Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Bleu Noir เผยเสน่ห์ลึกลับยามค่ำคืน จาก Narciso Rodriguez for Him

Written by kitiya
Created: Aug 03, 2022 19:43 | Published date: Aug 09, 2022 00:41

น้ำหอมใหม่จาก Bleu Noir จาก Narciso Rodriguez for Him เป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา โดยคงเสน่ห์ของกลิ่นมัสก์อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Narciso ไว้ กลิ่นจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Narciso Rodriguez Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir น้ำหอม


Photo Credits: Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez for Him เผยโฉมน้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่ ที่ซ่อนความลึกลับของผู้ชายไว้ภายในกลิ่นชวนลุ่มหลง ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งมีสีน้ำเงินเข้มแทรกอยู่ในความมืดมิด กลิ่นมีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหามากๆ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Narciso Rodriguez, Narciso Rodriguez for Him, Bleu Noir, น้ำหอม, คอลเลคชั่นใหม่, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, น้ำหอมผู้ชาย, ราคา, เท่าไร

 

       Narciso Rodriguez ได้บรรจุความลึกลับของผู้ชายยุคใหม่ ไว้ใน bleu noir parfum น้ำหอมสำหรับท่านสุภาพบุรุษที่มีบุคลิกเฉพาะตัวชวนลุ่มหลง แรงบันดาลใจของ Narciso Rodriguez ที่ได้จากสีสันที่แตกต่างอย่างล้ำลึกของผืนฟ้ายามราตรี เฉดสีน้ำเงินเข้มที่แทรกกายอยู่ภายใต้สีดำมืดแทบแยกกันไม่ออกเมื่อครั้งแรกเห็นกลับยิ่งค่อยๆปรากฏชัดเจนขึ้นเมื่อจ้องมอง น้ำหอมในคอลเลคชั่น blue noir มีซิกเนเจอร์ของการหลอมรวมจากสองเป็นหนึ่ง สำหรับ bleu noir parfum การผสานเข้ากันนี้ได้ทวีความเข้มข้นขึ้น ถ่ายทอดตัวตนที่งามสง่าผ่าเผย เก็บซ่อนความลึกลับไว้ภายใน เผยเพียงมนต์เสน่ห์ดึงดูดยากถอนใจ

 

 

 

A MORE MYSTERIOUS MUSC

มัสก์กับความลึกลับขั้นกว่า

       bleu noir parfum เปี่ยมด้วยอารมณ์ดึงดูดชวนค้นหา ทวีความเร้นลับและเข้มข้นมากกว่าสัมผัสที่พบได้ใน bleu noir eau de toilette และ eau de parfum โดยยังคงกลิ่นมัสก์อันเป็นสัญลักษณ์ของ Narciso Rodriguez ไว้ที่หัวใจของน้ำหอม เน้นสัมผัสทรงเสน่ห์ชวนให้ลุ่มหลงในสัญชาตญาณของชายชาตรี bleu noir เพิ่มเติมด้วยกลิ่นหนังกลับที่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น เสริมความสง่างามด้วยกลิ่นแบบพาวเดอรี่ของดอกไอริส และความหอมหวานของกลิ่น Tonga Bean ที่อบอวลท่ามกลางกลิ่นวานิลลาและคาราเมลเข้มข้น

 

       สัมผัสกลิ่นแรกของน้ำหอมด้วยท้อปโน้ตแบบซิตรัสของ Italian Bergamot และ Mandarin Fuse ผสมผสานเข้ากับกลิ่นวู้ดดี้ของไม้ไซเปรสที่เติมความเฟรชเปี่ยมล้นด้วยพลังความเป็นชาย ตัดกับความยั่วเย้าที่ถูกผนึกไว้ของมัสก์ ภวังค์มนตราของมัสก์ถูกกระพือให้โหมขึ้นด้วยอุ่นไอของกลิ่นบลูซีด้าวู้ดและกลิ่นเผ็ดร้อนจางๆของกระวาน ในขณะที่กลิ่นพาวเดอร์รี่ของดอกไอริสช่วยเติมความหรูหรา หัวใจของกลิ่นหอมค่อยๆ เจอจางไปสู่เบสโน้ตแสนดึงดูดของหนังกลับเข้มข้น กลิ่นไม้จันทน์อันอบอุ่น กลิ่นเอิร์ธตี้ของหญ้า และกลิ่นหอมหวานของ Tonga Bean

 

 

Beauty News, Narciso Rodriguez, Narciso Rodriguez for Him, Bleu Noir, น้ำหอม, คอลเลคชั่นใหม่, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, น้ำหอมผู้ชาย, ราคา, เท่าไร

