Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

CHANEL LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH ให้สีแก้มสดใส เป็นธรรมชาติเว่อร์!

Written by kitiya
Created: Sep 03, 2021 12:37 | Published date: Sep 06, 2021 21:11

CHANEL บลัชออนใหม่ LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH เป็นเนื้อเจลผสานไมโครดรอปเล็ต ให้สีแก้มที่เป็นธรรมชาติมากๆ เนื้อบลัชเนียนกลมกลืนไปกับผิว ผิวดูเปล่งประกายสุดๆ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่า~

Beauty News CHANEL Makeup LES BEIGES LES BEIGES EAU DE BLUSH


Photo Credits: CHANEL

CHANEL LES BEIGES ออกไอเทมใหม่ นั่นก็คือ LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH บลัชออนเนื้อน้ำที่ให้ผิวดูมีสุขภาพดี แก้มมีสีระเรื่อเป็นธรรมชาติตามคอนเซ็ปต์ของ LES BEIGES แต่งหน้าแล้วเหมือนไม่แต่ง เนื้อบลัชเป็นเจลใสและมีเม็ดสีอยู่ข้างใน พอเกลี่ยแล้วเม็ดสีก็จะแตกตัวออก มีความเนียนกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว ทำให้เหมือนเป็นสีแก้มจริงๆ ของเราค่ะ ความพิเศษของบลัชตัวนี้จะมีอะไรอีก ไปดูรายละเอียดกันเลยค่า~

 

 

Beauty News, CHANEL, Makeup, LES BEIGES, LES BEIGES EAU DE BLUSH, LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH, บลัชออน, เนื้อเจล,​ เนื้อน้ำ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, มาใหม่

 

LES BEIGES 2021

LES BEIGES ผิวสวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ตั้งแต่ปี 2013 กลุ่มผลิตภัณฑ์ LES BEIGES ได้ทำให้ความเป็นธรรมชาติกลายเป็นสไตล์อย่างหนึ่งอย่างเต็มตัว LES BEIGE ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพที่เป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL (ชาเนล) สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดที่แบรนด์เชื่อมั่นอย่างแรงกล้า นั่นคือการสร้างความสวยแบบดูสุขภาพดี มีแนวคิดที่ว่าความงามคือสิ่งที่เป็นสากลและเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จึงเน้นช่วยให้ผิวดูสดชื่นและเปล่งประกายราวกับได้บ่มแดดอย่างเต็มอิ่ม ด้วยความเชื่อที่ว่าความเรียบง่ายคือหัวใจของสไตล์ ผลิตภัณฑ์ LES BEIGES ช่วยให้การแต่งหน้าบนผิวเป็นเรื่องที่ง่าย เพลิดเพลิน และดูสง่างาม เมื่อได้ใช้พร้อมความเรียบง่ายในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประกอบส่วนผสมต่างๆ เข้าด้วยกันไปจนถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ และรูปแบบการใช้งาน ผลิตภัณฑ์แต่งผิว LES BEIGES ที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันแสนอิสระของมาดมัวแซลชาเนลนำเสนอเนื้อสัมผัสใหม่ๆ ให้กับเมคอัพด้วยสูตรที่โปร่งเบานี้ผลิตภัณฑ์แต่งผิว LES BEIGES จะนำเทคนิคการแต่งหน้ามาใช้อีกครั้งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จึงออกแบบมาให้ใช้ง่ายและใช้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Beauty News, CHANEL, Makeup, LES BEIGES, LES BEIGES EAU DE BLUSH, LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH, บลัชออน, เนื้อเจล,​ เนื้อน้ำ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, มาใหม่

 

ในปี 2021 สตูดิโอสร้างสรรค์เมคอัพของชาเนล ได้ผนึกกำลังกับทีมวิจัยของชาเนลในการสร้างสรรค์บลัชออนที่ไม่เหมือนใคร โดยมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบเจลบางเบา พร้อมไมโครดรอปเล็ตที่แนบสนิทไปกับผิว ช่วยให้แก้มดูอมชมพูระเรื่อ และให้ผิวรู้สึกสดชื่นในทันที

