Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Philosophy 'Purity Made Simple' ให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก

Written by kitiya
Created: Nov 05, 2022 07:12 | Published date: Nov 07, 2022 19:36

Philosophy Purity Made Simple ดูแลผิวให้สวยจากภายใน ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ไปจนถึงการมาสก์ และยังได้มีส่วนช่วยเหลือกรมสุขภาพจิตทั่วโลกอีกด้วยค่ะ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News Philosophy Purity Made Simple ผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่นใหม่


Photo Credits: Philosophy

Philosophy ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Purity Made Simple ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำนิยามของแบรนด์ “ความสุขเริ่มต้นจากความงาม และความงามย่อมมาจากความสุข” ช่วยให้ผิวสวยจากภายใน และยังมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคมอีกด้วยค่ะ โดยทางแบรนด์ยังได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลในการสนับสนุนกรมสุขภาพจิตทั่วโลก ผิวสวยแล้ว จิตใจก็ต้องสวยและมีสุขภาพจิตดีกันด้วยนะคะสาวๆ ผลิตภัณฑ์จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Philosophy, Purity Made Simple, ผลิตภัณฑ์, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เซรั่ม, คลีนเซอร์, มอยซ์เจอไรเซอร์, มาสก์, ทำความสะอาดผิว, ดูและผิว, บำรุงผิว

 

Philosophy แบรนด์เครื่องสำอางที่ให้คำนิยามว่า “ความสุขเริ่มต้นจากความงาม และความงามย่อมมาจากความสุข” ที่นำเอาความเป็นวิทยาศาสตร์และแรงบันดาลใจมาผสมผสานเพื่อรังสรรค์ความงามสู่ผิวพรรณ โดยเชื่อว่าความงามที่แท้จริงนั้นล้วนเกิดมาจากภายใน ทางแบรนด์ได้คิดค้นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อผิวที่ดียิ่งขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ สี รวมถึงกลิ่น จะช่วยให้ทุกวันของคุณเป็นวันที่ดีขึ้น เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ทางแบรนด์ยังได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลในการสนับสนุนกรมสุขภาพจิตทั่วโลก

 

 

Beauty News, Philosophy, Purity Made Simple, ผลิตภัณฑ์, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เซรั่ม, คลีนเซอร์, มอยซ์เจอไรเซอร์, มาสก์, ทำความสะอาดผิว, ดูและผิว, บำรุงผิว

PURITY MADE SIMPLE PORE MINIMIZING SERUM

สัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของเซรั่มบำรุงผิวสำหรับตอนกลางวันสูตรใหม่ Purity Made Simple ที่มีส่วนช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว (Sebum) ที่ช่วยเสริมเกราะชั้นผิวหนังให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผลลัพธ์ของผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี และรูขุมขนที่ตื้นขึ้นอีกด้วย

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดรูขุมขนให้ดูเล็กลงและกระชับขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม ประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญที่ทรงประสิทธิภาพ เช่น สารสกัดชีวภาพที่มีค่าความบริสุทธิ์สูงอย่าง กรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) ที่สกัดมาจากแหล่งธรรมชาติ ถั่วเลนทิล (Lentil Seed) และ สารสกัดจากเซลล์พืชดอกอย่าง ดอกไลแลค (Lilac Cell Extract)

 

ผลลัพธ์ที่ได้โดยทันทีที่ใช้

  • รูขุมขนดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • เผยผิวที่สมดุลและสุขภาพดีโดยไม่พึ่งเมคอัพ

 

ผลลัพธ์ที่ได้อย่างต่อเนื่อง

  • จบปัญหารูขุมขนกว้างและสิวหัวดำดูลดลง
  • ขจัดสิ่งอุดตันที่รบกวนรูขุมขนบนใบหน้าและ เผยผิวที่รูขุมขนดูกระชับมากยิ่งขึ้น
  • ลดการใช้สารสกัดสังเคราะห์เพิ่มเติมบนใบหน้า

 

อุดมไปด้วยส่วนผสมสำคัญอันอ่อนโย

- กรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) ที่มีค่าความบริสุทธิ์สูง ซึ่งเป็นสารสกัดอันอ่อนโยนที่ใช้ในทางการแพทย์ มีส่วนช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรกที่ปกคลุมรูขุมขนบนใบหน้าและป้องกันการเกิดรูขุมขนกว้างที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน

- ถั่วเลนทิล (Lentil Seed Extract) ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติและยังเป็นส่วนผสมที่พบเจอในท้องถิ่น อีกทั้งมีขั้นตอนการผลิตสารสกัดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผนังรูขุมขนที่หย่อนคล้อย เสริมสร้างรูขุมขนให้กระชับยิ่งขึ้น

