Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

LANCÔME เปิดตัว 'บิวกิ้น-พุฒิพงศ์' BRAND PARTNER คนแรกของลังโคม ประเทศไทย

Written by kitiya
Created: Sep 04, 2021 10:59 | Published date: Sep 06, 2021 17:00

เซอร์ไพรส์! LANCÔME ประกาศเปิดตัว 'บิวกิ้น-พุฒิพงศ์' ในฐานะ BRAND PARTNER คนแรกของลังโคม ประเทศไทย แฟนคลับรอกิจกรรมดีๆ จากทางแบรนด์ได้เลยค่าาา #LancomeXBillkin

Beauty News LANCÔME ลังโคม ประเทศไทย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ BRAND PARTNER


Photo Credits: #LancomeXBillkin

แฟนคลับเตรียมตัวกรี๊ดดดด LANCÔME (ลังโคม) ประกาศให้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เป็น Brand Partner คนแรกของประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์ของบิวกิ้นที่ตรงกับแบรนด์ และรอยยิ้มที่สดใสกระชากใจ เห็นทีไรก็ทำให้มีความสุข ซึ่งลังโคมและบิวกิ้นก็พร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ให้สาวๆ ได้ชมกันต่อไปในอนาคต จะเป็นยังไงบ้างต้องคอยติดตามค่าาา #LancomeXBillkin

 

 

Beauty News, LANCÔME, ลังโคม ประเทศไทย, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, BRAND PARTNER, คนแรก, พรีเซนเตอร์, #LancomeXBillkin, Lancome Billkin, LancomeXBillkin

 

LANCÔME (ลังโคม) เปิดตัว บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” Brand Partner คนแรกของประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์พร้อมทั้งคาแรกเตอร์ของบิวกิ้นที่ตรงกับแบรนด์ โดยลังโคมถือเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ในเอเชีย ที่ต้องการส่งมอบความสุขและความงามให้ทุกคนในทุกช่วงเวลา บวกกับความสดใสสนุกสนาน พร้อมมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนของบิวกิ้น รวมถึงความสำเร็จจากผลงานการแสดงและผลงานเพลง คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “บิวกิ้น” คือหนึ่งในตัวแทนคนรุ่นใหม่ของลังโคมอย่างแท้จริง

 

ผลิตภัณฑ์แรกที่บิวกิ้นรักและเลือกมาพร้อมกับการเปิดตัวครั้งนี้ คือ เซรั่มอันดับ 1 จากลังโคม “Advanced Génifique Serum” หรือเซรั่มขวดดำ เพื่อผิวดูแข็งแรง เปล่งปลั่ง สุขภาพดี โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีไมโครไบโอมอันล้ำสมัย ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงถูกใจทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเป็นเซรั่มที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน

 

สาวๆ ที่เป็นแฟนลังโคมและบิวกิ้นก็รอติดตามกิจกรรมดีๆ จากทางแบรนด์ได้เลยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลอง Advanced Génifique Serum ของลังโคม แนะนำว่าควรลอง ผิวจะได้สวยสุขภาพดี และจิตใจก็แฮปปี้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน เพราะได้เห็นบิวกิ้นมาร่วมในแคมเปญ ถ้าหน้าโทรมต้องรีบกู้ด้วย Advanced Génifique Serum นะค้าาา

 


Tags : Beauty News LANCÔME ลังโคม ประเทศไทย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ BRAND PARTNER คนแรก พรีเซนเตอร์ #LancomeXBillkin Lancome Billkin LancomeXBillkin

บทความที่คุณอาจสนใจ

Huda Beauty ออกอายแชโดว์พาเลทใหม่ มาปลุกพลังสัตว์ร้ายในตัวกัน!

กรี๊ดดด Urban Decay Naked Cyber อายแชโดว์พาเลทใหม่สุดแซ่บเขย่าวงการ!

เตรียมพบกับ The history of Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate สูตรใหม่!

Clé De Peau Beauté ลาย Limited Edition สวยเลอค่า ผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี!

KIEHL’S สร้างกระแสสุดปังด้วยเพลง จาก 'ปอร์เช่-แจ๊คกี้' ในฐานะ Friends of Kiehl’s

ADVERTISEMENT
Top