 THE NOSE OF BLEU NOIR

กลิ่นหอมของ blur noir 

       “ตอนที่ฉันออกแบบ bleu noir parfum ฉันอยากสร้าง bleu noir ในเวอร์ชั่นที่ลุ่มลึกน่าพิศวงมากขึ้น และเติมกลิ่นอายแห่งตะวันออกเข้าไปอีก” นักสุคนธกรสาว Sonia Constant กล่าว “เพื่อเพิ่มปฏิกิริยาของน้ำหอมบนผิวและเพิ่มความลึกลับน่าค้นหา ฉันได้เพิ่มสัมผัสของกลิ่นหนังกลับเข้าไปใน blue noir จนเกิดการสอดประสานที่ลงตัวกับกลิ่นอันเป็นหัวใจอย่างกลิ่นมัสค์ เติมความสง่างามด้วยกลิ่นดอกไอริสและเปี่ยมด้วยความเย้ายวนจาก Tonga Bean”

 

 

A NEW INTENSITY REVEALED

ความเข้มข้นฉบับใหม่ที่ถูกเปิดเผย

 

       ขวดบรรจุตามแบบฉบับของ blue noir ผ่านการตีความใหม่ bleu noir parfum น้ำหอมสำหรับท่านชายนี้ยังคงรูปทรงเรขาคณิต ดูสะอาดสะอ้านและเล่นกับแสงเงาอันเปรียบเสมือนลายเซ็นของ Narciso Rodriguez และนี่เป็นครั้งแรกที่ตัวขวดถูกแต่งแต้มด้วยโทนสีน้ำเงินควันบุหรี่โปร่งแสง สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มข้นของกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ภายใน ก่อนผนึกด้วยฝาสีกรมเนื้อแมตต์ ดีไซน์ขวดที่ดูสง่างามหรูหรานี้ถ่ายทอดความลึกลับดำมืดของท่านชาย bleu noir parfum ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

Beauty News, Narciso Rodriguez, Narciso Rodriguez for Him, Bleu Noir, น้ำหอม, คอลเลคชั่นใหม่, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, น้ำหอมผู้ชาย, ราคา, เท่าไร

 

A MODERN MASCULINITY

สุภาพบุรุษแห่งยุคสมัย

 

       Roberto Sipos ถ่ายทอดตัวตนของชายผู้ละเอียดอ่อนและดูลึกลับแบบฉบับของ bleu noir แคมเปญโฆษณานี้ถ่ายโดยช่างภาพชาวดัตช์ Viviane Sassen จับภาพที่น่าดึงดูดของ Roberto ในโทนขาวดำไว้อย่างโดดเด่น ตัดด้วยกราฟฟิคแสงเงาที่แสดงถึงด้านที่มืดมนและเข้มข้นกว่าของน้ำหอมสำหรับท่านชายอย่าง bleu noir ภาพที่บริสุทธิ์หมดจดดึงดูดให้มองเห็นถึงการถ่ายทอดอันทรงพลังของความงดงามแบบโมเดิร์นของ Narciso Rodriguez

 

 

Beauty News, Narciso Rodriguez, Narciso Rodriguez for Him, Bleu Noir, น้ำหอม, คอลเลคชั่นใหม่, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, น้ำหอมผู้ชาย, ราคา, เท่าไร

 for him bleu noir Eau de Parfum 

ปริมาณ 50 มล. ราคา 3,700 บาท

ปริมาณ 100 มล. ราคา 4,900 บาท

 

 

พบกับน้ำหอม Bleu Noir ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Narciso Rodriguez ทั่วประเทศ, EveAndBoy, Beautrium และ Sephora หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ LAZMALL Narciso Rodriguez, Central Online, และ M-Online ใครที่เป็นแฟนน้ำหอม Narciso Rodriguez ก็ไปลองดมกันได้ค่ะ กลิ่นหอมมีเสน่ห์มากๆ เหมาะสำหรับชายหนุ่มที่น่าหลงใหลค่าาา ฉีดแล้วหอมลืมมม

 


Tags : Beauty News Narciso Rodriguez Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir น้ำหอม คอลเลคชั่นใหม่ น้ำหอมใหม่ ออกใหม่ กลิ่นใหม่ น้ำหอมผู้ชาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

SHISEIDO ฉลองครบรอบ 150 ปี ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ Masterpiece

“LATE NIGHT PORTRAITS” BY SK-II POWERED BY PITERA™ ดึกแค่ไหนผิวก็เปล่งประกาย

เปิดแล้วจ้าาา ELEMIS Boutique แห่งแรกในประเทศไทย @Central World

Pat McGrath Mothership X: Moonlit Seduction พาเลทแซ่บจัดจ้านท้าแสงจันทร์!

MUSC NOIR ROSE น้ำหอมที่เผยเสน่ห์แท้จริงของหญิงสาวจาก Narciso Rodriguez for her

ADVERTISEMENT
Top