Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Shiseido Ginza Tokyo แต่งตั้ง Anne Hathaway เป็น Global Ambassador

Written by kitiya
Created: Sep 01, 2023 17:45 | Published date: Sep 01, 2023 18:23

Shiseido Ginza Tokyo แต่งตั้งให้ Anne Hathaway เป็น Global Ambassador คนล่าสุด สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vital Perfection อย่างเป็นทางการ

Beauty News Shiseido Ginza Tokyo ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว Anne Hathaway แอนน์ แฮททาเวย์


Photo Credits: Shiseido Ginza Tokyo

Shiseido Ginza Tokyo (ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว) ประกาศการร่วมงานในระดับโลก กับนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ และแฟชั่นไอคอนแห่งยุค “Anne Hathaway” (แอนน์ แฮททาเวย์) ในฐานะ Global Ambassador คนล่าสุด สำหรับ “Vital Perfection” ค่าาา สวยงามถูกต้องทุกประการมาก! โดย Vital Perfection เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวดูอ่อนเยาว์ ดูกระชับ กระจ่างใส ที่ถูกคิดค้นและได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาการทำงานของร่างกายค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลย~ 

 

 

Beauty News, Shiseido Ginza Tokyo, ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว, Anne Hathaway, แอนน์ แฮททาเวย์, Global Ambassador, Vital Perfection, โฆษณา, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

 

ด้วยแนวคิดที่ตรงกันกับแบรนด์ชิเซโด้ Anne Hathaway จะรับหน้าที่ถ่ายทอดและส่งต่อความคิดอันทรงพลังผ่านแคมเปญ “Potential Has No Age” เพื่อชื่นชมทุกรูปแบบความงามของทุกคนในทุกช่วงอายุ และส่งสาสน์สำคัญเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนก้าวผ่านข้อจำกัด และตอกย้ำแนวคิดว่า ด้วยศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัวเอง “ทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ”   

 

 

Beauty News, Shiseido Ginza Tokyo, ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว, Anne Hathaway, แอนน์ แฮททาเวย์, Global Ambassador, Vital Perfection, โฆษณา, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

 

แอนน์ แฮททาเวย์ เป็นต้นแบบที่ชัดเจนที่สุดของคำว่า “Potential Has No Age”  แนวคิดและความเชื่อล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection 

ด้วยตัวตน ทัศนคติ ความสามารถ ความสง่างามในแบบของตัวเอง ผสานกับความทุ่มเทในการร่วมงานกับทั้งองค์การสหประชาชาติ และงานการกุศลต่างๆ ส่งผลให้ แอนน์ แฮททาเวย์ ได้รับความรักอันท่วมท้นจากคนทั่วโลก และจากผลงานอันโดดเด่นมากมาย เราสัมผัสได้ถึงต้นแบบของผู้หญิงที่จะมอบแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนได้ค้นพบศักยภาพของตัวเอง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปสู่โลกที่สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แบรนด์ชิเซโด้เชื่อว่า แอนน์ แฮททาเวย์ จะเป็นผู้ถ่ายทอดคุณสมบัติอันโดดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ที่มุ่งเน้นในการให้ผู้คนสามารถค้นพบศักยภาพที่ดีที่สุดของผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

เราอยากเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนรักและชื่นชมตัวเองในตอนนี้ และส่งเสริมให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงที่เข้ามา ผ่านแนวคิด “Potential Has No Age” เพราะเราเชื่อว่า ศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัว เป็นพลังสำคัญ ที่จะช่วยทำให้เราสามารถทำวันนี้ให้ดีที่สุด และทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงอายุใดก็ตาม เปรียบเสมือนการที่เราดูแลผิวของเราในตอนนี้ ก็เท่ากับการดูแลผิวของเราในวันข้างหน้า

 

Shiho Nagasaka, Vice President of Global Marketing and Communication ของแบรนด์ชิเซโด้ กล่าวถึงเหตุผลในการร่วมงานกับ แอนน์ แฮททาเวย์ ว่า “นอกจากการเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะนักแสดงมากฝีมือระดับโลก รวมถึงความสามารถอันหลากหลายแล้ว เสน่ห์ที่น่าค้นหา จิตใจที่เข้มแข็ง และมุมมองในเรื่องของความงามจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ แอนน์ แฮททาเวย์ เป็นแอมบาสเซเดอร์ในอุดมคติของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection   

 

“Potential Has No Age” เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงชีวิต ตัวตน และประสบการณ์ที่ผ่านมา ของ แอนน์ แฮททาเวย์

 

 

Beauty News, Shiseido Ginza Tokyo, ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว, Anne Hathaway, แอนน์ แฮททาเวย์, Global Ambassador, Vital Perfection, โฆษณา, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

Beauty News, Shiseido Ginza Tokyo, ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว, Anne Hathaway, แอนน์ แฮททาเวย์, Global Ambassador, Vital Perfection, โฆษณา, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

