Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ANDY WARHOL x SK-II PITERA Essence คอลเลคชั่นลายลิมิเต็ด พร้อมส่งมอบผิวสวย 1 พ.ย. นี้

Written by kitiya
Created: Oct 22, 2021 05:28 | Published date: Oct 22, 2021 17:06

ถ่ายทอดความงามด้วย ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION คอลเลคชั่นล่าสุดของ PITERA™ ESSENCE ที่จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 พ.ย. นี้ งานนี้สาวก SK-II ห้ามพลาดค่าาา บอกเลยว่าขวดสวยมาก!

Beauty News SK-II เอสเค-ทู SK-II PITERA™ Essence Limited Edition


Photo Credits: SK-II

SK-II (เอสเค-ทู) ร่วมมือกับมูลนิธิ The Andy Warhol Foundation (เดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล) ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition ลายขวดแซ่บน่าโดนมาก ได้แรงบันดาลใจมาจาก Andy Warhol T.V. ที่สีสันสดใส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเขา มีความหมายสื่อถึงทุกคนที่มีความงามในแบบของตัวเอง ไม่มีใครไม่สวย และไม่มีใครสวยกว่าใครค่ะ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่า~ 

 

 

Beauty News, SK-II, เอสเค-ทู, SK-II PITERA™ Essence, Limited Edition, The Andy Warhol Foundation, Andy Warhol, ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

 

 

คำกล่าวที่ว่า “ความงามอยู่ในทุกสรรพสิ่ง” (All is beautiful) เป็นปรัชญาความงามที่ทั้งทางมูลนิธิเดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล และ SK-II มีร่วมกัน จึงถือกำเนิดเป็นคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition” ที่นำคำพูดของป๊อบอาร์ตไอคอนอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอลถึง 3 ประโยคมาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วย

 

“All is pretty”

(ความงามอยู่ในทุกสรรพสิ่ง)

 

“If everybody is not a beauty, then nobody is.”

(หากทุกๆ คนไม่ถูกมองว่าเป็นสิ่งสวยงาม ก็คงไม่มีใครทั้งนั้นที่นับเป็นสิ่งสวยงามเช่นกัน)

 

และ “I’ve never met a person I wouldn’t call a beauty”

(ฉันไม่เคยพบใครที่ฉันไม่สามารถเรียกเขาว่าสิ่งสวยงามได้เลย)

 

สำหรับแต่ละขวดในคอลเลคชั่นนี้จะมีลวดลายที่สดใสโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Andy Warhol T.V.” ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินชื่อดัง และมักใช้ในการสรรค์สร้างผลงานศิลปะของเขานั่นเอง

 

 

มิเชลล์ เดย์ทัน เฮอร์แมน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด การขายและทรัพย์สินทางปัญญาของมูลินิธิเดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล  (Michael Dayton Hermann, Director of Licensing, Marketing, and Sales at The Andy Warhol Foundation) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ SK-II ในคอลเลคชั่นสุดเอกซ์คลูซีฟอย่าง Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition ที่เฉลิมฉลองวิสัยทัศน์โดยไม่แบ่งแยกและมองว่าทุกคนล้วนมีความงามและรับเป็นสิ่งสวยงาม นอกจากนี้ การที่แบรนด์ได้ร่วมงานกับบุคคลที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล มาโลดแล่นอยู่บนคอลเลคชั่นของ SK-II นี้นับเป็นการทลายเส้นแบ่งระหว่างศิลปะ สื่อ และการค้าได้โดยสิ้นเชิง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่โปรเจคนี้สามารถสนับสนุนงานช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิ และมีส่วนช่วยสนับสนุนศิลปินในชุมชนต่างๆ ซึ่งรวมถึงกลุ่มคนที่มักจะถูกกีดกันอยู่เสมอ”

 

 

Beauty News, SK-II, เอสเค-ทู, SK-II PITERA™ Essence, Limited Edition, The Andy Warhol Foundation, Andy Warhol, ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION
 

