟาดได้ฟาดค่ะ!!

 

 ราคา $ 450 l www.gucci.com

 

 

 

#4. Celine

 

ต่อด้วยแว่นทรง Aviator อีกแล้วค่าาาา ทรงนักบินพิมพ์นิยมใส่ได้ตลอดกาล แถมเก๋ไก๋แบบไร้กรอบ เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่า Celine จัดมาให้แบบจุกๆ ฟูมากกกก ด้านบนมี bridge สีทองขัดเงา ตัดด้วยสีเงินเก๋ๆ คือปังไม่ไหว แถมเพิ่มลูกเล่นที่ปลายขาแว่นด้วยความโปร่งแสง มองทะลุข้างในเห็นโลหะสีทอง หรูหราหมาเห่าขนาดนี้ต้องมีแล้วมั๊ย แต่!! ต้องบอกก่อนว่า รุ่นนี้ หายากมากกกก!! เฟียร์ซไปได้ที่ร้าน voravisions ค่ะ

 

สอบถามราคาได้ที่ร้าน voravisions : www.facebook.com/voravisions

 

 

 

 

#5. Dior

 

มาค่าาาา!! Dior So Stellaire1 นึกถึง Dior นึกถึงแว่นตาทรงสี่เหลี่ยมที่ฮิตฮอตมากในบ้านเรา ซึ่งตอนนี้ก็ยังฮอตอยู่ ดังนั้นไม่พูดถึงก็กลัวแฟนคลับ DC จะตีมือเอา เพราะน้อง Dior So Stellaire1 ก็ชิคไม่แพ้ใคร ด้วยกรอบแว่นทรงเรียวเล็ก ตัดกับมิติที่ใหญ่โตของเลนส์สี่เหลี่ยม ทำให้มีความชิคมากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นรุ่นนี้ยังเพิ่มเอกลักษณ์ด้วยการสลักอักษรย่อ CD ลงบนผิวโลหะบริเวณขาพับของแว่นด้วย ถือว่าเป็นรุ่นที่ให้น้อยแต่มากจริงๆ

 

$430 l www.ssense.com

 

 

 

#5. Givenchy

 

แบรนด์นี้นอกจากกระเป๋าจะแซ่บแล้ว แว่นเค้าก็แซ่บเว่อร์!! ซึ่งแว่นเลนส์ใสที่น่าสนใจของ Givenchy  มีหลายรุ่นมากกก แต่ใดๆก็คือ Givenchy 0115 เป็นรุ่นที่ลิซ่า Blackpink ใส่ค่าาาา เป็นแซ่บ เรียบหรู ดูแพง ดีไปหมด 

 

ราคา 15,250 บาท l www.voravisions.com

 

 

 

#6. FENDI

 

Photo credit : Fendi

 

ถ้าแว่นเลนส์ใสใส่ปังๆ ต้อง FENDI FF M0068 เลยค่ะ จุดนี้สายแฟควรมีไว้ครอบครอง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เหมาะกับคนที่มีสไตล์ชัดเจน ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกรอบโลหะหนา และ เลนส์ขนาดใหญ่ ขาแว่นออกแบบเป็นรูปตัว F เก่มากกก เป็นแซ่บ!!

 

ราคา 15,900 บาท l www.fendi.com

 

 

 

#7. Stella Mccartney

 

แว่นทรงเหลี่ยมสุดเก๋ ปลายขาแว่นพิมลาย Stella Mccartney สีทอง หรูเว่อร์ และถ้าพูดถึง Stella McCartney แน่นอนว่างานรักษ์โลกต้องมา ซึ่งแว่นตาก็เช่นกัน โดยแว่นรุ่นนี้ถูกสร้างด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้วัสดุผลิตจาก Bio-Material วัสดุที่มีที่มีส่วนประกอบ 50% มาจากวัสดุรีไซเคิล ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับสายรักษ์โลกสุดๆแล้ว

 

$ 337 l www.matchesfashion.com

$ 337 l www.matchesfashion.com

 

 

 

#8. Alexander McQueen

 

ชอบสีทองกันมั๊ยคะ ถ้าชอบต้องจัดอันนี้เลย!! แว่นเลนส์ใสทรงสี่เหลี่ยม กรอบโลหะสีทองแซ่บมากกก ปลายขาแว่นหุ้มใสมองเห็นขาโลหะทั้งอัน ปิดท้ายด้วย Alexander McQueen ที่แปะบริเวณขมับ ขยับปุ๊บเก๋ปั๊บ ต้องจัดแล้วแหละ!!

 

340 € l www.alexandermcqueen.com

 

340 € l www.alexandermcqueen.com

 

 

 

#9. Karen Walker

 

สวยหยดมากแม่!! Karen Walker รุ่น KWB1927272 กรอบรูปตัว D มีความเก๋ เป็นแว่นตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแว่นตานักบิน แถมเลนส์ใสๆนั้น นางกรองแสงสีน้ำเงินได้ด้วยน้าาา ส่วนขาแว่นเป็นรูปลูกศรทำด้วยโลหะสีทองสว่าง ซึ่งจะทำให้ลุคของคุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แล้วถ้ายิ่งได้สายคล้องเติมเข้าไปด้วย คือ เอาไปเลย 10 เต็ม ว่าไปน้อง Karen Walker รุ่นนี้ นางเข้าได้กับทุกลุค จะเฟียร์ซ จะเนิร์ด ก็ได้หมด ดีแบบนี้ต้องมีแล้วมั๊ย

 

$286.09 l www.karenwalker.com

 

 

 

#10. Bolon Eyewear

 

ญาญ่าและแว่นตาของเธอ จุดนี้ต้องบอกก่อนว่าความเก๋ของ Bolon ก็คือเค้ามีแบบให้เลือกเยอะมาก และราคาก็น่ารักมากด้วย ส่วนรุ่นที่ญาญาใส่ คือ รุ่น BJ7112B92 เป็นแว่นตาที่มีเฟรมเว้าโค้งไป-มา ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นชายหาด ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 6 สี ด้วยกัน ชอบสีไหนตามไปเก็บเลยค่ะ ส่วนญาญ่านั้น เธอใส่สีขาวค่ะ

 

ราคา 3,900 บาท l bolon.co.th

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ กับแว่นเลนส์ใสสุดเก๋ แซ่บๆ เผ็ชๆ ที่เฟียร์ซนำมาฝาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาอัพเดทอีก ต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ


Tags : Fashion แว่นเลนส์ใส แว่นกันแดดใส่ขับรถ แว่นตาแบรนด์ไหนดี แบรนด์แว่นเลนส์ใส กรอบแว่นสายตาผู้หญิงสวยๆ กรอบแว่นสายตาสวยๆ กรอบแว่นสวยๆ กรอบแว่นสายตา แบรนด์ กรอบแว่นสายตา2020

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 Must-have Flap Bag 2020 ถ้าไม่จัด นอนไม่หลับแน่ๆ

เปิดวาร์ป! เว็บ Sasom (สะสม) แหล่งรวมแบรนด์เนมรุ่นแรร์ การันตีของแท้ 100%

10 รองเท้าเดินป่า ที่สายถึกพร้อมลุยต้องมี!!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

10 อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์เนมสุดหรู แค่เห็นก็ร้องกรี๊ดเลย~

ADVERTISEMENT
Top