- สารสกัดจากเซลล์พืชดอกไลแลค (Lilac Cell Extract) ดอกไม้สีม่วงซึ่งมีที่มาจากแหล่งธรรมชาติและมีการนำไบโอเทคโนโลยี (Biotechnology) มาปรับใช้ในขั้นตอนการผลิตสารสกัด มีส่วนช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า อีกทั้งยังเพิ่มการผลิตของเพปไทด์ต้านจุลชีพ (Anti-microbial Peptides) ที่มีบทบาทสำคัญในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เผยผิวที่สว่างสดใส และดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Beauty News, Philosophy, Purity Made Simple, ผลิตภัณฑ์, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เซรั่ม, คลีนเซอร์, มอยซ์เจอไรเซอร์, มาสก์, ทำความสะอาดผิว, ดูและผิว, บำรุงผิว

PURITY MADE SIMPLE PORE PURIFYING FOAM CLEANSER

อีกหนึ่งขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยพลัง triple action จากคลีนเซอร์เนื้อโฟมอันนุ่มละมุน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกอีกทั้งช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่ปกคลุมรูขุมขน แต่ยังมอบความนุ่มชุ่มชื้นและปลอบประโลมเพิ่มความรู้สึกสบายผิว

อุดมไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพแต่ยังมอบความอ่อนโยนและนุ่มนวลให้แก่ผิว ซึ่งมีส่วนผสมหลัก ได้แก่ กรดผลไม้ (Glycolic Acid) ที่ผสมผสานควบคู่ไปกับ เอนไซม์มะละกอ (Papaya Enzyme) สารกลีเซอรีนและโซเดียม (Glycerin and Sodium PCA)

 

ผลลัพธ์ที่ได้โดยทันทีที่ใช้

  • ทำความสะอาดล้ำลึกถึงชั้นรูขุมขนบนใบหน้ารวมถึงขจัดสิ่งอุดตันสกปรก
  • เผยผิวหน้าที่ดูสดใสและนุ่มชุ่มชื้น
  • ไม่ทิ้งความแห้งกร้านให้แก่ผิวซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดผิวหน้าแห้งเป็นขุย

 

ผลลัพธ์ที่ได้อย่างต่อเนื่อง

  • ลดการอุดตันของสิ่งสกปรกในชั้นรูขุมขนอีกทั้งรูขุมขนดูเล็กลง
  • เผยผิวหน้าอันเปล่งปลั่ง

 

ประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

- เอนไซม์มะละกอ (Papaya Enzyme) ที่ผสมผสานควบคู่ไปกับ กรดผลไม้ (Glycolic Acid) มีส่วนช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน (Exfoliation) พร้อมมอบการผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะกับการใช้ได้ทุกวันอีกทั้งเพิ่มวงจรการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่สดใส ลดการอุดตันของสิ่งสกปรก

- สารสกัดจากวิช ฮาเซล (Witch Hazel) สูตรใหม่ ที่มีขั้นตอนกรรมวิธีการสกัดที่พัฒนาขึ้นจากเดิม มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหารูขุมขนที่กว้างให้ดูกระชับขึ้น

- สารกลีเซอรีนและโซเดียม พีซีเอ (Glycerin and Sodium PCA) มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นยาวนานให้กับผิว ซึ่งสารกลีเซอรีนมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ให้ผิวเรียบเนียน และมอบความรู้สึกเนียนนุ่มหลังใช้ ในขณะที่สารโซเดียม พีซีเอ มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลให้กับผิว

 

Pore Purifying Foam Cleanser มีส่วนผสมที่ปราศจาก สารพาราเบน (parabens), พาทาเลต (phthalates), ฟอร์มาลดีไฮด์ (formaldehydes), สาร SLS, สาร SLES, สารกันเสียพีน็อกซี่เอทานอล (phenoxyethanol) และสารกันเสียบีเอชที (BHT) อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรวีแกน (Vegan) ที่ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์

 

 

Beauty News, Philosophy, Purity Made Simple, ผลิตภัณฑ์, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เซรั่ม, คลีนเซอร์, มอยซ์เจอไรเซอร์, มาสก์, ทำความสะอาดผิว, ดูและผิว, บำรุงผิว

PURITY MADE SIMPLE MOISTURIZER ULTRA-LIGHT MOISTURIZER

Philosophy อยากให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกสบายและมั่นใจในผิวของตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะจัดการปัญหาผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ซับซ้อนแต่อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิวและสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นต่อผิว เนื้อสัมผัสครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในฟอร์มูล่าที่บางเบากว่าที่เคย มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก bestselling #1 cleanser purity made simple one-step facial cleanser มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ได้ผ่านกระบวนการทดสอบทางคลินิก ที่จะมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวถึง 24 ชั่วโมงและช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซี วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) และสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ

