Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Sulwhasoo เปิดตัว First Care Activating Serum Ⅵ สูตรปรับปรุงใหม่เข้มข้นยิ่งกว่าที่เคย

Written by kitiya
Created: Mar 01, 2023 16:37 | Published date: Mar 01, 2023 19:25

ครั้งแรกกับ Ginseng Technology ที่อยู่ใน First Care Activating Serum Ⅵ สูตรปรับปรุงใหม่เข้มข้นยิ่งกกว่าที่เคย แต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นขั้นตอนแรกในการฟื้นบำรุงผิว จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Sulwhasoo โซลวาซู First Care Activating Serum Ⅵ รุ่นที่ 6


Photo Credits: #NEWSULWHASOOFIRSTCAREACTIVATINGSERUM #SulwhasooThailand

Sulwhasoo (โซลวาซู) เปิดตัว “First Care Activating Serum รุ่นที่ 6” ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแข็งแรง ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายให้มีชีวิตชีวา แลดูสุขภาพดี เป็น First Care Activating Serum สูตรปรับปรุงใหม่ กับเทคโนโลยีล่าสุด Sulwhasoo Master Complex™ ดูแลทุกมิติเพื่อคืนความสามารถในการทำงานตามธรรมชาติของผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพในการสร้างเกราะป้องกันผิวให้ดีขึ้นถึง 29% จากสูตรเดิม ด้วยพลังแห่งโสมอันล้ำค่ากับครั้งแรกของ Ginseng Technology มาพร้อมสูตรที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Sulwhasoo,โซลวาซู, First Care Activating Serum Ⅵ, รุ่นที่ 6, สูตรใหม่, สูตรปรับปรุงใหม่, ขั้นตอนแรก, บำรุงผิว, ฟื้นฟู, ผิวแข็งแรง, เฟิร์สแคร์, เซรั่ม, เกาหลี, ราคา, เท่าไร

 

26 ปีแห่งการเดินทางสู่รุ่นที่ 6 ของ First Care Activating Serum เพื่อผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลักจากสมุนไพรระดับตำนาน รากโกฐขี้แมว, รากดอกโบตั๋นจีน, เมล็ดบัวหลวงอินเดีย, ดอกลิลลี่ขาว, โซโลมอนส์ซีล และโสม สารสกัดอันเป็นตัวแปรสำคัญ โดยผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยผ่านการศึกษาวิจัยที่ไม่มีสิ้นสุดจนได้ค้นพบสูตรที่ดีที่สุด 

 

 

 

First Care Activating Serum 

สานต่อสุนทรียศาสตร์ของเกาหลีอย่างไม่หยุดยั้ง ปี 2023 Sulwhasoo นําเสนอรุ่นที่ 6 เพื่อแสดงถึงประวัติศาสตร์ครั้งใหม่

 

Beauty News, Sulwhasoo,โซลวาซู, First Care Activating Serum Ⅵ, รุ่นที่ 6, สูตรใหม่, สูตรปรับปรุงใหม่, ขั้นตอนแรก, บำรุงผิว, ฟื้นฟู, ผิวแข็งแรง, เฟิร์สแคร์, เซรั่ม, เกาหลี, ราคา, เท่าไร

 

First Care Activating Serum รุ่นที่  6 กับความแตกต่างที่สัมผัสได้ ด้วยสารสกัดจากโสม Ginseng Technology อันเป็นส่วนผสมหลักสำคัญ Lymphanax พลังจากโสมที่เติบโตเต็มที่ตามธรรมชาติและผ่านกระบวนการนานกว่า 500 ชั่วโมง จนได้สารซาโปนินชนิดที่ช่วยเสริมปราการปกป้องให้ผิวแข็งแรงขึ้น 29% โดยปกป้องเก็บกักความชุ่มชื้นและสร้างเกราะปกป้องให้แก่ผิวเมื่อเทียบกับสูตรเดิม ด้วยเนื้อสัมผัสที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันทีตรงเข้าฟื้นฟูพร้อมปรับสภาพผิวที่แห้งและตึงหลังทําความสะอาดผิวหน้า ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงอันตรายอันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ใน 3 วัน* ซ่อมแซ่มปราการปกป้องความชุ่มชื้นของผิวที่ถูกทำลายให้แข็งแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว และปกป้องผิวจาก 10 สัญญาณแห่งผิวเสื่อมสภาพ** (โทนสีผิว, ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา, ผิวอิ่มน้ำ, เสริมปราการปกป้องผิว, ลดเลือนริ้วรอยร่องแก้ม, ผิวแน่นกระชับ, รูขุมขนเล็กลง, ผิวมีชีวิตชีวา, ผิวโปร่งใส, ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม)* มอบผิวเปล่งประกายแลดูสุขภาพดีจนคุณสัมผัสได้

