Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

พรีวิว Makeup Collection Spring 2014 จาก 13 แบรนด์ระดับโลก

Written by kitiya
Created: May 02, 2014 22:04 | Published date: May 26, 2014 06:51


Makeup Spring 2014 Dior Chanel Nars


ฤดูกาล Fall/Winter 2014 ที่เริ่มเปิดรันเวย์แรกไปแล้วที่ประเทศอิตาลีใน Milan fashion week Fall/Winter 2014 แต่สำหรับเครื่องสำอางนั้นเพิ่งจะเริ่มเข้า Spring 2014 ได้ไม่นาน แต่ละแบรนด์ได้นำเสนอเมคอัพสำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้สาวๆได้สวยเจิดจรัส ท้าอากาศอบอุ่นแห่งฤดูอย่างมั่นใจ

 

 

 

 

 

 

เริ่มด้วยแบรนด์แรกอย่าง Dior

 

 

 

ดิออร์ (Dior) เริ่ม launch คอลเล็คชั่นสปริงไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมา นำเสนอลุคหวานๆ โทนสีพาสเทล ทั้งชมพู ม่วง ฟ้า เขียว และเทา โดยได้แรงบัลดาลใจมาจาก Petit Trianon (ทริอานง) ตำหนักส่วนพระองค์ในพระนางมารี-อองตัวเนตต์ ที่แสดงถึงความหรูหราน่าหลงใหล ได้สนุกสนานกับสีสันของพาเลทต์แต่งตา ทั้งแมตต์และประกายชิมเมอร์ พวงแก้มสีชมพู และชมพูอมแดง ส่วนริมฝีปากก็โดดเด่นด้วยสีชมพูสด และสีพีช อวบอิ่มด้วยลิปกลอสเพิ่มความเป็นประกายเงางาม

 

 

 

 

 

Chanel Collection Notes de Printemps

 

 

ชาเนล (Chanel) ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยเมคอัพสีสันจัดจ้านอย่างสีชมพู สีแดง และสีม่วง ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวโน้ตดนตรี ที่เริงร่าต้อนรับอรุณรุ่งแห่งสีสันของฤดูใบไม้ผลิ พาเลทต์แต่งตา 4 สีมีทั้งสีอ่อนและสีเข้มที่เข้ากัน สำหรับลุคสโมคกี้อายหวานๆ เน้นพวงแก้มด้วยสีส้มสดและแดงสด ริมฝีปากมีตั้งแต่ลิปสติกสีชมพูหวานๆไล่ไปจนชมพูสด รวมทั้งสีแดงกับสีม่วง นอกจากนี้ยังมีลิปกลอสเพิ่มความแวววาวให้ริมฝีปาก และเรียวเล็บสีเจ็บอย่างสีแดงและสีม่วงที่เข้ากับสีลิปสติก

 

 

 

 

 

Nars Spring 2014

 

 

 

ฤดูใบไม้ผลินาร์ (Nars) แล้วเป็นฤดูที่เต็มไปด้วยแสงแดดอันอบอุ่นของชายหาด และความสนุกสนานของสีสัน จึงได้สร้างสรรค์เครื่องสำอางที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส อย่างสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ สีม่วง และสีทองสำหรับเปลือกตา อายไลเนอร์ก็เป็นสีสว่าง ได้แก่ สีฟ้าและสีเขียว ส่วนริมฝีปากก็ต้องสีสดๆอย่างสีส้ม สีม่วง และชมพูพีช โหนกแก้มของนาร์เป็นครีมบลัชสีชมพูอมส้มหม่น ที่ผสมชิมเมอร์ทำให้หน้าแวววาวมีมิติยามต้องแสงแดด ฟินิชลุคด้วยสีเล็บสุดจี๊ดอย่างสีแดง และสีส้มสด

 

 

 

 

M.A.C A Fantasy of Flowers Collection

 

 

