Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง ผ่านแคมเปญสุดชิค!

Written by Navi
Created: Oct 21, 2021 03:55 | Published date: Oct 22, 2021 17:06

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง! ผ่านแคมเปญสุดชิค ที่ได้ Jennifer Lopez และเหล่า Coach Family มาร่วมจอย! จะปังแค่ไหน ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Coach Rouge Jennifer Lopez


Photo Credits: © 2021 Juergen Teller

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการอีกครั้ง พร้อมด้วยดีไซน์ Signature Jacquard ที่มาในเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิล และปักลายเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ภายใต้คอลเลคชั่น “Coach Forever, Season Two” ผ่านแคมเปญสุดชิค ที่ได้ Jennifer Lopez และเหล่า Coach Family มาร่วมด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า

 

Coach (โค้ช) ดึงกระเป๋าสุดไอคอนิก อย่าง Rogue กลับมาโลดแล่นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ผ่านแคมเปญสุดชิคที่เล่าเรื่องราวความเป็นตำนานของ Rogue ซึ่งได้อินสไปร์มาจากเอกลักษณ์แบบฉบับของ Rogue ด้วยการถ่ายภาพตามสถานที่ดังๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอนบริดจ์ หรือชายหาดของเซี่ยงไฮ้ พร้อมได้ Jennifer Lopez และเหล่า Coach Family อย่าง Kate Moss, Kōki, Ma Zhe, Lu และ Xiao Wen Ju มาร่วมถ่ายภาพ โดยช่างภาพ Juergen Teller และ สไตล์ลิสต์ Olivier Rizzo

 

Jennifer Lopez, Image Credit: © 2021 Juergen Teller

 

Kate Moss, Image Credit: © 2021 Juergen Teller

 

Xiao Wen Ju, Image Credit: © 2021 Juergen Teller

 

Anna Collins, Image Credit: © 2021 Juergen Teller

 

 

หลังจากที่ Coach เปิดตัวกระเป๋า Rogue ที่ได้อินสไปร์จากกลุ่มคนที่ช่างฝัน และมีอิสระทางความคิดเป็นครั้งแรกบนรันเวย์ ในปี 2016 ในวันนี้โค้ชพา Rogue กลับมาอีกครั้งด้วยดีไซน์ Signature Jacquard ที่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิล และปักลายเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ภายใต้คอลเลคชั่น “Coach Forever, Season Two”

 

 

 

โดยในเดือนถัดไป สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Coach ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Hall of Fame สำหรับ Rogue จาก Accessories Council ซึ่งรางวัล Hall of Fame นั้นที่เป็นที่รู้จักกันในนามของรางวัลที่จะมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ที่ยืนหยัดต่อความมุมานะ และความมุ่งมั่น ในงานประกาศรางวัล Design Excellence Award ประจำปี และแน่นอนว่า Rogue ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในไอคอนิกของ Coach ที่มีแต่คนต้องการ ด้วยสีสัน วัสดุ และขนาดที่มีความหลากหลาย

 

 

 

“Rogue อาจนับได้ว่าเป็นกระเป๋าใบโปรด ตั้งแต่ที่ออกแบบให้ Coach มา” วีเวอร์สกล่าว “กระเป๋าใบนี้เป็นความลงตัวของความเฮอริเทจ แอทติจูดที่ไม่ธรรมดา และความเป็นเอกลักษณ์แบบคนอเมริกันสไตล์ ซึ่งแมทช์กับมุมมองของฉันที่มีต่อ Coach เลยทีเดียว โดย Fall Collection นี้ ก็ได้อินสไปร์มาจากแนวความคิดที่เชื่อว่าจะสร้างสรรค์งานที่สามารถใช้ได้ยาวนานขึ้น แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่เหมาะพอดีที่จะเอา Rogue กลับมาครีเอทเรื่องราวใหม่ๆ ผ่าน Juergen และเหล่า Coach Family”

 

 

 

นอกจากนี้ Coach ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าสามารถออกแบบ และแชร์ Rogue ในแบบของตัวเองลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งประสบการณ์ที่ช้อปได้แบบใหม่นี้ จะพาลูกค้าไปสัมผัสกับเวิร์คช็อปแบบ Virtual รวมถึง Coach ยังนำเสนอพื้นหลังแบบดิจิตัลที่สามารถออกแบบดีไซน์เองได้ ซึ่งจะใช้ในแฟล็กชิพสโตร์ในนิวยอร์ก อันเป็นส่วนหนึ่งของ คอนเซ็ปต์ Windows of the Future เชื่อมโยงกับความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การแบบ custom made ให้ลูกค้าสามารถออกแบบโดยใส่ความเป็นตัวเองลงไปได้


Tags : Fashion News Fashion Coach Rouge Jennifer Lopez Coach Family

บทความที่คุณอาจสนใจ

ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีโดย Netflix คว้ารางวัลและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหลายเวทีชื่อดัง!

10 พิกัดกระจกแซ่บใน Shopee มีแล้วบ้านสวยแน่นอน!!

กรี๊ดดด เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่! Shu Uemura X Hello Kitty น่ารักไม่ไหว~~

Garnier ร่วมมือกับ National Geographic CreativeWorks เพื่อวิถีรักษ์โลก

SWATCH หยิบยกแฟชั่นสุดปังในปี 1984 กลับมาคืนชีพอีกครั้ง กับนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC

ADVERTISEMENT
Top