Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

[รีวิว] Eucerin Sun CC Acne Oil Control ผิวสวยใสไร้สิวได้แบบไม่อุดตัน!!

Written by kitiya
Created: Mar 04, 2016 01:12 | Published date: Apr 12, 2016 03:42


Beauty Review รีวิว Eucerin Sun CC Acne Oil Control Eucerin Sun CC Acne Oil Control แกะกล่อง Eucerin Sun CC Acne Oil Control Eucerin Sun CC Acne Oil Control ดีไหม?


16182 0 0

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิว คงจะลำบากใจในการใช้รองพื้น บีบีครีม ซีซีครีม หรือคุชชั่น พวกผลิตภัณฑ์อำพรางรูขุมขนต่างๆ ไม่กล้าใช้หมด เพราะกลัวการเกิดสิว และกลัวอุดตันรูขุมขน แต่วันนี้เฟียร์ซจะมาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ Eucerin Sun CC Acne Oil Control เป็นซีซีครีมที่เกิดมาเพื่อผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ รับรองว่าใช้แล้วไม่เป็นสิว ไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน ถ้าอยากรู้รายละเอียดแล้วตามเฟียร์ซมาดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

Photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eucerin Sun CC Acne Oil Control

ซีซีครีมที่เกิดมาเพื่อแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะ ช่วยปกปิดรอยสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ไม่ทำร้ายผิวเป็นสิวง่าย ด้วยสูตร 0% ซิลิโคนอุดตัน ไม่ตกค้างอุดตันผิว และช่วยลดสิวด้วย ลิโคไลซา สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มาพร้อมกับสารกันแดดมี Oxidant Filter SPF สูงถึง 50+ และ PA++++ ป้องกันแสงแดดและลดการทำร้ายผิวจาก UVA, UVB, อินฟาเรด ช่วยลดกระ ฝ้าแดด ทำให้ไม่ต้องทากันแดดอีกชั้น ซึ่งครีมกันแดดทั่วไปก็มีส่วนทำให้ผิวหน้าเกิดการอุดตันได้จากซิลิโคน ใครกลัวซิลิโคนสามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล รับรองปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญตัวนี้เป็น Oil control ช่วยควบคุมความมัน ให้หน้าแมทท์ตลอดวัน เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้สาวๆ สวยจบในขั้นตอนเดียวจริงๆค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งเฟียร์ซก็ได้ลองใช้ Eucerin Sun CC Acne Oil Control มาได้สักพักแล้ว “ชอบ” ค่ะ วันนี้เลยจะมีรีวิวให้ฟัง ขอสรุปสั้นๆ เป็นข้อเลยนะคะ 

 

 

 

Beauty Review, รีวิว Eucerin Sun CC Acne Oil Control, Eucerin Sun CC Acne Oil Control, แกะกล่อง Eucerin Sun CC Acne Oil Control, Eucerin Sun CC Acne Oil Control ดีไหม?, ใครเคยให้ Eucerin Sun CC Acne Oil Control, ซีซีครีมดีๆ, ซีซีครีมกันแดด, ซีซีครีมไม่อุดตัน, ซีซีครีมสำหรับคนเป็นสิว, ซีซีครีมออกใหม่, ซีซีครีมสำหรับหน้าร้อนนี้, Eucerin Sun CC Acne Oil Control ของดีต้องบอกต่อ, Eucerin Sun CC Acne Oil Control ราคา, Eucerin Sun CC Acne Oil Control ใหม่ล่าสุด, ซีซีครีมคุมมัน, ซีซีครีมแมทท์สนิท, ซีซีครีมบางเบา, ซีซีครีมไม่ทำให้เป็นสิว, ครีมกันแดดสำหรับหน้าดีๆ, ครีมกันแดดดีมาก, ครีมกันแดดไม่เป็นสิว, ครีมกันแดดไม่อุดตันผิว


 

 

1. ลักษณะซีซีครีมจะเป็นมูสบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เหนียวและไม่หนีดค่ะ

 