แมค (M.A.C) เริ่มต้นฤดูใหม่ด้วยสีสันสดใส 2 ลุค เป็นลุคที่มีธีมสีชมพูซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันอันสวยงามของดอกไม้ และธีมสีเขียวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนสีเขียว มีพาเลทต์อายแชโดว์ 4 สี/ตลับ ผงพิกเม้นท์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานแห่งการแต่งเติมสีสัน นอกจากนี้ยังมีอายไลเนอร์เนื้อเจลสีสุดแช่บ 2 สี คือสีม่วงและสีเขียวอีกด้วย พวงแก้มสีอ่อนๆแต่ดูมีมิติ ส่วนปากนั้นมีทั้งลิปสติกสีนู้ด ชมพูอ่อน ชมพู แดง และม่วง ตามด้วยลิปกลอสเพิ่มประกายให้เรียวปาก และสุดท้ายฟินิชลุคด้วยสีทาเล็บที่เข้ากับธีม

 

 

 

 

Yves Saint Laurent Flower Crush

 

 

เข้าฤดูใบไม้ผลิ อีฟ แซ็ง โลรอง (Yves Saint Laurent) ก็ได้นึกถึงสีสันของดอกไม้แรกแย้มของต้นฤดู ก่อให้เกิด Flower Crush คอลเล็คชั่นที่มีสีสันสวยงามประดุจกลีบดอกไม้ ทั้งอายพาเลทต์สีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกพีโอนี พวงแก้มสีเป็นประกายโดดเด่นด้วยผงมุกดุจกลีบดอกไม้ พร้อมทั้งเรียวปากสวยด้วยลิปสติกสีสด เป็นประกายแวววาวด้วยลิปกลอส และเรียวเล็บสีชมพูและแดงสดใส ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สดใส เพื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ

 

 

 

 

Bobbi Brown Nude Glow Collection

 

 

ฤดูใบไม้ผลิสำหรับ บ็อบบี้ บราวน์ (Bobbi Brown) ในปีนี้ จะเป็นลุคใสๆ โกลวๆ เน้นการเมคอัพสีธรรมชาติ แต่ฉ่ำไปด้วยประกายเมื่อต้องแสงแดดของฤดู ด้วยพาเลทต์แต่งตาโทนสีธรรมชาติและประกายชิมเมอร์ ลิปสติกสีนู้ด และฟินิชชิ่งพาวเดอร์ที่ปัดแล้วให้ความสว่างวาว เป็นประกาย และไบร์ทถึงขีดสุด นอกจากนี้ยังมีสีทาเล็บสีชมพู​ ครีม และบรอนซ์เป็นประกาย

 

 

 

Giorgio Armani Spring 2014 

 

 

ผู้หญิงในฤดูใบไม้ผลิของ จอร์โจ อาร์มานี (Giorgio Armani) นั้น เน้นความสวยมาจากภายใน ด้วยผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติด้วย CC cream และ Fluid sheer ที่ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี เพิ่มความโกลว ด้วยไฮไลท์เตอร์สีแชมเปญ และปากเน้นสีนู้ดใสๆ

 

 

 

 

Guerlain Météorites Blossom Collection

 

 

เม็ดแป้งสีชมพูเข้ม สีฟ้าอ่อน สีเขียวในกระปุกกลมลวดลายสวยงาม คือหัวใจหลักของสปริงลุคปี 2014 ของเกอร์แลง (Guerlain) ที่ให้ลุคแก้มชมพูระเรื่อ เปลือกตาสดใสด้วยสีมิ้น ริมฝีปากสีสตรอเบอร์รี่ หรือสีน้ำหวานแอปริคอต และเพิ่มประกายความสว่างไสวให้กับผิวหน้าด้วยแม็ดแป้งหลากสีจากเกอร์แลงเป็นการฟินิชลุค

 

 

 

 

Givenchy Over Rose Collection 

 

 

