Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior L’Or de Vie Le Cérémonial ทรีทเมนท์สุดพิเศษจากส่วนผสมล้ำค่า

Written by kitiya
Created: Dec 12, 2023 20:05 | Published date: Dec 13, 2023 11:43

Dior L’Or de Vie Le Cérémonial ทรีทเมนท์เพื่อผิวอ่อนเยาวและกระจ่างใส จากส่วนผสมล้ำค่า ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของดิออร์ ปีนี้มีเพียง 100 ชุดเท่านั้นในไทย ใครอยากเป็นเจ้าของต้องรีบจัดค่าาาา

Beauty News Dior Skincare L’Or de Vie Le Cérémonial ทรีทเมนท์


Photo Credits: Dior

Dior ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ L’Or de Vie Le Cérémonial ที่มีวางขายในไทยเพียง 100 ชุดเท่านั้น! มีความลิมิเต็ดในลิมิเต็ดไปอีกกกก ที่มีน้อยก็เพราะส่วนผสมหายาก สารกัดองุ่น Yquem ผสานอนุภาคทองคำ 24 กะรัต ซึ่งเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของดิออร์ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลย~ 

 

 

Beauty News, Dior, Skincare, L’Or de Vie Le Cérémonial, ทรีทเมนท์, สกินแคร์, Limited Edition, ของขวัญ, เทศกาล, ผิวอ่อนเยาว์, กระจ่างใส, หรูหรา, ล้ำค่า, ราคา, เท่าไร

 

L’Or de Vie Le Cérémonial

ราคา 122,000 บาท วางจำหน่าย 1 ธันวาคม 2566

(มีทั้งหมดเพียง 100 ชุดในประเทศไทย)

 

L’Or de Vie Le Cérémonial ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของดิออร์จากสารกัดองุ่น Yquem ที่ผสานอนุภาคทองคำ 24 กะรัต ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในด้านการฟื้นบำรุงผิวนี้มาใน edition ใหม่ เป็นขั้นตอนการบำรุงผิวสุดพิเศษ ทำงานในฐานะทรีทเมนท์เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือน เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดและในทันที เมื่อเวลาผ่านไป จะสัมผัสได้ว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มกลับมาแลดูกระจ่างใสอย่างน่าทึ่ง ด้วยความงามจากทองคำค่ะ

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดค้นสูตรของดิออร์ได้รังสรรค์กิจวัตรการบำรุงผิว 3 ขั้นตอนที่ผสานส่วนประกอบที่ดีที่สุดที่เก็บเกี่ยวจากสวนองุ่น Yquem นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 87% ถึง 90%** 

 

การผสมผสาน 3 ทรีทเมนท์ประกอบด้วยเทคโนโลยี Golden Drop Longevity Technology*** ที่มีความเข้มข้นสูงตั้งแต่เคยคิดค้นมา*  ทำให้เกิดการผสมผสานสุดพิเศษจากน้ำเลี้ยงขององุ่น Yquem ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์เหนือกว่าประสิทธิภาพของ Resveratrol**** และเชื้อหมักที่พร้อมปฏิบัติการขององุ่น Yquem ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสมดุลให้แก่กลไกการปกป้องโดยธรรมชาติของผิว

ดิออร์ผสานส่วนประกอบสำคัญขององุ่น Yquem เข้ากับโมเลกุลที่มีส่วนช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย เพื่อมอบคุณประโยชน์มากมาย*อย่างการช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นี่คือทรีทเมนท์ทั้ง 3 สูตรที่ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้รับการพิสูจน์เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่สุด

 

 

Beauty News, Dior, Skincare, L’Or de Vie Le Cérémonial, ทรีทเมนท์, สกินแคร์, Limited Edition, ของขวัญ, เทศกาล, ผิวอ่อนเยาว์, กระจ่างใส, หรูหรา, ล้ำค่า, ราคา, เท่าไร

 

 

- ขั้นตอนที่ 1 การเตรียมผิว - ทำความสะอาดและเสริมสร้าง - นี่คือทรีทเมนต์ L’Or de Vie Le Cérémonial แรกที่ช่วยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันองุ่น Yquem ที่มีส่วนช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง***** และ AHA ที่อ่อนโยนพร้อมคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวเพื่อรองรับขั้นตอนการบำรุงต่อไป ในช่วงวันแรกๆ จะสัมผัสได้ว่าคุณภาพผิวแลดูดีขึ้นและผิวดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์

 

