Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

GUCCI เฉลิมฉลองปีเสือด้วยคอลเลคชั่นและแคมเปญพิเศษ “GUCCI TIGER”

Written by Navi
Created: Jan 21, 2022 23:41 | Published date: Jan 26, 2022 04:17

Gucci เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Gucci Tiger” ซึ่งจะนำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-wear และแอคเซสเซอรี่สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในลวดลายของเสือ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า!

Fashion News Fashion Gucci Gucci Tiger Gucci Tiger Collection


Photo Credits:

ในโอกาสเฉลิมฉลองปีเสือ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ Gucci เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Gucci Tiger” ซึ่งนำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-wear และแอคเซสเซอรี่สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในลวดลายของเสือ ซึ่งสะท้อนความหลงใหลในธรรมชาติของของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Alessandro Michele ลวดลายใหม่ในคอลเลคชั่นนี้นั้นนำเสนอลายพิมพ์ซึ่งตีความจากงานออกแบบในช่วงปลายยุค 60s ของ Vittorio Accornero ศิลปินและนักวาดภาพประกอบที่ออกแบบผลงาน Flora อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาา

 


 

 

 

ในภาพเสือบนฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสันของพรรณไม้และดอกไม้ในโทนสีพาสเทล  ด้วยความสนุกสนานและความเชื่อมโยงอดีตและอนาคตผ่านการเฉลิมฉลองของปีใหม่นี่เอง ที่ทำให้แบรนด์ Gucci ยังคงโดดเด่นอยู่ในกระแสแห่งความร่วมสมัยด้วยกระบวนการอันสร้างสรรค์ โดยใช้กาลเวลาเป็นแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด

 

 

 

ลายพิมพ์รูปเสือที่มีฉากหลังเป็นต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณนั้น ปรากฏอยู่บนไอเทมต่าง ๆ ในคอลเลคชั่นนี้ทั้งบน Ready-to-wear ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและเดนิม ไปจนถึงเชิ้ตและเดรส รวมทั้งซับในของเทรนช์โค้ท

 

เสื้อตัวนอก

 

กางเกงเดนิมขาสั้น

 

เชิ้ต

 

เดรส

 

 

นอกจากนั้นยังมีการนำภาพเสือและคำว่า ‘Gucci Tiger’ มาปะติดบนแจ็คเก็ต ยีนส์ และนิตแวร์ ซึ่งจะปรากฏคู่กับลายโมโนแกรมในสีสันหลากหลายขนาดใหญ่ ตัว G ไขว้ หรือแถบ Web Stripe ที่ได้แรงบันดาลใจจากการขี่ม้า

 

แจ็คเก็ตเดนิม - front

 

แจ็คเก็ตเดนิม - back

 

นิตแวร์

 

นิตแวร์

 

 

ขณะที่ในคอลเลคชั่นยังมีเสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดพิมพ์ลายเสือและโลโก้ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนบางไอเทมมีลายพิมพ์เสือที่วาดและระบายขึ้นด้วยมือหรือปะติดในรูปแบบแพทช์ด้วยเทคนิคงานฝีมือโครเชต์และงานปัก ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน

 

เสื้อยืดพิมพ์ลายเสือและโลโก้ในรูปแบบต่างๆ

 

 

ภายในคอลเลคชั่น ยังมีการใช้ลายพิมพ์ แพทช์เวิร์ค และงานปักบนรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์และกระเป๋า ซึ่งส่วนใหญ่จะปรากฏร่วมกับลายโมโนแกรม GG ส่วนที่ต้องกล่าวถึงเป็นพิเศษนั้นก็ได้แก่ นาฬิกา เพราะนับเป็นครั้งแรกที่งานออกแบบนั้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการรังสรรค์ ตั้งแต่ตัวเรือนที่ทำจากเหล็กกล้ารีไซเคิลไปจนถึงหน้าปัดและสายนาฬิกาที่ทำจากวัสดุ Demetra ที่ซึ่งทำมาจากวัตถุดิบที่ยั่งยืน สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ และทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมของสัตว์

 

รองเท้า

 

กระเป๋า

 

นาฬิกา

 

 

คอลเลคชั่น Gucci Tiger ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างมีชีวิตชีวาผ่านแคมเปญที่รังสรรค์โดยครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ Alessandro Michele และถ่ายภาพโดยช่างภาพและผู้กำกับ Angelo Pennetta โดยลายพิมพ์หลักของคอลเลคชั่นที่มีบรรดาเสือมาโลดแล่นในซีนหลักของแคมเปญนั้น จะมีเสือจริงๆ มาร่วมจิบน้ำชาในบรรยากาศสุดหรูภายในโรงแรมสไตล์เรโทรด้วย นอกจากนี้ ในส่วนที่สองของแคมเปญที่จะมี 4 แขกรับเชิญพิเศษมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวด้วยนั้น จะเปิดเผยให้ได้ชมกันภายในเดือนนี้

 

 

 

 

ผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งในธีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมไปถึงเซ็ตกล่องที่เข้ากัน ถุง ซอง กระดาษห่อในรูปแบบและขนาดต่าง ๆ และป้ายที่ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ Gucci Tiger ทั้งหมด

 

ตอนนี้ Gucci ได้เปิดตัว Gucci Tiger POP-UP สำหรับคอลเลคชั่น “Gucci Tiger” โดยเฉพาะ ซึ่ง POP-UP ของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะตั้งอยู่ที่บริเวณ Thara Hall ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น! ห้ามพลาดเลยนะคะ

 

 

 

 

#GucciTiger


Tags : Fashion News Fashion Gucci Gucci Tiger Gucci Tiger Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 กระเป๋าสตางค์ดีไซน์แซ่บ ราคาไม่เกินหนึ่งหมื่น!!

11 นาฬิกาทรงเหลี่ยม ดีไซน์แซ่บหรูหรา ใส่แล้วจึ้งทุกลุค!

H&M Holiday Edit คอลเลคชั่นหน้าหนาวที่สนุกสนาน จัดเต็มสีสันแห่งเทศกาล

Van Cleef & Arpels Lady Féerie นาฬิกาที่ชนะรางวัล Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2021

10 รองเท้าสนีกเกอร์เดินสบาย นุ่มเบาราวปุยเมฆ

ADVERTISEMENT
Top