Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

DIOR ฉลองความสําเร็จกับยอดขายน้ําหอมอันดับหนึ่งในไทย ผ่านสื่อ 3 มิติ เป็นครั้งแรก!!

Written by kitiya
Created: Dec 09, 2022 20:04 | Published date: Dec 10, 2022 00:34

น้ำหอม MISS DIOR ฉลองความสําเร็จกับยอดขายน้ําหอมผู้หญิงอันดับหนึ่งในเมืองไทย ผ่านสื่อ OUT OF HOME 3 มิติ เป็นครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน ใครผ่านไปแถวนั้นก็แวะชมกันได้นะคะ ป้ายสวยอลังการมากค่าาา

Beauty News DIOR MISS DIOR น้ำหอม OUT OF HOME


Photo Credits: @DIORBEAUTY #WAKEUPFORLOVE

เล่นใหญ่มากค่าาา เมื่อ DIOR ใช้สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน ใครผ่านไปผ่านมาก็จะเห็น Natalie Portman โด่นเด่นอยู่บนจอป้ายโฆษณาแบบเต็มๆ กับภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ และฉลองความสำเร็จที่น้ำหอม MISS DIOR ครองแชมป์น้ําหอมผู้หญิงขายดีอันดับหนึ่งในประเทศไทยค่ะ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, DIOR, MISS DIOR, น้ำหอม, OUT OF HOME, 3 มิติ, ป้ายโฆษณา, สื่อโฆษณา, สามมิติ, 3D, น้ําหอมผู้หญิง, น้ำหอมขายดีอันดับหนึ่ง, 2565, 2022, ในประเทศไทย, ดิออร์, มิสดิออร์

 

Beauty News, DIOR, MISS DIOR, น้ำหอม, OUT OF HOME, 3 มิติ, ป้ายโฆษณา, สื่อโฆษณา, สามมิติ, 3D, น้ําหอมผู้หญิง, น้ำหอมขายดีอันดับหนึ่ง, 2565, 2022, ในประเทศไทย, ดิออร์, มิสดิออร์

 

 

เป็นครั้งแรกที่ DIOR ใช้สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR สุดโรแมนติกนําแสดงโดย Natalie Portman ดาราผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้หลงรักในน้ําหอม MISS DIOR และเป็นตัวแทนโฆษณา น้ําหอม MISS DIOR เป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน

 

นับเป็นอีกปีของการครองแชมป์อันดับหนึ่งสําหรับยอดขายน้ําหอมผู้หญิงในประเทศไทย (ข้อมูลจาก BEAUTE RESEARCH เดือนกันยายน 2565) ภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR แสดงออกถึงความหอม สดชื่น ของกลิ่นจากช่อดอกไม้นานาที่มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งมีชีวิตชีวาและนุ่มละมุน เป็นอารมณ์ความรู้สึกที่โอบรับประสาทสัมผัส โดย MISS DIOR คือจิตวิญญาณของผู้หญิงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหลงใหล เป็นตัวแทนของดอกไม้ที่น้ําหอม MISS DIOR มอบให้กับเราในทุกเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเฉลิม ฉลองที่กําลังมาถึงนี้

 

 

 

 

ความสดชื่นที่สะกดสายตา ผู้ชมภาพยนตร์นี้ คือภาพขวดน้ําหอม MISS DIOR ที่เสมือนลอยออกมา และหมุนรอบตัวราวกับกําลังเต้นรํา ท่ามกลางดอกไม้สีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อนและสีฟ้าคราม รวมกันเป็นช่อดอกไม้ในสีสัน อันแสดงออกถึงอิสระและความสนุกสนาน ภาพรอยยิ้มอันสดใสของ Natalie Portman พร้อมกันกับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้างและนัยน์ตาที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มั่นใจ และร่าเริง เคียงคู่กับพื้นหลังท้องฟ้าสี คราม MISS DIOR บอกเล่าถึงความจริงอันงดงามว่าความรักนั้นเปรียบดั่งช่อดอกไม้ และความรักลอยล่องอยู่ในอากาศ

 

MISS DIOR บอกเล่าทุกสิ่งเหล่านี้ผ่านน้ําหอมที่ประกอบด้วยกลิ่นดอกไม้ต่างๆ ที่ตัดกัน กลิ่นหอมผสานเข้าด้วยกัน น้ําหอมเป็นดั่งคําประกาศของรักแรกพบ ดั่งหัวใจที่กําลังเต้นบวกกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์และทรงพลัง ของ Natalie เผยให้เห็นถึงเรื่องราวกับความรักที่ก่อตัวขึ้น โดยช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ใช้ กลิ่นหลักมีชีวิตชีวาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในความรัก ช่วงเวลาซึ่งทุกสิ่งต่างสร้างความประทับใจ และมอบความรื่นรมย์แก่ทุกๆคน

 

ส่งท้ายปีนี้ ด้วยน้ําหอมสีชมพูใส ที่เป็นดั่งอ้อมกอดแห่งความรัก ซึ่งอยู่ในความงามของน้ําหอมอันดับหนึ่ง ของ DIOR เหมาะที่สุดที่จะเป็นของขวัญที่มอบแก่กันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กําลังมาถึง ใครสนใจก็ไปจัดกันได้ที่ DIOR ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้เลยค่ะ หรือจะไปถ่ายรูปเล่นกับป้ายโฆษณา MISS DIOR ก็ได้นะคะ บอกเลยว่าว้าวมากกก

 


Tags : Beauty News DIOR MISS DIOR น้ำหอม OUT OF HOME 3 มิติ ป้ายโฆษณา สื่อโฆษณา สามมิติ 3D

บทความที่คุณอาจสนใจ

Officine Universelle Buly ขอส่งมอบเซ็ตของขวัญสวยงามล้ำค่าแด่คุณและคนพิเศษ

Tom Ford Soleil Neige Collection คอลเลคชั่นที่อบอุ่นเหมือนแสงในฤดูหนาว

Chanel Makeup คอลเลคชั่น Holiday 2022 เสน่ห์ของแสงจันทร์ที่ส่องประกาย

Bobbi Brown Tokidoki Collection คอลเลคชั่นสุดน่ารักเอาใจสายคิวท์

ไอเดียของขวัญดูแลผิวให้สวยด้วยบิวตี้แกดเจ็ตจาก FOREO

ADVERTISEMENT
Top