Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

MANGO ชวนสัมผัสประสบการณ์แต่งเติมลุคส์ทุกสไตล์แฟชั่น มิติใหม่กับคอนเซ็ปต์สโตร์โฉมใหม่

Written by Indy
Created: May 27, 2023 00:20 | Published date: May 29, 2023 14:57

MANGO ชวนสัมผัสประสบการณ์แต่งเติมลุคส์ทุกสไตล์แฟชั่น มิติใหม่กับคอนเซ็ปต์สโตร์โฉมใหม่ แนวเมดิเตอร์เรเนียนแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยเอ็กซ์คลูซีพคอลเลคชันเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น บรรยากาศภายในงานจะสวยงามขนาดไหนไปรับชมกันเลยค่าา~

Fashion เสื้อผ้า Mango Fashion News Shopping


Photo Credits: MANGO

พร้อมแล้ว MANGO ชวนสัมผัสประสบการณ์แต่งเติมลุคส์ทุกสไตล์แฟชั่น มิติใหม่กับคอนเซ็ปต์สโตร์โฉมใหม่ แนวเมดิเตอร์เรเนียนแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยเอ็กซ์คลูซีพคอลเลคชันเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟและบรรยากาศภายในงานจะสวยงามขนาดไหนไปรับชมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

MANGO (แมงโก้) แบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับการแต่งตัวของผู้หญิงในทุกสไตล์ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท แอลเอ็มวีเอส จำกัด (LMVS) ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง LME บริษัทผู้เชี่ยวชาญและอยู่ในวงการตลาดรีเทลมากว่า 40 ปี และ VR Lifestyle ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจแฟชั่นที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ทำให้บริษัทแอลเอ็มวีเอสได้เป็นผู้นำเข้าจัดจำหน่ายแบรนด์ MANGO แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งกับ MANGO New Concept Store โฉมใหม่สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า400 ตารางเมตร มีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียน

 

 

 

 

เมื่อเข้ามาในร้านจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลายผสานกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยสีสันของก้อนอิฐที่ถูกนำมาวางเรียงเป็นพื้นผิวผนัง ตัดกับช่องทางเดินที่มีลักษณะเป็นส่วนโค้ง ทำให้ร้านดูโปร่ง กว้างขวาง และสบายตา ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นบ้านแบบเมดิเตอร์เรเนียน (House of  Mediterranean) อย่างชัดเจน

 

 

 

นอกจากนี้ยังใช้วัสดุในการตกแต่งร้านที่มีคุณภาพ ยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฟังก์ชันและพื้นที่ภายในร้านออกแบบมาเพื่อเน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับการจัดวางสินค้า เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ได้อย่างลงตัว โดยภายในร้านยังเลือกใช้สีโทนอ่อนที่ให้ความสว่างแบบเอิร์ธโทน ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นอยู่ของสภาพแวดล้อมของภูมิประเทศที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทำให้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น แต่แฝงไว้ด้วยความเรียบง่ายเป็นกันเอง รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้มาเยือน ด้วยบรรยากาศที่เหนือกาลเวลา ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งที่มีคุณค่าและยั่งยืนอย่างแท้จริง

 

 

 

ทำให้ดีไซน์ของ MANGO  New Concept Store แห่งนี้ ยังคงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถถ่ายทอดตัวตนผ่านคำว่าแฟชั่นของแมงโก้ได้อย่างแท้จริง ดึงดูดให้ลูกค้าอยากเข้ามาสร้างประสบการณ์การช็อปที่สนุกและสะดวกสบายกับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่แมงโก้ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อมาเติมเต็มทุกลุคส์ให้กับคุณผู้หญิง

 

 

 

 

เสื้อผ้าของแมงโก้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์สินค้าที่ดี ได้แก่ ดีไซน์ คุณภาพ ภาพลักษณ์ และแฟชั่นที่เข้าถึงในทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการผลิตที่ได้มาตรฐาน ใช้วัสดุคุณภาพดี จนทำให้เสื้อผ้าของแมงโก้นั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมชท์ในสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว พร้อมหยิบใส่ได้ในทุกโอกาส สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “STYLE STAY LAST” มั่นใจในสไตล์ที่เป็นเรา เพราะสไตล์ที่ใช่จะคงอยู่ตลอดไป

 

 

 

 

ทั้งนี้แมงโก้ยังได้เพิ่มไลน์สินค้าเพื่อความหลากหลายให้แก่กลุ่มลูกค้า อาทิ วัยรุ่น สาวพลัสไซซ์  และผู้ชาย จากเดิมที่อาจเคยจำกัดแค่เสื้อผ้าของสาววัยทำงาน ทั้งนี้แมงโก้ยังคงเดินหน้าสู่ความยั่งยืนซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจหลักของแบรนด์ที่มุ่งมั่นจะบรรลุเป้าหมายหลักในด้านจริยธรรม มุ่งมั่นถึงความรับผิดชอบต่อโลกและมนุษยชาติ สร้างความยั่งยืนแก่อุตสาหกรรมแฟชั่น โดยได้ตระหนักถึงประเด็นสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ การออกแบบด้วยหลักเกณฑ์การออกแบบเชิงนิเวศน์, การจัดลำดับความสำคัญของวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น และกระบวนการการผลิตที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

 

 

แมงโก้ตั้งเป้าในการใช้วัสดุที่เป็นเส้นใยผ้าแบบยั่งยืน 100% โดยจะใช้ผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 50% ในคอลเลคชันภายในปี 2025 ใช้เส้นใยจากพืช หรือเส้นใยจากเซลลูโลส 100% ได้ภายในปี 2030 และภายในปี 2050 จะเป็น Net Zero Emission แบรนด์ ความตั้งใจสูงสุดที่จะไม่สร้างมลภาวะในกระบานการผลิตทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนานวัตกรรมการผลิตที่ใส่ใจโลกมากขึ้นเพราะแมงโก้เชื่อว่าความสวยงามต้องมาพร้อมกับความยั่งยืน จึงใส่ใจตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุไปจนถึงกระบวนการการผลิตทุกขั้นตอน เสื้อผ้าจะต้องเป็นมากกว่าแฟชั่น ซึ่งนอกจากจะหยิบใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างสวยงามแล้วยังต้องมีคุณภาพยาวนานและสามารถหมุนเวียนใช้ได้อย่างยั่งยืน

 

มาเติมเต็มประสบการณ์แฟชั่นที่ต่างไปจากเดิม และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมชท์ Everyday look ในสไตล์ของคุณ ที่ MANGO คอนเซ็ปต์สโตร์โฉมใหม่ พร้อมเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่เอ็กซ์คลูซีพคอลเลกชัน กันได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถเข้ามาค้นหาสไตล์ที่ใช่กับทุกลุคส์ของคุณกันได้ที่ร้าน MANGO ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์แบบง่ายๆที่เว็บไซต์  MANGO.com  ​​​​​

 

 


Tags : Fashion เสื้อผ้า Mango Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

'ห้างเซ็นทรัล' จัดงาน 'Central Edition' ตอกย้ำ No.1 Fashion Destination ของเมืองไทย

Tory Burch เปิดตัวกระเป๋า Ella Bio รุ่นไอคอนิกทำมาจากวัสดุอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ร่วมเฉลิมฉลองให้กับลายเส้นและรูปทรงไปกับแบรนด์ระดับตำนาน ในคอลเลคชั่น MUGLER H&M

Body Glove เปิดตัว Swimwear 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย!!

G2000 เปิดตัวคอลเล็กชัน Spring-Summer 2023

ADVERTISEMENT
Top