Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ท่องเกาะแห่งจินตนาการ Isla Hennes มิติใหม่ในการปรับเปลี่ยนสไตล์ กับ H&M คอลเลคชั่น Spring 2023

Written by Navi
Created: Apr 02, 2023 07:55 | Published date: Apr 04, 2023 17:31

คอลเลกชั่น Spring 2023 จาก H&M เปิดมิติใหม่แห่งการปรับเปลี่ยนสไตล์เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากเกาะในโลกจินตนาการ Isla Hennes ด้วยเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับสีสันอ่อนละมุน รูปทรงที่แปลกตา และเนื้อผ้าที่หลากหลาย จะเป็นยังไงไปดูกันค่าา

Fashion News Fashion H&M Spring 2023 New Collection


Photo Credits:

คอลเลกชั่น Spring 2023 จาก H&M เดินหน้าเปิดมิติใหม่แห่งการปรับเปลี่ยนสไตล์เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากเกาะในโลกจินตนาการ Isla Hennes คอลเลกชั่นนี้เชิญชวนให้ลูกค้ามาลองอะไรใหม่ ๆ ด้วยเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับสีสันอ่อนละมุน รูปทรงที่แปลกตา และเนื้อผ้าที่หลากหลาย คอลเลกชั่น H&M Spring 2023 จะเปิดตัวสองรอบ โดย Pre-Spring วางจำหน่ายที่ร้านและออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2023

ส่วน Spring จะเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2023 เป็นต้นไป ซึ่งทาง H&M ได้จัดงานดินเนอร์ปาร์ตี้ล่องเรือหรูสุดคลาสสิกท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในเรือจัดตกแต่งด้วยคอลเลกชั่นและประดับด้วยดอกไม้ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของความเป็น Isla Hennes ได้เป็นอย่างดี ภายในงานมีดาราและศิลปินชื่อดังเข้าร่วมยลโฉมคอลเลกชั่นนี้ อาทิ คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, วี BNK48–วีรยา จาง, จีจี้ BNK48-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล รวมทั้งสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์อย่าง รัก-สุลักษมิ์ ศิภัทรพงศ์ และออย-จุฑามาศ เมฆเสรี เข้าร่วมงาน เมื่อวันก่อน

 

 

 

 

 

Isla Hennes เป็นจุดหมายปลายทางแห่งสไตล์สำหรับ Spring 2023 เกาะแห่งนี้มีเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยการผจญภัยและความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงชวนให้คนลองอะไรใหม่ ๆ น้ำทะเลสีฟ้าใสเป็นแรงบันดาลใจในการใช้สีที่สดใส ในขณะที่ทุ่งหญ้าแสนสวยถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายต้นไม้ในคอลเลกชั่นนี้ รูปปั้นบนเกาะแห่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณลองแต่งตัวด้วยลวดลายสามมิติหรือเปล่า? หรือดอกไม้ป่าจะชวนให้คุณอยากลองลวดลายกราฟิกหรือไม่? ลองมาท่องไปบนเกาะแห่งนี้เพื่อค้นหาสไตล์ ไอเดีย และแรงบันดาลใจที่ไม่เหมือนใคร นี่คือจุดหมายปลายทางแห่งการเปลี่ยนเป็นคนใหม่

 

 

 

คอลเลกชั่น H&M Spring 2023 มีสไตล์มากมายให้ลูกค้าเลือกได้ตามใจต้องการ แต่ละชิ้นมาพร้อมกับเนื้อผ้าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ คอลเลกชั่นนี้แบ่งการเปิดตัวเป็นสองครั้ง ได้แก่ Pre-Spring และ Spring ในการเปิดตัวแต่ละครั้งจะมีธีม 4 สไตล์ที่บอกเล่าเรื่องราวแตกต่างกัน แสดงให้เห็นความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงบนเกาะ Isla Hennes

 

 

 

คอลเลกชั่น H&M Pre-Spring มาพร้อมกับชุดสูทที่มีรายละเอียดแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแบบนีโอโฟล์กด้วยการปักเย็บและรูปทรงสามมิติ อย่างเช่นดอกไม้ที่เบ่งบานบนเกาะ Isla Hennes มีการผสมผสานลายทางกับลวดลายพิมพ์เพื่อความสนุกสนาน เสื้อเวสต์โค้ทสีดำ กางเกงคาร์โก้ และเสื้อแขนบอลลูนผูกเอวเป็นชิ้นที่ห้ามพลาด นอกจากนี้ยังมีเซตเสื้อและกางเกงขายาวลายทางสีเขียว รวมถึงเดรสสายเดี่ยวสีชมพูสดใสลายทางที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มฤดูกาลนี้

 

 

 

สำหรับ Spring นั้นจะแตกต่างไปเล็กน้อยด้วยการปักเย็บที่สะดุดตา ลวดลายพิมพ์ที่สดใสแบบจัดเต็ม และผ้าโครเชต์ ชิ้นที่โดดเด่นที่สุดก็คือมินิเดรสสีม่วงมาพร้อมกับชายกระโปรงที่ตกแต่งเหมือนกลีบดอกไม้ เดรสเบบี้ดอลลายต้นไม้ แจ็คเก็ตสีขาวแต่งดีไซน์เว้าบริเวณแขน และเดรสคอวีลึกผ้านิตสีครีมสุดอบอุ่น

 

 

 

 


Tags : Fashion News Fashion H&M Spring 2023 New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M HOME เปิดตัวสาขาที่ 3 ในประเทศไทย
ที่เมกาบางนา

Prada เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ Prada Tropico ณ สยามพารากอน

เตรียมตัวพบกับ MUGLER H&M คอลเลคชั่นแซ่บแห่งปีที่สาวกห้ามพลาด!!

Calvin Klein ประกาศแต่งตั้ง “จองกุก BTS” ขึ้นแท่น Global Ambassador

10 แบรนด์สุดฮิตสมัย Y2K แซ่บจริงการันตีโดยวันรุ่น Y2K ตัวจริง!!

ADVERTISEMENT
Top