 

PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อและยังได้รับรางวัลมากที่สุด ของแบรนด์ SK-II โดยยังคงใช้ส่วนผสมของ PITERA™ ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติที่มาจากกระบวนการหมักบ่มของยีสท์สายพันธุ์หนึ่งซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II กว่า 90% ผลิตภัณฑ์ PITERA™ Essence ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “น้ำตบมหัศจรรย์” ในเอเชีย และเป็นที่รักของผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งผิวสวยกระจ่างใสราวกับคริสตัล (Crystal Clear Skin)

 

คอลเลคชั่น Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition นี้มาในรูปแบบของชุดของขวัญ (Gift Set) ที่มาพร้อมกับกระเป๋าที่ถูกออกแบบให้ระลึกถึง Andy Warhol TV ตัวกระเป๋าทำมาจาก ECONYL® หรือไนลอนที่ผลิตจากเส้นด้ายจากมหาสมุทรและขยะไนลอนต่างๆ อาทิ แหจับปลา ซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลได้อย่างไม่จำกัด

 

 

Beauty News, SK-II, เอสเค-ทู, SK-II PITERA™ Essence, Limited Edition, The Andy Warhol Foundation, Andy Warhol, ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

 

 

“ที่ SK-II เรามุ่งมั่นที่จะถอดรหัสป๊อบคัลเจอร์ต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลและเจน ซี (Gen Z)” กายุน จอง ผู้จัดการอาวุโส จาก SK-ll Global (GaYoon Jung, Senior Brand Director, Global SK-II) เผยว่า “คอลเลคชั่น Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition เป็นการร่วมมือทางศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ SK-ll และเราต้องการจะทลายขีดจำกัดของป๊อบคัลเจอร์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคของเราผ่านสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาให้คุณค่า อาทิ ศิลปะและเป้าหมายที่มีความหมายของพวกเขา และด้วยความเชื่อที่ว่า ความสวยงามมีหลากหลายรูปแบบและความสวยงามอยู่ในตัวพวกเราทุกคน เราหวังว่า คอลเลคชั่น Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition จะช่วยเสริมความมั่นใจในการถ่ายทอดความสวยงามในช่วงสิ้นปีนี้ด้วยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของทุกๆ คน”

 

พบกับผลิตภัณฑ์ของ SK-II ได้ที่ www.sk-ii.co.th

และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ The Andy Warhol Foundation for the Visual Arts, Inc. ได้ที่ www.warholfoundation.org

 

 

คอลเลคชั่น Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition จะเริ่มวางขายในประเทศไทยในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ที่ www.sk-ii.co.th และ www.lazada.co.th/shop/sk-ii สาวๆ ที่สนใจก็เตรียมตัวจัดกันได้ในราคา 7,400 บาท จะซื้อไว้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลก็ดีงามมากๆ ค่ะ มาเป็นชุด Gift Set ที่สวยงามอลังการ เป็นของขวัญที่ล้ำค่า ใครได้ไปก็ต้องดีใจค่าาา

 


Tags : Beauty News SK-II เอสเค-ทู SK-II PITERA™ Essence Limited Edition The Andy Warhol Foundation Andy Warhol ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

บทความที่คุณอาจสนใจ

M·A·C Hypnotizing Holiday Collection จัดเต็มของขวัญสุดอลังการแซ่บส่งท้ายปี!

Hair Rituel by Sisley The Soothing Anti-Dandruff Rituel จบทุกปัญหารังแค ฟื้นฟูหนังศีรษะให้แข็งแรง

'แพร-วทานิกา' Lancôme Absolue Partner คนแรกของประเทศไทย

M·A·C x Rosalía คอลเลคชั่นสุดปังจากนักร้องสาวสุดแซ่บ!

Garnier ร่วมมือกับ National Geographic CreativeWorks เพื่อวิถีรักษ์โลก

ADVERTISEMENT
Top