โดยเธอเสริมว่า 

“มันน่าเสียใจที่ได้รับรู้ว่าในบางครั้งอายุถูกยกเป็นข้อจำกัดในการทำสิ่งต่างๆ ฉันอยากให้ทุกคนคิดว่ามันคือของขวัญที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง สำหรับฉันแล้วมันเป็นข้อได้เปรียบ ยิ่งเมื่อเราเติบโตขึ้น ก็ได้มีโอกาสเรียนรู้ ใช้ชีวิตมากขึ้น ฉันหวังว่าทุกคนจะรู้สึกกระตือรือร้นที่จะได้ค้นหาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ” 

 

“ฉันให้ความสำคัญในการดูแลผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างมาก ฉันได้เรียนรู้จากเหล่าผู้หญิงในครอบครัวของฉัน และค้นพบว่า หากเราดูแลผิวอย่างดี ผิวจะดูแลเราอย่างดีเช่นกัน นั่นทำให้ฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าร่างกายและความเป็นอยู่ล้วนสัมพันธ์กับผิวภายนอก และในที่สุดแล้วมันเป็นที่ประจักษ์ว่าแก่นแท้ของความงามนั้นล้วนถูกส่งผลมาจากภายใน” 

 

ปรัชญาและแนวคิดของ Vital Perfection ที่มุ่งเน้นในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดในการฟื้นบำรุงตัวเองตามธรรมชาติของผิว ที่ แอนน์ แฮททาเวย์ หลงรัก 

 

“ฉันรู้สึกทึ่งที่ผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ทำงานร่วมกับร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาวิจัยที่มุ่งเน้นการดึงศักยภาพในการลำเลียงสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ผิว แนวคิดของ Vital Perfection ผสมผสาน ความหรูหรา น่าค้นหา และวิทยาการที่ถูกสั่งสมมาเป็นเวลานาน ได้อย่างเหมาะสม และลงตัว” กล่าวโดย แอนน์ แฮททาเวย์

 

 

Beauty News, Shiseido Ginza Tokyo, ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว, Anne Hathaway, แอนน์ แฮททาเวย์, Global Ambassador, Vital Perfection, โฆษณา, แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

เกี่ยวกับแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา Vital Perfection 

เดือนกันยายน 2023 เป็นต้นไป แอนน์ แฮททาเวย์จะรับหน้าที่ถ่ายทอดแนวคิด Potential Has No Age เพื่อสื่อสารไปถึงคนทั่วโลก ผ่านมุมมองแห่งศิลปะภาพยนตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของคู่หูช่างภาพและผู้กำกับชื่อดังในวงการแฟชั่น Luigi&Iango  แคมเปญภาพยนตร์นี้ นำแสดงโดย แอนน์ แฮททาเวย์ เพื่อชื่นชมพลังแห่งศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัวเอง เล่าผ่านลำแสงที่ถูกค้นพบแม้ว่าจะอยู่ในที่สว่างหรือที่มืด เปรียบเหมือนศักยภาพของทุกคน ที่มีอยู่เสมอ เพียงแค่รอให้เราพบเจอ 

 

แอนน์ แฮททาเวย์ หวังว่าภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จะสามารถจุดประกายแห่งแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคนได้ไม่มากก็น้อย “ในระหว่างที่เราพูดคุยถึงคอนเซปต์และแนวคิดของแคมเปญนี้ทั้งในช่วงก่อนและระหว่างการถ่ายทำ เรายึดมั่นปณิธานเดียวกัน ที่จะถ่ายทอดพลังของคำว่าศักยภาพ ให้ทุกคนเชื่อว่าทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ เพราะศักยภาพของเราทุกคนก็คือการหลวมรวมกันของเราในอดีต ในปัจจุบัน และในอนาคต 

 

“แรงบันดาลใจมีอยู่ในทุกที่ ไม่ว่าในอากาศ ในแสงสว่าง ในสัมผัส ผ่านเสียงเพลง คำพูด ความเงียบ ผ่านผู้คน หรืออยู่ในตัวของเราเอง แม้ว่าจะมีบางทีที่เรารู้สึกว่าชีวิตถูกถาโถมจากอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งอาจจะทำให้เราอยากที่จะพักและเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว แต่หากเราไม่ลืมเก็บเกี่ยว และตักตวงความสวยงามรอบๆตัว เราก็จะสามารถค้นพบความจริงที่ว่าคุณค่าของความสวยงามที่แท้จริงอยู่ในตัวของเรานั่นแหละ ฉันหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นส่วนเล็กๆที่ทำให้ผู้คนรักและชื่นชมในศักยภาพของตัวเอง”

 

 

รับชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News Shiseido Ginza Tokyo ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว Anne Hathaway แอนน์ แฮททาเวย์ Global Ambassador Vital Perfection โฆษณา แบรนด์แอมบาสเดอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Diane เปิดตัว Diane Be True แชมพูวีแกนซีรีส์ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

SEPHORA เผยโฉมไอเทมใหม่ประจำซีซั่นในงาน 'House of Sephora'

Corine de Farme ผลิตภัณฑ์ลบเมคอัพสูตรอ่อนโยนจากฝรั่งเศส

Guerlain Abeille Royale Honey Treatment Cream ฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีทั้งกลางวันและกลางคืน

LANCÔME IDÔLE NOW น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลที่ปลดปล่อยพลังอันแข็งแกร่งของผู้หญิง

ADVERTISEMENT
Top