- ขั้นตอนที่ 2 ปรับสภาพผิว - การฟื้นบำรุง - ทรีทเมนต์ขั้นตอนที่สองของ L’Or de Vie Le Cérémonial มุ่งเน้นไปที่การฟื้นบำรุง ช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรงขึ้นและดูมีชีวิตชีวา ด้วยการผสานคุณค่าสารสกัดของน้ำมันองุ่น Yquem และเปปไทด์เข้าด้วยกัน ช่วยให้ผิวแลดูอิ่มน้ำและดูอ่อนกว่าวัย ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น

 

- ขั้นตอนที่ 3 คงประสิทธิภาพ - รักษาและปกป้อง - สำหรับทรีทเมนต์ขั้นตอนที่ 3 ช่วยเติมเต็มกิจวัตรด้วยการปกป้องผิวและช่วยยืดประสิทธิภาพของผลลัพธ์ให้คงสภาพอยู่นานยิ่งขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากไขแว็กซ์ของเถาองุ่น ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว และ PHA ในขั้นตอนที่สำคัญสุดท้ายนี้ จะเน้นไปที่การช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ยืดหยุ่น และแข็งแรงขึ้น เพื่อความงดงามที่ยั่งยืนตลอดไป

 

บรรจุภัณฑ์ของ Le Cérémonial แต่ละชิ้นถูกประทับตราด้วยมือและรังสรรค์ขึ้นประดุจกล่องเครื่องประดับ ภายในบรรจุด้วยผลิตภัณธ์ 3 ขวดและกัวซาที่ทำจากหยกขาวเพื่อช่วยลงทรีทเมนต์และกดลงบริเวณจุดที่สำคัญ

 

* ที่ดิออร์

** ปริมาณส่วนผสมคำนวณตามมาตรฐาน ISO 16128-1 และ ISO 16128-2 รวมเปอร์เซ็นต์ของน้ำ ส่วนที่เหลืออีกมีส่วนช่วยในด้านประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัส และความคงทน

*** การผสมผสานของน้ำเลี้ยงองุ่น Yquem และเชื้อหมักที่พร้อมปฏิบัติการขององุ่น Yquem

**** จากการทดสอบส่วนผสมในหลอดทดลอง

***** จากการทดสอบส่วนผสมในหลอดทดลอง

 

 

คุณประโยชน์

L'Or de Vie Le Cérémonial 2022 คือคอลเลคชั่นวินเทจรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่นำเสนอกิจวัตรการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของดิออร์อันน่าทึ่ง ซึ่งมีความโด่งดังในด้านประสิทธิภาพการชะลอสัญญาณแห่งวัยอันทรงพลังและยั่งยืน ช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายดูมีออร่า นี่คือน้ำทิพย์จากพืชพรรณที่มีความเข้มข้นสูงสุด* พร้อมมอบการยกระดับและช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเห็นได้ชัด คุณภาพโดยรวมของผิวได้รับการฟื้นบำรุง ผิวหน้าแลดูกระชับและดูเปล่งประกายกระจ่างใส มอบความโดดเด่นสง่างาม

* ที่ดิออร์

 

ในทุกๆ ปี ณ สวนองุ่น Yquem สภาพอากาศจะส่งผลต่อการเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วง องุ่นแต่ละพวงมีเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยเสน่ห์ และมีความพิเศษเฉพาะตัว ขึ้นอยู่กับความสมดุลอันละเอียดอ่อนระหว่างจังหวะเวลาและเทคนิคที่เชี่ยวชาญ

 

การผลิต L'Or de Vie ในช่วงปี 2022 มีความพิเศษอย่างมากและหายากอย่างยิ่ง เพราะอุดมไปด้วย L'Or de Vie Le Cérémonial เป็นส่วนประกอบสำคัญ นี่คือสูตรการฟื้นบำรุงขั้นสูงสุด* ทรีตเมนต์ทั้งสามขั้นตอนพร้อมมอบคุณค่าของส่วนผสมจากองุ่น Yquem ที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของดิออร์ อิมัลชั่นทั้งสามที่มีสัมผัสบางเบาแต่อุดมไปด้วยคุณค่าจะช่วยบำรุง ให้ผิวแลดูเรียบเนียนและดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ละขั้นตอนผสานด้วยอนุภาคทองคำช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้แก่ผิว

 

