Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Lyn Infinite เปิดตัวคอลเล็กชัน Winter 2022 ในแคมเปญ ECSTATIC VISION!

Written by Navi
Created: Oct 27, 2022 07:10 | Published date: Oct 28, 2022 18:54

Lyn Infinite เปิดตัวคอลเล็กชัน Winter 2022 ในแคมเปญ ECSTATIC VISION ภายในคอลเล็กชันนี้จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion Lyn Infinite Winter 2022 ECSTATIC VISION


Photo Credits:

เข้าสู่ฤดูกาลส่งท้ายปีกับ LYN INFINITE คอลเล็กชัน Winter 2022 พบกับไอเทมกระเป๋าและรองเท้าสุดไอคอนิก ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตาด้วยความเรียบหรูและสไตล์ที่เหนือชั้น ถ่ายทอดผ่านแคมเปญ Ecstatic Vision กับการพบปะกันในฤดูหนาวแบบไพรเวทของสาว ๆ ผู้เต็มไปด้วยรสนิยมอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เรียบง่าย อบอุ่น และคลาสสิค


 


ไอเทมในคอลเล็กชันนี้เน้นลุคที่มีความเก๋แบบ casual elegant โดยหยิบเอาพาเลตสีที่มีความสดใสระคนกลิ่นอายวินเทจ อย่างเหลืองมัสตาร์ด เขียว ส้ม ไปจนถึงแดงสด มาเป็นไฮไลต์สำคัญ ดีไซน์ของกระเป๋ามีทั้งแบบดีเทลเรียบที่ปราศจากลายโมโนแกรม แคนวาส เพื่อเน้นความโดดเด่นของรูปทรง และแบบผสมผสานลายโมโนแกรมที่ดูมีลูกเล่น และแคชชวลมากขึ้นโดยยังคงมีเฉดสีคลาสสิคคุมโทนอย่างขาวครีม ดำ ฟ้าอ่อน เขียวพาสเทล และชมพูนู้ดในทุกตัวเลือกเพื่อรองรับ everyday look ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 

 

 

 


เริ่มจาก กระเป๋า IT Bag ใบเด่นรุ่น “Granita” ที่มีทั้งแบบหูหิ้วบนครอสบอดี้ และแบบมินิ สายโซ่ กับดีไซน์พับหน้าหนังสีเรียบล้วน มีเพียงฮาร์ดแวร์ตัวล็อคที่เป็นโลโก้ Infinite โดดเด่นอยู่กลางกระเป๋า

 

 


ก่อนตามมาด้วยรุ่นที่คล้ายกันแต่แตกต่างด้วยดีเทลและรูปทรงอย่าง “Disco” กระเป๋าทรง trapezium ที่เลือกสะพายได้ทั้งแบบครอสบอดี้และสะพายไหล่ มาพร้อมสายโซ่ เส้นใหญ่สุดเก๋แบบทูโทน และยังมีแบบหูหิ้วบนที่มาในทั้งแบบหนังเรียบเน้นดีเทลไม่มีลาย และแบบมีลายโมโนแกรมขนาดเล็กดูกลมกลืน

 

 

 

 

และรุ่น “Secret” ในสีเขียว แดง และดำ เหมาะกับการเฉลิมฉลองอันหรูหรา


นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่ผสมผสานระหว่างวัสดุหนังและลายโมโนแกรมที่ตัวกระเป๋าสลับกับฐานกระเป๋าอย่างรุ่น “Marcie” และ “Melina” พร้อมด้วยรูปทรงที่มีความชิคและอิสระแบบแฟชั่นนิสต้า เหมาะกับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่

 

รุ่น Marcie

 

รุ่น Melina

 

 

และสำหรับสาว ๆ ที่อยากเติมความสนุกให้กับลุค ยังมีกระเป๋าในตระกูล “Nova” ที่ชูความเด่นของลายโมโนแกรมในสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ซึ่งนอกจากกระเป๋าโทตแล้วยังมีกระเป๋าใส่โทรศัพท์แบบสะพาย กระเป๋าสตางค์ใบสั้น และอีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ การใช้งานและสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่าง

 

 

 

 

 

รองเท้าของคอลเล็กชัน Winter 2022 ถูกออกแบบมาให้มีความสอดคล้องกับตัวกระเป๋า เพื่อเติมเต็มลุคแบบ urban sophistication อย่างเก๋ไก๋และไม่ทิ้งความแคชชวล มีจุดเด่นตรงการใช้สีเงินเมทัลลิก และสายคาดใสซีทรูในสีสันสดใส ที่ให้อารมณ์ร่วมสมัยผสมผสานความเป็นอนาคต รองเท้าคู่เด่นแห่งฤดูกาลนี้คือส้นสูงหัวแหลมแบบสวมสีส้มใส แต่งด้วยฮาร์ดแวร์รุ่น “Serra” และ รองเท้าส้นบล็อคแบบสวมในสีเมทัลลิคและสีเขียวพิสพิตาชิโออย่างรุ่น “Leeka” รุ่น “Anna” และรุ่น “Bowwy” ที่สายคาดเป็นเท็กซ์เจอร์ลายโมโนแกรม ในวันสบาย ๆ ยังมีรองเท้าแตะสไตล์มินิมัลรุ่น “Harax” ในสีม่วงลาเวนเดอร์อ่อนละมุน และรองเท้าแตะสายเกลียวรุ่น “Festive” ในพาเลตสีที่แมตช์กับกระเป๋า “Nova”

 

รุ่น Leeka

 

รุ่น Anna

 

รุ่น Bowwy

 

รุ่น Harax

 

 

พบกับ LYN Infinite Winter 2022 “Ecstatic Vision” ได้แล้ววันนี้ ที่

Website: LYNACCS.COM

และ LYN สาขา

- LYN Central Westgate

- LYN Central Festival Hat Yai

- LYN Mega Bangna

- LYN Siam Center

- LYN Futurepark Rangsit

- LYN The Mall Korat

- LYN Central Ubonratchathani

- LYN Central Chonburi

- LYN Central Festival Chiangmai

LYN Central Khonkaen


Tags : Fashion News Fashion Lyn Infinite Winter 2022 ECSTATIC VISION

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 เข็มขัดแซ่บน่าจัดแบบตะโกน!!

Vault เปิดออฟไลน์สโตร์ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Palace Gucci ณ ป๊อปอัพประเทศไทย

10 รองเท้า Mary Jane ทั้งคิวท์ทั้งเฟียร์ซในลุคเดียว!

10 รองเท้าดีไซน์สุดล้ำจาก Loewe แซ่บจนต้องร้องกรี๊ด!!

Polo Originals ไลน์พิเศษสำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายล่าสุดจาก Polo Ralph Lauren

ADVERTISEMENT
Top