Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior ประกาศ ‘บิวกิ้น’ เป็นแอมบาสเดอร์ Gris Dior น้ำหอมจาก La Collection Privée

Written by kitiya
Created: May 19, 2023 22:51 | Published date: May 26, 2023 12:01

Dior ประกาศให้ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ เป็น Thailand Ambassador สำหรับน้ำหอม Gris Dior จาก La Collection Privée แฟนๆ เตรียมตัวชมผลงานของ บิวกิ้น กับ น้ำหอม Gris Dior ได้เลย~

Beauty News Dior Dior Beauty น้ำหอม ดิออร์


Photo Credits: @BBILLKIN @DIORBEAUTY #DAREINGRISDIOR #DIORLACOLLECTIONPRIVEE

น้ำหอม Christian Dior ประกาศให้ 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล' เป็น Thailand Ambassador สำหรับน้ำหอม Gris Dior จาก La Collection Privée โดยบิวกิ้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงและนักร้องที่มีความสามารถรอบด้าน ผู้นำมาซึ่งเสน่ห์ สไตล์ และมีแพชชั่นต่อน้ำหอม Gris Dior โดยบิวกิ้นได้นำเสนอมุมมองที่มีเอกลักษณ์ทางด้านดนตรี แฟชั่น ผลงานเพลง รวมทั้งการแสดงซีรีส์ และยังเป็นตัวแทนของความหลากหลายในอุตสาหกรรมบันเทิง ในปีนี้บิวกิ้นได้เป็น Local Ambassador น้ำหอม Gris Dior จาก La Collection Privée ของ Christian Dior เขาได้นำเสนอตัวตน และความเป็นตัวเองผ่านน้ำหอม Gris Dior ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบทั้งชายและหญิงค่ะ 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, น้ำหอม, ดิออร์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, Thailand Ambassador, Gris Dior, La Collection Privée, แอมบาสเดอร์

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, น้ำหอม, ดิออร์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, Thailand Ambassador, Gris Dior, La Collection Privée, แอมบาสเดอร์

 

 


Tags : Beauty News Dior Dior Beauty น้ำหอม ดิออร์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ Thailand Ambassador Gris Dior La Collection Privée แอมบาสเดอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Givenchy เปิดตัวน้ำหอม 'Gentleman Society' นิยามสุภาพบุรุษสังคมใหม่

Guerlain เปิดตัวไอเทมรุ่นพิเศษ กับเคมเปญ “Guerlain World Bee Day 2023”

Hourglass Voyeur Eyeshadow Stick ให้เปลือกตาวาวฉ่ำ แต่งง่ายเพียงปาดเดียว

ELEMIS เปิดตัว 'โบกี้ไลอ้อน' Friend Of ELEMIS คนแรกของประเทศไทย!

M·A·C Connect in Color Eye Palettes อายแชโดว์พาเลทใหม่ เนื้อดี สีแซ่บเว่อร์!

ADVERTISEMENT
Top