Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Off-White™ ฉลองเปิดคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer 2022

Written by Navi
Created: May 01, 2022 05:55 | Published date: May 03, 2022 18:26

Off-White™ ฉลองเปิดคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer 2022 มอบความสนุกในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ ภายในคอลเล็กชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Off-White™ Spring/Summer 2022 SS22


Photo Credits:

Off-White™ ฉลองเปิดคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2022 มอบความสนุกในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก เมื่อหนุ่มสาวออฟไวท์ นำทีมโดย มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ โต้ง TWOPEE มารวมตัวกันเพื่อชม คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “Sticks & Stones” ที่ร้าน Off-White™ สาขา The EmQuartier

 

มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

 

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

 

โต้ง TWOPEE

 

 

ภายในงาน เหล่าเซเลบริตี้ร่วมฉลองอย่างคับคั่ง อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ไอซ์-อามีนา กูล, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, สู่ขวัญ บูลกุล, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา และอีกมากมาย เลือกชมสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่อย่างเพลิดเพลิน กับบรรยากาศสนุกสนานโดย DJ Pipe Supersonic ร่วมสร้างสีสันภายในงาน

 

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

 

ไอซ์-อามีนา กูล

 

ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์

 

สู่ขวัญ บูลกุล

 

 

สำหรับคอลเล็กชั่น “Sticks & Stones” ผลงานสร้างสรรค์โดยเวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2022 ของแบรนด์ Off-White™ มาจากวลีคลาสสิกตลอดกาล สื่อถึงความสนุกและความเป็นตัวของตัวเอง ถ่ายทอดผ่านผลงานดีไซน์ที่ครอบคลุม ทุกความชอบในหลายสไตล์ มอบความสนุกในการแต่งตัวให้กับทุกคน

 

 

 

 

โมโนแกรมถูกนำเสนอเป็นหนึ่งในลวดลายสำคัญสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยเวอร์จิล แอบโลห์ กับความท้าทายในการตีความออฟไวท์ผ่านมุมมองใหม่ คือการรักษาสมดุลระหว่างแรงบันดาลใจจาก 2 องค์ประกอบหลักอย่าง ลวดลาย Arrow หรือลูกศร ที่ทุกคนคุ้นเคยผ่านชิ้นงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือกระเป๋ารุ่นฮิต อย่าง จิทนีย์ (Jitney) นำมาวางเรียงติดกัน ผสมผสานเข้ากับคำว่า “OFF” ในขนาดต่างๆ ให้อยู่ในกริดได้อย่างน่าสนใจและลงตัว ถือกำเนิดเป็นลวดลาย Off-WhiteTM Monogram ที่มีความร่วมสมัย มอบกลิ่นอายของความวินเทจ หรูหรา พร้อมความสนุก สดใหม่ ด้วยสีสันประจำฤดูกาล

 

กระเป๋าคลาสสิกของออฟไวท์อย่าง The Burrow Bag ได้รับการปรับโฉมใหม่สำหรับคอลเล็กชั่นนี้เช่นกัน ตั้งแต่สีสันที่สดใส ไปสู่รายละเอียดการออกแบบสำหรับทรงใหม่ประจำฤดูกาลอย่าง Burrow Zipped Pouch ทรงกระทัดรัด คล่องตัว เต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของออฟไวท์ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการเจาะรู meteor รวมถึง zip tie หนังสีสันเข้ากับตัวกระเป๋า ไปจนถึง สายสะพายโซ่โลหะ ที่หยิบยืมจากวัสดุก่อสร้าง ผลพวงจากความสนใจทางวิศวกรรมของเวอร์จิล

 

 

 

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งหนึ่งที่มักเป็นที่จับตาเสมอของออฟไวท์คือ เสื้อยืด นอกจากจะได้รับความนิยมเพราะเป็นชิ้นที่สวมใส่ง่ายมีเอกลักษณ์แล้ว เสื้อยืดยังเป็นรากฐานการแต่งกายของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ (youth culture) ที่เวอร์จิลให้ความสำคัญในการดีไซน์ของเขาเสมอ การสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อยืดจึงพัฒนาเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของออฟไวท์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัวด้วยทรงที่หลากหลายทั้ง slim fit, oversized และ skate fit

 

 

 

 

สำหรับฤดูกาลนี้ ดีไซน์สำคัญที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยคือ Weed Collection พฤกษชาติที่กลุ่มคนจำนวนหนึ่งคุ้นเคยเป็นอย่างดี สัญญะความสนุกนี้ ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อยืดผ้าคอตตอนเนื้อดีผ่านงานปักเดินเส้นไหมในรูปแบบของใบไม้ ผสมผสานเทคนิคการสกรีนชั้นสูงเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับเนื้อผ้า ด้วยสีสันเหลือบกันไปมาแบบ hallucinated graphic พร้อมกับโลโก้ OFF ในสไตล์เรโทร

 

นอกจากนี้ยังคงประกอบด้วยเสื้อยืดลวดลาย กราฟิตี้สไตล์เรโทรอย่าง DJ Play, Wizard และ Tribal รวมไปถึงลวดลายสำหรับสไตล์มินิมัลอย่าง “Outfit came from Italy” และ Single Arrow ความหลากหลายในผลงานการออกแบบคอลเล็กชั่นเสื้อยืดนี้ ล้วนถ่ายทอดสิ่งหนึ่งสิ่งเดียวกันคือ ความสนุกที่จะเป็นตนเองในรูปแบบของ ออฟไวท์ สำหรับหลากหลายมุมมอง ที่แตกต่างกันในแต่ละปัจเจกบุคคล

 

 

พบกับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดที่ไม่เหมือนใครกับ Off-White™ ได้ที่

- Off-White™ Siam Paragon

- Off-White™ EmQuartier

หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง

- Off-White™ LINE Official Account: @offwhitebangkok

- Instagram: @off___white___bangkok


Tags : Fashion News Fashion Off-White™ Spring/Summer 2022 SS22

บทความที่คุณอาจสนใจ

Burberry เปิดตัวแคมเปญผ่านสื่อโฆษณา OUT OF HOME

Vogue Eyewear เฉลิมฉลองต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลใหม่พร้อมด้วยแรงบันดาลใจแห่งแฟชั่นและ Hailey Bieber ในฐานะ Ambassador และพาร์ทเนอร์หน้าใหม่

สัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์จาก Montblanc ในคอนเซ็ปต์ร้าน Neo2 ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว

Burberry เปิดตัวแคมเปญกระเป๋าสุดพิเศษจากตระกูล THE LOLA BAG !

RADO จัดงานแสดงนาฬิกาประจำปี RADO NOVELTIES 2022 เปิดตัวเรือนเวลาคอลเล็คชั่นไฮไลท์แห่งปี

ADVERTISEMENT
Top