 

ผลลัพธ์ที่ได้โดยทันทีที่ใช้

  • รู้สึกได้เหมือนผิวได้รับการรีเซ็ตโดยทันที
  • ผิวสดชื่นและนุ่มเด้งทันทีที่สัมผัส
  • 86% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นและเสมือนได้รับการดูแล

 

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง 3 วัน

  • ผิวดูสุขภาพดีแม้ไม่ได้แต่งหน้า
  • ผิวดูโกล์ว ช่ำวาว เรียบเนียน และรูขุมขนดูเล็กลง
  • ให้ความรู้สึกถึงผิวที่สะอาด บริสุทธิ์ เหมือนผิวในอุดมคติ

 

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง 7 วัน

  • ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง!

 

เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอง่าย

  • ไม่ก่อให้เกิดสิว
  • ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน

 

ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิว

ส่วนผสมของวิตามิน C& E และสารสกัดจาดชาเขียวที่มีอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัย น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม(Meadowfoam seed oil ) ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน และน้ำมันเมล็ดเจียสกัดเย็น (cold-pressed chia seed oil)

 

 

Beauty News, Philosophy, Purity Made Simple, ผลิตภัณฑ์, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เซรั่ม, คลีนเซอร์, มอยซ์เจอไรเซอร์, มาสก์, ทำความสะอาดผิว, ดูและผิว, บำรุงผิว

PURITY MADE SIMPLE PORE EXTRACTOR MASK

PURITY MADE SIMPLE PORE EXTRACTOR MASK ผลัดเซลล์ผิวด้วยมาสก์โคลน multi-action ทำความสะอาดรูขุมขนและขจัดสิวหัวดำ เผยให้เห็นผิวที่สะอาดล้ำลึก

Philosophy สร้างสรรค์มาสก์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสินค้าขายดีอย่าง multi-tasking facial cleanser ที่ขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเมคอัพในขั้นตอนเดียว PURITY MADE SIMPLE PORE EXTRACTOR MASK ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ขจัดสิวหัวดำและกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวที่สามารถใช้มาสก์ทั่วหน้าหรือเฉพาะจุดตามที่ต้องการ

 

ประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

- ดินขาวบริสุทธิ์ (white kaolin clay) หรือเคลย์ธรรมชาติช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน สิ่งตกค้าง

- กรดซาลิไซลิก (salicylic acid) ที่ช่วยกระชับขนาดรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัดและไดอะตอมไมท์ (natural diatomaceous earth) หรือดินเบา ช่วยขจัดผิวที่หยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน

 

ผลลัพธ์ที่ได้รับหลังจากใช้เป็นครั้งแรง

  • 98% ของผู้ใช้รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนและรู้สึกได้ถึงความสดชื่น
  • 93% ของผู้ใช้รู้สึกได้ถึงความสะอาดอย่างล้ำลึกและรูขุมขนที่สะอาดขึ้น
  • แทบมองไม่เห็นสิวหัวดำ

 

ผลลัพธ์ที่ได้รับหลังจากการใช้ครั้งที่ 2

  • รู้สึกได้ถึงรูขุมขนที่ปราศจากสิ่งสกปรก สิ่งตกค้าง และสิวหัวดำ

 

พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อย่าง PURITY MADE SIMPLE ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Philosophy สาขาสยาม  พารากอน ชั้น M, เอ็มโพเรียม ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, Sephora สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, Sephora เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2, Sephora เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, Sephora เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, Sephora เมกาบางนา ชั้น G, Sephora เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 และ Sephora Spell ชั้น 1 พร้อมติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook Philosophy Thailand และ Instagram  philosophy_thailand

 


Tags : Beauty News Philosophy Purity Made Simple ผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่นใหม่ ออกใหม่ มาใหม่ เซรั่ม คลีนเซอร์ มอยซ์เจอไรเซอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Dior ประกาศ! Joseph Quinn เป็น Global Ambassador น้ำหอม GRIS DIOR

M·A·C คอลเลคชั่นใหม่ Holiday 2022 รวมเซ็ตสุดอลังการ งานใหญ่สุดๆไปเลยวิ!

Tarte คอลเลคชั่น Holiday 2022 จัดเต็มเซ็ตของขวัญแซ่บ! และคุ้ม!

NARS 'Starstruck' คอลเลคชั่นที่จะมาสร้างความสุขในช่วง Holiday 2022

Maybelline New York Fit Me Fresh Tint สาดความสดใสให้ผิวเฟรชด้วย #ทิ้นท์ผิววิตซี

ADVERTISEMENT
Top