Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE ขวดลายใหม่น่ารักยืนหนึ่ง!

Written by kitiya
Created: Mar 17, 2021 12:04 | Published date: Mar 17, 2021 18:48

SK-II ออกน้ำตบขวดลายใหม่ต้อนรับฤดูมบไม้ผลิ มีความน่ารักมากกก สาวกเห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของแน่นอน SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE มาในลายเด็กผู้หญิงในชุดกิโมโน จะน่ารักเบอร์ไหนไปดูกันเลย~

Beauty News SK-II SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE Facial Treatment Essence LIMITED EDITION


Photo Credits: SK-II

SK-II ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วย SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์เปล่งปลั่งรับฤดูกาล อากาศเริ่มร้อนแล้ว ผิวก็ต้องดูแลพิเศษนิดนึงนะคะ มาในขวดลาย Limited Edition ที่น่ารักมากก บอกเลยว่าสาวก SK-II ใจสั่นเบอร์แรง นับวันยิ่งเล่นใหญ่ขึ้นทุกปีเลยค่าาา อย่างนี้จะไม่ให้ยืนหนึ่งได้ยังไงค้าาา

 

 

Beauty News, SK-II, SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE, Facial Treatment Essence, LIMITED EDITION, เอสเคทู, พิเทร่า, PITERA, น้ำตบ, ขวดลายใหม่, ออกใหม่, Spring 2021, ขวดลายพิเศษ, ราคา, เท่าไร

 

ดีไซน์ใหม่ของ NEW PITERA™ Essence รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นครั้งนี้ มาพร้อมชุดกิโมโนญี่ปุ่นดั้งเดิมในเฉดสีสดใสรับกับฤดูกาล พร้อมเป็นตัวแทนความหวังและกำลังใจในช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่นี้ ผลิตภัณฑ์ Facial Treatment Essence มีส่วนประกอบของพิเทร่า™ มากถึง 90% และเป็นที่รักของผู้หญิงนับล้านทั่วโลก เพราะมีพลังเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลโดยความลับแห่งพิเทร่า™ ได้ถูกไขให้กระจ่างในโรงบ่มสาเกที่ญี่ปุ่นเมื่อ 40 ปีก่อน ภาพของคนบ่มสาเกสูงวัยที่หน้าตาเหี่ยวย่นแต่กลับมีมือนุ่มนิ่ม เต่งตึงและอ่อนเยาว์นั้นคือกุญแจสำคัญของความลับแห่งความงามในเวลาต่อมา

 

Beauty News, SK-II, SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE, Facial Treatment Essence, LIMITED EDITION, เอสเคทู, พิเทร่า, PITERA, น้ำตบ, ขวดลายใหม่, ออกใหม่, Spring 2021, ขวดลายพิเศษ, ราคา, เท่าไร

SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE

ราคา 7,770 บาท

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา ราคาขวดละ 7,700 บาท อย่างที่บอกไปว่าเข้าหน้าร้อนก็ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษนิดนึงค่ะ สาวไทยหลายคนตกม้าตายเพราะไม่รักษาสมดุลน้ำในผิว จะปล่อยให้ความชุ่มชื้นหายไปจากผิวไม่ได้ ไหนจะความหมองคล้ำที่อาจมาพร้อมแสงแดดอีก ดังนั้นต้องมีน้ำตบบำรุงผิวให้แข็งแรงไว้ก่อนเลยค่ะ ขวดลายน่ารักขนาดนี้ต้องจัดแล้วค่าาา 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.sk-ii.co.th

 


Tags : Beauty News SK-II SK-II LIMITED EDITION PITERA™ ESSENCE Facial Treatment Essence LIMITED EDITION เอสเคทู พิเทร่า PITERA น้ำตบ ขวดลายใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Sephora x Coach เมคอัพคอลเลคชั่นสุดน่ารักกก ที่สาวกห้ามพลาด!

Clinique Even Better ออกรองพื้นและคอนซีลเลอร์ใหม่! ปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ

ครั้งแรกกับสกินแคร์ Hourglass Equilibrium Skin ให้ผิวสวยที่สุดในแบบฉบับของเรา

Sisley Le Phyto-Blush เนื้อแซ่บ สีสวย แก้มฉ่ำเป็นธรรมชาติ!

Artistry Skin Nutrition เติมสารอาหารให้ผิวมีสุขภาพดีแบบ Healthy Beauty

ADVERTISEMENT
Top