Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

DIOR และ ณเดชน์ ประกาศข่าวดีว่า Sauvage เป็นน้ำหอมผู้ชายที่ขายดีอันหนึ่งในไทย

Written by kitiya
Created: Feb 04, 2022 09:00 | Published date: Feb 04, 2022 19:47

PARFUMS CHRISTIAN DIOR มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ แฟนคลับตัวจริงของน้ำหอม Sauvage น้ำหอมผู้ชายที่มียอดขายอันดับหนึ่งในไทย ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ยังมาพร้อมกล่องลายพิเศษอีกด้วยนะคะ สวยแซ่บมากค่าาา

Beauty News DIOR PARFUMS CHRISTIAN DIOR Sauvage ณเดชน์ คูกิมิยะ


Photo Credits: #DiorSauvage #DiorParfums #DiorBeauty #Diorholiday @DiorBeauty

ข่าวดี! DIOR ได้รับเกียรติอีกครั้งจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดังของไทย ในแคมเปญเดือนแห่งความรัก โดยณเดชน์ถือเป็นแฟนคลับผู้ใช้จริง ที่ชื่นชอบและหลงใหลในกลิ่นหอมอันสดชื่นของน้ำหอม Sauvage เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังมาถึง พร้อมยอดขายน้ำหอมชายอันดับหนึ่งในเมืองไทย (จากข้อมูล Beaute Research ล่าสุด*) Diorได้ส่งตัวแทนความสำเร็จด้วยภาพที่ได้รับการโพสต์ลง IG @kugimiyas เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นเสมือนของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับทุกท่าน ด้วยข้อความจากใจของ ณเดชน์ค่ะ

 

Beauty News, DIOR, PARFUMS CHRISTIAN DIOR, Sauvage, ณเดชน์ คูกิมิยะ, น้ำหอม, น้ำหอมผู้ชาย, ยอดขายอันดับหนึ่ง, กุมภาพันธ์, กล่องลายพิเศษ

 

“Getting Ready for Valentine’s”

 

ณเดชน์ ได้เลือก #DiorSauvage เป็นช้อยส์แรก เพื่อเตรียมพร้อมรับวันวาเลนไทน์พิเศษสุดในปีนี้ ด้วยกลิ่นหอมกลิ่นโปรดจากส่วนผสมของ burgamot และไม้อำพัน ที่มีอยู่ในกลิ่นทั้ง EDP, EDT and Elixir

และ Dior ขอแจ้งข่าวดีล่าสุดสำหรับน้ำหอม Sauvage กับการก้าวสู่ตำแหน่ง น้ำหอมผู้ชายที่มียอดขายสูงที่สุดทั้งในประเทศไทย และในโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 น้ำหอมผู้ชาย Sauvage ได้ประสบความสําเร็จเป็นอย่างสูง พลังแห่งความสดชื่นเอาชนะใจคนทั้งโลก และดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาหยุดได้ กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของดิออร์ โดยในปี 2021 Sauvage ขายได้หนึ่งขวดในทุกสามวินาทีเลยค่าาา

 

พิเศษสุดในปีนี้ กับศิลปะการห่อของขวัญในกล่องสีน้ำเงิน เพื่อมอบความสุขให้กับคนที่คุณรักหรือตัวคุณเองในเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังใกล้เข้ามาถึง สาวๆ ที่อยากจะหาของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ไปจัดกันได้นะคะ

 

 

*ข้อมูลจาก Beauty Research Q4 2021

 


Tags : Beauty News DIOR PARFUMS CHRISTIAN DIOR Sauvage ณเดชน์ คูกิมิยะ น้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย ยอดขายอันดับหนึ่ง กุมภาพันธ์ กล่องลายพิเศษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Jo Malone London เฉลิมฉลองความงามของกุหลาบด้วย Rose Collection

Charlotte Tilbury อายแชโดว์ใหม่ Matte Eyes to Mesmerise ให้ตาสวยมีเสน่ห์ภายในไม่กี่วิ!

Pixi + Hello Kitty คอลเลคชั่นสุดน่ารักกก ที่สาวกจะต้องใจสั่น!

NARS Light Reflecting Foundation รองพื้นสวยทุกแสง ปกปิดและบำรุงในขวดเดียว

YSL Rouge Sur Mesure เครื่องผสมสีลิปสติกตามสั่ง ด้วย PERSO เอไออัจฉริยะ!

ADVERTISEMENT
Top