สูตรของ L'Or de Vie Le Cérémonial อุดมไปด้วยส่วนประกอบทั้ง 5 ที่เก็บเกี่ยวมาจากสวนองุ่น Yquem ซึ่งเป็นความลับของความงดงามอันเป็นนิจนิรันดร์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำเลี้ยง เชื้อหมัก สารสกัดจากไขแว็กซ์ของเถาองุ่น สารสกัดจากองุ่น Marc Aqueous และสารสกัดน้ำมันองุ่น Marc 

 

 

Beauty News, Dior, Skincare, L’Or de Vie Le Cérémonial, ทรีทเมนท์, สกินแคร์, Limited Edition, ของขวัญ, เทศกาล, ผิวอ่อนเยาว์, กระจ่างใส, หรูหรา, ล้ำค่า, ราคา, เท่าไร

 

ผิวแลดูสวยงามขึ้นและดูเปล่งประกายด้วยความอ่อนเยาว์ มีความเรียบเนียนและดูสม่ำเสมอ เผยผิวสัมผัสที่ดูอ่อนกว่าวัย

- การปรากฏของริ้วรอย

- ผิวแลดูกระชับขึ้น

- ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น

- ความกระชับที่สัมผัสได้

- ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

* ผลจากการทดสอบทางคลินิกด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังกับผู้หญิง 28 คนภายในระยะเวลา 1 เดือน

 

 

เคล็ดลับการใช้งาน

1. ทาขั้นตอนแรกเป็นระยะเวลา 10 วัน ทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อทำความสะอาดผิวให้แลดูเหมือนใหม่

2. ลงขั้นตอนที่สองเป็นระยะเวลาอีก 10 วัน ทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อฟื้นบำรุงผิว

3. ปิดท้ายกิจวัตรสุดพิเศษนี้ด้วยขั้นตอนที่สามเป็นระยะเวลาอีก 10 วัน ทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อปกป้องผิว

 

 

แอพพลิเคเตอร์สำหรับใช้นวดแบบล้ำลึก

1. ใช้บริเวณส่วนโค้งของกัวซาหยกนวดบริเวณหน้าผากให้สม่ำเสมอโดยเริ่มจากด้านล่างขึ้นด้านบน วนไป 5 ครั้งและทำแบบเดียวกันกับบริเวณแก้ม ใบหน้าและบริเวณคอถึงเนินอก

2. หยดทรีทเมนต์ 3 ปั๊มลงบนฝ่ามือ ค่อยๆ นวดบริเวณใบหน้าโดยนวดจากด้านล่างขึ้นบน จากตรงกลางสู่ด้านนอก และนวดไปถึงบริเวณลำคอ ค่อยๆ ใช้มือลูบไล้ผิวด้วยความอ่อนโยน

 

 

สำหรับการนวดเพื่อความเรียบเนียนเข้มข้น

1. ใช้บริเวณปลายของกัวซาหยกกดลงบริเวณตรงกลางของโหนกคิ้ว โดยให้ส่วนที่เด่นชัดที่สุดชี้ขึ้น ในแต่ละด้าน ลากไปตามคิ้วไปจนถึงขมับโดยยังคงแรงกดเอาไว้

2. ปิดท้ายด้วยการทำแบบเดียวกันกับบริเวณหน้าอกและกระดูกหน้าอก เคลื่อนกัวซาหยกจากบริเวณตรงกลางออกสู่ด้านนอกในขณะที่ยังกดน้ำหนักลง

 

 

ใครที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Dior ทุกสาขา เซ็ตนี้มีน้อย และเหมาะสำหรับเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้มากๆ หรือจะซื้อไว้ใช้เองก็ปังสุดๆ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ และแลดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ต้องรอให้อายุเยอะก็ใช้ได้นะคะ ผิวสวยจะได้อยู่กับเรานานๆ ค่าาา

 


Tags : Beauty News Dior Skincare L’Or de Vie Le Cérémonial ทรีทเมนท์ สกินแคร์ Limited Edition ของขวัญ เทศกาล ผิวอ่อนเยาว์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Gucci Flora Gorgeous Magnolia เผยตัวตนที่เต็มไปด้วยอิสรภาพ ผ่าน #FloraFantasy

SK-II X MAISON KITSUNÉ น้ำตบพิเทร่าขวดลาย Limited Edition สุดแซ่บ!!

GUERLAIN รังสรรค์ EXTRAIT DE PARFUME น้ำหอมเข้มข้นระดับสูง 6 กลิ่นใหม่

Hair Rituel by Sisley ออก 2 ไอเทมใหม่! ช่วยให้ผมสวยปังมาก

PANDORA จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'PANDORA EXCLUSIVE STYLING MOMENT WITH NANON'

ADVERTISEMENT
Top