 

 

*  1.ช่วงเวลาสำรวจ 22 ส.ค.~25 ต.ค.  2022

    2. ผู้เข้าทดสอบ ผู้หญิง 30 คน อายุ 30-60 ปี

   3. สำรวจโดย Global Medical Research Center

** 10 สัญญาณแห่งวัยมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศเนื่องจาก 1. ระยะเวลาการทดสอบ: 22 ส.ค.~08 พ.ย. 2022 2. ผู้ทดสอบ: ผู้หญิงหลากหลายชาติพันธุ์ 33 คนอายุ 22 ~ 66 ปี 3. หน่วยงานทดสอบ: ศูนย์วิจัยทางการแพทย์ระดับโลก 4. 10 สัญญาณของริ้วรอยผิวใน APAC / HK / TW / อเมริกาเหนือ: และปกป้องผิวจาก 10 สัญญาณแห่งวัย** (โทนสีผิว, ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา, ผิวอิ่มน้ำ, เสริมปราการปกป้องผิว, ลดเลือนริ้วรอยร่องแก้ม, ผิวแน่นกระชับ, รูขุมขนเล็กลง, ผิวมีชีวิตชีวา, ผิวโปร่งใส, ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม

 

 

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า

3 ข้อสำคัญในการดูแลผิว

① สูตรที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

② ช่วยปรับกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ทำให้ผิวชั้นนอกดูมีสุขภาพดีได้ใน 3 วัน

③ กระตุ้นการทำงานของผิว

 

 

การออกแบบผลิตภัณฑ์ 

First Care Activating Serum รุ่นที่ 6 ใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักแก้วลดลง ฝาพลาสติกรีไซเคิลและกระดาษที่ผ่านการรับรอง FSC (องค์การพิทักษ์ป่าไม้)

 


Beauty News, Sulwhasoo,โซลวาซู, First Care Activating Serum Ⅵ, รุ่นที่ 6, สูตรใหม่, สูตรปรับปรุงใหม่, ขั้นตอนแรก, บำรุงผิว, ฟื้นฟู, ผิวแข็งแรง, เฟิร์สแคร์, เซรั่ม, เกาหลี, ราคา, เท่าไร

Sulwhasoo First Care Activating Serum

• ขนาด 90 ml ราคา 4,100 บาท

• ขนาด 60 ml ราคา 3,100 บาท

• ขนาด 30 ml ราคา 1,700 บาท

 

First Care Activating Serum รุ่นที่ 6 นี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2023 เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Sulwahsoo Official ทุกช่องทาง Line Shopping / Sulwhasooth.shop / Lazada / Shopee สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้เลยค่ะ ใครที่ใช้อยู่แล้วจะต้องรักสูตรใหม่ยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่าาา

 


Tags : Beauty News Sulwhasoo โซลวาซู First Care Activating Serum Ⅵ รุ่นที่ 6 สูตรใหม่ สูตรปรับปรุงใหม่ ขั้นตอนแรก บำรุงผิว ฟื้นฟู

บทความที่คุณอาจสนใจ

Dior Beauty ออก LINE Sticker “Miss Dior” ตอนรับเทศกาลแห่งความรัก

L'Oreal Paris Elseve Hyaluron Moisture เติมความความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วยไฮยาลูรอนิคแอซิด

EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent มหกรรมรวมน้ำหอมสุดอลังการ

M·A·C Locked Kiss Ink 24hr Lipcolour ลิปแมทท์สูตรใหม่​ ติดทน 24 ชม.

Pat McGrath LABS ออกคอลเลคชั่นใหม่ 'Love' ให้ลุคหวานฉ่ำรับ Spring 2023

ADVERTISEMENT
Top