 

LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH คือผลิตภัณฑ์ที่มีความเรียบง่ายในทุกมิติ ตั้งแต่สูตรของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟลูอิด นวัตกรรมที่ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกกับกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ HYDRA BEAUTY ตามด้วย LES BEIGES WATER-FRESH TINT บลัชรุ่นแบบใหม่ของชาเนลนี้ ช่วยให้แก้มดูมีสีชมพูระเรื้อ บางเบาราวกับได้บ่มแดดอย่างเต็มอิ่ม

 

เมื่อสัมผัสกับผิวไมโครดรอปเล็ตจะกระจายเม็ดสีอย่างสม่ำเสมอทั่วผิวแก้ม ผลิตภัณฑ์สูตรนี้มีเนื้อสัมผัสที่ละมุนและสร้างความสดชื่น พร้อมช่วยให้พวงแก้มดูมีสีระเรื่อเหมือนโดนหยิกแก้มเบาๆ สูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดมะขาม ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิว เพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายแบบสุขภาพดีได้ยาวนาน

 

LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH มาพร้อมกับสี่เฉดสีให้เลือก ได้แก่ LIGHT PEACH, LIGHT PINK, WARM PINK และ INTENSE CORAL อีกทั้งยังออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว

 

 

Beauty News, CHANEL, Makeup, LES BEIGES, LES BEIGES EAU DE BLUSH, LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH, บลัชออน, เนื้อเจล,​ เนื้อน้ำ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, มาใหม่

LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH (ราคา 2,250 บาท)

LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH เป็นบลัชออนที่สามารถทาทับได้ถ้าต้องการนี้ จะใช้กับแปรง (TOUCH-UP FACE BRUSH n° 104) หรือไม่ใช้ก็ได้ค่ะ กดหัวปั้มลงเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลออกมาเล็กน้อย จากนั้นปาดเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือ ผสมส่วนของไมโครดรอปเล็ตเข้ากับส่วนที่เป็นน้ำด้วยการใช้นิ้วแตะเบาๆ บนเนื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เม็ดสีทำงานแล้วค่อยทาผลิตภัณฑ์บางส่วนลงเหนือโหนกแก้ม เพื่อให้ได้เอฟเฟ็คต์อมชมพูระเรื่อ เบลนด์ให้เข้ากันจนเนื้อบลัชออนเนียนไปกับผิว ทาทับจนกว่าคุณจะได้ความเข้มในระดับที่ต้องการ

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็พบกับ LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางชาเนลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ th-eshop.chanel.com บลัชออนจะเนียนไปกับผิวมากๆ เหมือนสีแก้มธรรมชาติ และให้ผิวที่เปล่งประกาย สวยแบบมีสุขภาพดีค่ะ สาวก LES BEIGES บอกเลยว่าควรมีค่าาา

 


Tags : Beauty News CHANEL Makeup LES BEIGES LES BEIGES EAU DE BLUSH LES BEIGES WATER-FRESH BLUSH บลัชออน เนื้อเจล ​ เนื้อน้ำ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

KIEHL’S สร้างกระแสสุดปังด้วยเพลง จาก 'ปอร์เช่-แจ๊คกี้' ในฐานะ Friends of Kiehl’s

Clé De Peau Beauté ลาย Limited Edition สวยเลอค่า ผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี!

เตรียมพบกับ The history of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate สูตรใหม่!

กรี๊ดดด Urban Decay Naked Cyber อายแชโดว์พาเลทใหม่สุดแซ่บเขย่าวงการ!

Huda Beauty ออกอายแชโดว์พาเลทใหม่ มาปลุกพลังสัตว์ร้ายในตัวกัน!

ADVERTISEMENT
Top