Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชันเพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุภาพสตรีทั่วโลก

Written by Indy
Created: Apr 06, 2023 06:19 | Published date: Apr 10, 2023 18:00

DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชันเพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุภาพสตรีทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของสุภาพสตรีผู้กล้าหาญ เข้มแข็ง และมีความสุขกับการใช้ชีวิต ( joie de vivre) คอลเล็กชันนี้จะเป็นอย่างไร ไปรับชมกันเลยค่าา


Photo Credits:

DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชันเพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุภาพสตรีทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของสุภาพสตรีผู้กล้าหาญ เข้มแข็ง และมีความสุขกับการใช้ชีวิต ( joie de vivre) มีทั้งรองเท้า และ wrap dress อันเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นต้นกำเนิดของแบรนด์และนับเป็นเหตุการณ์สำคัญของโลกแฟชั่นที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของความเท่าเทียมมาให้สุภาพสตรีทุกท่านได้ชม คอลเล็กชันนี้จะมีลวดลายที่สวยงามขนาดไหนไปชมกันเลยค่าา

 

 

 

 

เดือนกุมภาพันธ์ 2023 - สองแบรนด์แฟชั่นสุภาพสตรีผนึกกำลังสร้างแคปซูลคอลเล็กชันที่สร้างแรงบันดาลใจจากนางแบบ 13 คน นำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Diane Von Furstenberg (ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) ดีไซเนอร์สาวชาวอเมริกันได้นำลายพิมพ์และสีสันของสุภาพสตรีถ่ายทอดผ่านรองเท้า “espadrilles” (เอสปาดริล) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CASTAÑER

 

 

 

รองเท้าทั้ง 13 แบบ ถูกนำเสนออย่างแตกต่างตั้งแต่ “Chiaras” และ “Carinas” สุดคลาสสิกที่ตัดเย็บด้วยลายพิมพ์ที่สะดุดตา ไปจนถึง “Paloma” รองเท้าอเนกประสงค์ ในรูปแบบส้นสูงและส้นแบนพร้อมสายผูกข้อเท้าอันโดดเด่น รวมถึง “Blaudell Maxi Wedge” ที่มาในรูปแบบโรแมนติกแฝงด้วยความห้าวหาญเพื่อแสดงความเคารพต่อ Diane และกลายเป็นไอเท็มที่น่าจับตาสำหรับคอลเล็กชันนี้อย่างไร้ข้อกังขา

 

 

 


 

ลวดลายของคอลเล็กชันอันประกอบไปด้วย ลาย animal print  lips และเฉดสีที่หลากหลาย หวนให้นึกถึงรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Diane Von Furstenberg ซึ่งนำเสนอถึงกลิ่นอายความเย้ายวนและรสนิยมอันเป็นปัจเจกของเหล่าสุภาพสตรี ถูกออกแบบมาด้วยสไตล์หรูหราแต่ใช้งานได้จริงซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ผลงานในแต่ละคอลเล็กชัน

 

 

 

 


 

รองเท้าส้นแบนรุ่น The Classic Carina มาในรูปแบบเพิ่มเสริมส้นสองชั้น รองเท้าส้นแบนรุ่น Paloma และ Jorgelina โดดเด่นด้วยกลิ่นอายในแบบฉบับสุภาพสตรีด้วยลาย “animal print” เสริมด้วยเชือกถักผูกข้อเท้าโทนสีม่วงที่ถูกถ่ายทอดบนผืนผ้าเพื่อสร้าง 4 รูปแบบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 


 

 

ถ่ายทอดควาเฟมินินมากขึ้นด้วยรองเท้ารุ่น Blaudell Gea และ Chiara ในลาย Lips ของ Diane Von Furstenberg ด้วยเฉดสดใสในสีสันอันเป็นอมตะเสมือนกับรูปถ่ายในปี 1977 ตามสไตล์ของเจ้าพ่อป๊อปอาร์ตอย่าง Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล)

 

 

 

 

 

ปิดท้ายคอลเล็กชันด้วยเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความน่าดึงดูดอันเย้ายวนใจจากยุค 70s ซึ่ง Diane ได้สร้างสรรค์รองเท้าในรุ่น Laos Paos และ Kleo ในโทนสดใสทั้งสีส้ม สีชมพูและสีขาวรวมถึงใน Evening Version ที่มาในสีเอิร์ธโทน สีเบจ สีดำและสีทอง

 

Diane Von Furstenberg x Castañer เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้

 


Tags :

บทความที่คุณอาจสนใจ

การกลับมาอีกครั้งของ Montblanc Extreme 3.0 Collection ดีไซน์ใหม่และสีใหม่ที่แซ่บยิ่งกว่า

H&M Innovation Stories คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 
เน้นวัสดุที่ยั่งยืน!

Shiseido Ginza Tokyo ประกาศ 'วิน เมธวิน' เป็น Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด

The Multi Level Brightening by Clé de Peau Beauté ปฐมบทใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสยิ่งกว่า

Maybelline New York เปิดตัวเพลง ‘Aim High’ พุ่งไปสู่ฝัน กับมาสคาร่า Sky High

ADVERTISEMENT
Top