เครื่องสำอางของจีวองชี่ (Givenchy) ในฤดูกาลนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบของฤดูใบไม้ผลินั่นเอง เมคอัพของคอลเล็คชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยสีชมพูโทนต่างๆที่เหมาะสำหรับทุกๆสีผิว ทั้งพาเลทต์อายแชโดว์ พาเลทต์ Lips and Cheeks ลิปสติก สีทาเล็บ หรือแม้กระทั่งมาสคาร่าก็ยังเป็นสีชมพู

 

 

 

 

Burberry English Rose Collection

 

 

เบอร์เบอร์รี่ (Burberry) English Rose เป็นลุคที่ครีเอทขึ้นเพื่อการเดินแฟชั่นโชว์ Burberry Prorsum SS 2014 เมคอัพจะเป็นโทนสีชมพูของดอกกุหลาบ และสีเขียวใบมิ้นท์สว่างๆ ให้ลุคที่สดใส ริมฝีปากเป็นธรรมชาติด้วยลิปกลอสใส เด่นด้วยเล็บสีสดใส 5 สี ได้แก่ ชมพูดอกกุหลาบ ม่วงองุ่น เบจหม่น เขียวใบมิ้นท์ และเหลืองอ่อน

 

 

 

 

Shiseido Makeup Spring/Summer 2014

 

 

ในฤดูใบไม้ผลินี้ชิเซโด้ เมคอัพ (Shiseido Makeup) ได้ขนความสดใสทั้งหมดมาอยู่ในเครื่องสำอางประจำฤดู ด้วยเมคอัพสีสันสดใสและสว่างเป็นประกายด้วยชิมเมอร์ พวงแก้มชมพูระเรื่อ และเรียวปากที่เป็นประกายแวววาวในโทนสี ชมพู ส้ม ม่วง และเพิ่มด้วยชิมเมอร์เพื่อให้ความเป็นประกายถึงขีดสุด

 

 

 

 

Kanebo Lunasol 2014 Spring Makeup Collection

 

 

ฤดูใบไม้ผลิปีนี้คาเนโบ ลูนาโซล (Kanebo Lunasol) ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของริ้วคลื่นบนผื่นทราย ที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสลม ทำให้ลวยลายบนอายพาเลทต์ Bi-color Limited edition เป็นลายคลื่นของทะเลทราย สีออกโทนพาสเทลผสมประกายระยิบระยับประดุจเม็ดทรายต้องแสง บลัชเนื้อฝุ่นที่มีลวดลายเหมือนเม็ดทราย 3 สี ปัดรวมกันได้แก้มสีชมพูและส้มสดใสดูมีมิติ นอกจากนี้ยังมีพาเลทต์แต่งตาสีเอิร์ธโทนที่เหมาะสำหรับ Natural look ลิปสติกและลิปกลอสสำหรับฤดูนี้ของลูนาโซลเป็นสีปากโทนธรรมชาติที่มีความเงางามแวววาวดูสุขภาพดี ตบท้ายด้วยสีเล็บนู้ดพาสเทลชวนหลงใหล

 

 

 

 

Three Optimistic Ethereal 2014 SS Makeup Collection

 

 

ทรี (Three) เครื่องสำอางแบรนด์สมัยใหม่จากญี่ปุ่น ได้ครีเอทลุคสำหรับ Spring/Summer 2014 นี้ ให้หญิงสาวมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ด้วยการจับคู่สีอายแชโดว์พาเลทต์สีม่วงหรือชมพู กับสีน้ำตาลหรือเทาเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ดวงตามีเสน่ห์น่าค้นหา พวงแก้มเน้นสีชมพูธรรมชาติ และปากสีสดด้วยลิปสติกเนื้อครีมนุ่มดุจกำมะหยี่

 

 


Tags : Makeup Spring 2014 Dior Chanel Nars MAC YSL Bobbi Brown Giorgio Armani Guerlain

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top