Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Quinn เปิดตัวคอลเล็กชันใหม่รับฤดูกาล Spring 2022 ในแคมเปญ Retro Resort!

Written by Navi
Created: Jan 17, 2022 23:13 | Published date: Jan 27, 2022 19:42

Quinn เปิดตัวคอลเล็กชันใหม่รับฤดูกาล Spring 2022 ในแคมเปญ Retro Resort ที่เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับฤดูกาลแรกของปีกับคอนเซปต์ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเรโทรย้อนยุคผสมผสานกับดีเทลร่วมสมัย จะปังขนาดไหน ไปดูกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Quinn Retro Resort Spring 2022


Photo Credits:

Quinn เปิดตัวคอลเล็กชันใหม่รับฤดูกาล Spring 2022 ในแคมเปญ Retro Resort โดยนำเสนอผลงานเสื้อผ้าเรดดี้ทูแวร์ที่มีจุดเด่นด้วยความเรียบเท่ที่เป็นเอกลักษณ์และแอคเซสเซอรี่ดีไซน์ใหม่ที่สามารถนำมาคอมพลีตลุคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับฤดูกาลแรกของปีกับคอนเซปต์ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเรโทรย้อนยุคที่ผสมผสานกับดีเทลร่วมสมัยภายใต้ซิลลูเอ็ตที่ดูสบายและผ่อนคลาย ออกมาเป็นของเสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทชิคสำหรับลุควันพักผ่อนที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยดีเทลสุดเก๋ไม่เหมือนใคร พร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่า

 

 

 

 

กลิ่นอายเรโทรสุดเท่และสีสันแห่งการเริ่มต้นใหม่

Quinn ชวนคุณเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างสดใสกับความฮิปของไอเท็ม เสื้อผ้าที่หยิบเอาศิลปะกราฟิกแบบเรโทรในยุค 60 มาดีไซน์เป็นลายพิมพ์เฉพาะตัว โดยมีพาเลตสีหลักอย่างแดงและน้ำตาล รวมถึงเขียว และส้ม ลายพิมพ์ถูกนำเสนอผ่านจัมป์สูทคอปกแขนกุดที่เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดลายกระและกางเกงทรงขาม้าที่ให้อารมณ์เรโทรเต็มตัว และชุดเซ็ตท่อนบนล่างที่ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขาวยาวใส่สบายที่ให้ความร่วมสมัยมากขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังมีการหยิบเอาสีฟ้าอ่อนมารังสรรค์บนชุดเซ็ตตัดขอบคอนทราสท์สไตล์วินเทจในเนื้อผ้าทอลายทางแบบ ribbed jersey ที่ประกอบด้วยเสื้อครอปคอปกเข้ารูปและกางเกงขาบานที่ดูชิคและเทรนดี้ในขณะนี้

 

 

นอกเหนือจากลายพิมพ์และสีสันใหม่แล้ว ภาพรวมของคอลเล็กชันยังคงดำเนินไปในคอนเซปต์ของวันพักผ่อนที่เรียบง่ายสบาย ๆ โดยหยิบเอาพาเลตสีเอิร์ธโทนสวมใส่ง่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติอย่างผืนทราย ใบไม้และท้องฟ้ามาใช้กับเดรส เสื้อเบลาส์ และกางเกงขายาวแบบสีเดียวกันทั้งตัว รวมถึงไอเท็มที่ขาดไม่ได้อย่างกางเกงเดนิมวินเทจหลากหลายทรง ทำให้สามารถจับมาสร้างลุคที่เข้ากันได้ทั้งท่อนบนและล่างแบบไม่ต้องคิด

 

 

 

ลุคพักผ่อนแบบรีสอร์ทชิคที่ดูมีศิลปะด้วยดีเทล

เรื่องราวของแคมเปญที่บอกเล่าถึงการไปพักผ่อนในวันหยุดของกลุ่มเพื่อนสาว ความสบายและเรียบง่าย จึงเป็นหัวใจหลักของคอลเล็กชัน การหยิบเอาความแคชชวลแบบรีสอร์ทชิคมาผสมผสานกับความเป็นผู้หญิงในแบบของ Quinn จึงถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเดรสที่เล่นกับเค้าโครงเบาสบายแต่กลับดูมีวอลุ่มและคอนทราสต์ที่น่าสนใจ หนึ่งในเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า Quinn คือการจับแต่งดีเทลของตัวผ้า ไม่ว่าจะเป็นการจับพลีตและเดรปที่ให้ความประณีต ดีไซน์แบบโฟลด์พับทบที่ดูมีศิลปะและเพิ่มมิติให้กับตัวชุด

 

 

รวมไปถึงการเล่นกับซิลลูเอ็ดและความอสมมาตรในท่อนบนและท่อนล่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบลาส์แขนพองโอเวอร์ไซส์สีขาวที่มาในช่วงลำตัวเข้ารูป จัมป์สูทสายเดี่ยวสีแดงที่แปลกตาด้วยชายขาบานแบบโอเวอร์ไซส์ เสื้อ แขนกุดผ่ากลางชายยาวถึงข้อเท้าที่ให้อารมณ์แบบ ethnic เบา ๆ เดรสสีน้ำตาลผ่าข้างรูดเชือก รวมไปถึงเสื้อครอปเชือกไขว้รอบเอวและกางเกงเอวตัดเว้าที่เพิ่มความเก๋และเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม

 

 

ในส่วนของแอคเซสเซอรี่ที่ช่วยคอมพลีตลุคยังมีกระเป๋าคล้องแขนสายโลหะเส้นใหญ่ ตัวกระเป๋ามาในหนังเรียบหรูและทรงโค้งแบบวินเทจ ในขณะที่รองเท้าเน้นดีไซน์แบบแซนดัลเปิดเท้า สายคาดหนังมาในดีไซน์ผูกปมแบบเชือกถักไขว้ไปมาแบบ artisan เข้ากับวันพักผ่อน

 

 

 

พบกับ Quinn 2022 Retro Resort ได้แล้ววันนี้ที่ Quinn ทุกสาขา และทางออนไลน์เลยนะคะ

สาขาร้าน

• EmQuartier / ชั้น 2 / โทร 02-003-6113

• Central Rama9 / ชั้น 1 / โทร 061-823-1866

• Siam Center / ชั้น M / โทร 02-658-1116

• CentralLadprao / ชั้น 2 / โทร 02-541-1859

• Mega Bangna / ชั้น 1 / โทร 02-105-1293

• Central Pattaya Beach / ชั้น 1 / โทร 033-003-747

• ICONSIAM / ชั้น 1 / โทร 02-005-1109

 

สั่งซื้อออนไลน์

• CHAT & SHOP ผ่าน LINE: @quinn_official

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook: QUINN

Instagram: @iamquinn.quinniam

LINE Official: @quinn_official


Tags : Fashion News Fashion Quinn Retro Resort Spring 2022 New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Horsebit Logo ดีไซน์สุดคลาสสิกของ Gucci กลับมาพร้อมคอลเลกชั่น Gucci Spring/Summer 2021

11 นาฬิกาทรงเหลี่ยม ดีไซน์แซ่บหรูหรา ใส่แล้วจึ้งทุกลุค!

Burberry เปิดตัวแคมเปญ Lunar New Year 2022 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีขาล!

เปิดตัว H&M Town Square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์

เรียบแต่โก้! กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ GUCCI x COMME des GARCONS SHOPPER!!

ADVERTISEMENT
Top