Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

HUGO BOSS เซ็นสัญญา David Beckham ร่วมคอลแลปส์คอลเลคชันใหม่!

Written by kitiya
Created: May 28, 2024 01:05 | Published date: May 28, 2024 10:38

HUGO BOSS เซ็นสัญญา David Beckham จองตัวนักเตะซุปเปอร์สตาร์และแฟชั่นไอคอนร่วมคอลแลปส์ดีไซน์คอลเลคชันใหม่ในอนาคต คอลเลคชั่นจะออกมาเป็นยังไงแฟนๆ ต้องรอชมค่าาา

Fashion News HUGO BOSS David Beckham Daniel Grieder คอลลาบอเรชั่น


Photo Credits: HUGO BOSS

HUGO BOSS ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ David Beckham นักเตะซุปเปอร์สตาร์และแฟชั่นไอคอน ร่วมพัฒนาดีไซน์คอลเลคชันเสื้อผ้าบุรุษของ BOSS ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับเสื้อผ้าบุรุษของ BOSS มุ่งนำเสนอดีไซน์สุดสร้างสรรค์สะดุดตา ที่สะท้อนถึงสไตล์และรสนิยมทางสุนทรียศาสตร์ของ David Beckham และ BOSS พร้อมดึงดูดคอแฟชั่นทั่วโลกค่ะ 

 

 

Fashion News, HUGO BOSS, David Beckham, Daniel Grieder, คอลลาบอเรชั่น, ออกแบบ, ร่วมมือ, ร่วมงาน, เซ็นสัญญา, ออกแบบ, ดีไซน์, ดีไซเนอร์, นักกีฬา, ฟุตบอล, เดวิด แบ็คแฮม, คอลเลคชันใหม่, เสื้อผ้าผู้ชาย

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุมถึงแคปซูลคอลเลคชัน และคอลเลคชันตามฤดูกาลที่ออกแบบและคัดสรรโดย David Beckham ตลอดหลายฤดูกาลข้างหน้า โดย Beckham จะใช้ความเชี่ยวชาญด้านสไตล์ที่สั่งสมมาตลอดชีวิตในทุกขั้นตอนของการออกแบบ คอลเลคชันที่ได้จึงสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Beckham ตลอดจนจุดยืนด้านไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ คุณภาพสูงสุด และดีไซน์เหนือระดับของ BOSS ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่เสื้อผ้าบุรุษทั้งฟอร์มอลและแคชชวล โดยจะเปิดตัวคอลเลคชันแรกในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2025 ส่วน Beckham จะปรากฏตัวในแคมเปญระดับโลกของแบรนด์ในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้

 

Daniel Grieder ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HUGO BOSS กล่าวว่า “David Beckham เป็นไอคอนระดับโลกอย่างแท้จริง ทั้งในวงการกีฬาและแฟชั่น ด้วยจิตวิญญาณนักธุรกิจที่โดดเด่นและความหลงใหลในแฟชั่นอย่างแท้จริง เขาจึงเป็นตัวแทนคุณค่าของแบรนด์ BOSS ของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นคอลเลคชันแรกๆ ออกมาโลดแล่น และทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Beckham ตลอดระยะเวลาหลายปีภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้”

 

 

Fashion News, HUGO BOSS, David Beckham, Daniel Grieder, คอลลาบอเรชั่น, ออกแบบ, ร่วมมือ, ร่วมงาน, เซ็นสัญญา, ออกแบบ, ดีไซน์, ดีไซเนอร์, นักกีฬา, ฟุตบอล, เดวิด แบ็คแฮม, คอลเลคชันใหม่, เสื้อผ้าผู้ชาย

 

 

ทางด้าน David Beckham กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมา ผมต้องการให้เวลากับงานด้านดีไซน์และแฟชั่นมากขึ้น แต่ก็ต้องแน่ใจว่าได้ร่วมงานกับแบรนด์และทีมงานที่สามารถส่งมอบสิ่งที่เป็นสากลและสร้างอิมแพคได้อย่างแท้จริง จนถึงตอนนี้ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับ BOSS เป็นอย่างมาก และประทับใจในความทะเยอทะยาน ความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของทีม ผมตั้งตารอที่จะได้เปิดตัวคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2025 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นก้าวแรกในความร่วมมือระยะยาวของเรา”

 


Tags : Fashion News HUGO BOSS David Beckham Daniel Grieder คอลลาบอเรชั่น ออกแบบ ร่วมมือ ร่วมงาน เซ็นสัญญา ออกแบบ

บทความที่คุณอาจสนใจ

LOEWE แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติสเปน เผยโฉมร้านใหม่ที่ Central Chidlom

LOEWE เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดพิเศษ โดยความร่วมมือกับ Lynda Benglis

Sir Paul Smith ดีไซเนอร์ระดับโลก บรรยายพิเศษครั้งแรกในไทยให้กับนิสิตแฟชั่น

PANDORA ESSENCE คอลเลคชันใหม่ แรงบันดาลใจจากลวดลายธรรมชาติ

H&M คอลเลคชันใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยรูปทรงเรียบง่ายและใส่สบาย!

ADVERTISEMENT
Top