2. เนื้อมีสีเบจอ่อนๆ กลมกลืนกับผิวได้ดี หน้าไม่ลอยค่ะ (เฟียร์ซมีสีผิว Medium beige หน้าก็ไม่ลอยค่ะ)

 

3.  CC ตัวนี้ไม่มีซิลิโคนอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

 

4.  นอกจากจะไม่อุดตันแล้ว ยังมีผลพิสูจน์ออกมาว่า ช่วยลดสิวได้ภายใน 4 สัปดาห์ด้วย เพราะมีสาร Licoriza ที่ช่วยในเรื่องลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

 

5. เนื้อมีความบางเบาสบายผิว ช่วยทำให้ผิวดูโกลวสวยเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าดูมีความสดใสขึ้น ตรงนี้ชอบมาก เพราะว่าช่วยให้หน้าดูฉ่ำมีสุขภาพดี แต่ไม่มันค่ะ

 

6. สามารถควบคุมความมันได้ดี ซึ่งเฟียร์ซเป็นคนผิวผสม ปกติตกบ่ายหน้าเยิ้มตลอด แต่นี่ 5 โมงเย็น ผิวยังไม่มันเท่าไรเลยค่ะ

 

7. ไม่มีการออกซิไดซ์ หน้าไม่หมองคล้ำ ไม่เทาระหว่างวันค่ะ

 

8. เนื้อซีซีครีมผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิว ไม่ไหลหรือตกร่องเลยค่ะ

 

9. เนื้อบางเบาไม่หนา ถ้าถามว่าปกปิดไหม ในความรู้สึกไม่ได้ปิดมิดเหมือนใช้คอนซีลเลอร์ แต่เนื้อซีซีครีมจะช่วยอำพรางเบลอรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอขึ้น แบบไม่หนาโบ๊ะค่ะ 

 

10. กันแดดได้ดีเยี่ยม ปกติเฟียร์ซชอบออกแดดแบบไม่กลัว ไม่ใส่หมวก ไม่กางร่ม เวลาไม่ได้ทากันแดดก็จะแสบผิว แต่ทาซีซีครีมตัวนี้ออกไปแล้วไม่แสบผิวเลยค่ะ กลับถึงบ้านหน้าก็ไม่หมองคล้ำด้วย (แต่สาวๆอย่าไปตากแดดตามนะคะ อันตรายค่ะ)

 

11. ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมาก ไม่อุดตันรูขุมขน ปกติถ้าเฟียร์ซล้างหน้าไม่สะอาดจะเกิดสิวได้ง่ายมาก แต่ตัวนี้ใช้แล้วผิวก็ยังไม่มีสิวขึ้นเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

โดยรวมแล้วชอบมาก บอกเลยว่า Eucerin Sun CC Acne Oil Control จะเป็นไอเทมโปรดสำหรับหน้าร้อนของเฟียร์ซแน่นอน เพราะให้ทั้งผิวที่ดูสวยใส มีสุขภาพดี และลดสิวได้ในตัวเดียว แถมยังกันแดดได้อีกด้วย คือแบบว่ามันดี๊ดีอ่ะค่ะ ขวดนี้ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท บอกเลยว่าคุ้ม เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย สูตรมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดสิว และช่วยรักษาสิวไปด้วยในตัว ใครสนใจก็ไปหามาลองใช้กันนะคะ ของดีๆแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ :) 

 

 

(คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control
 

 

 

 

 


Tags : Beauty Review รีวิว Eucerin Sun CC Acne Oil Control Eucerin Sun CC Acne Oil Control แกะกล่อง Eucerin Sun CC Acne Oil Control Eucerin Sun CC Acne Oil Control ดีไหม? ใครเคยให้ Eucerin Sun CC Acne Oil Control ซีซีครีมดีๆ ซีซีครีมกันแดด ซีซีครีมไม่อุดตัน ซีซีครีมสำหรับคนเป็นสิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

DO'S & DON'TS แต่งหน้าออกแดดยังไงไม่ให้เยิ้ม!

8 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว: สิวยุบทันตา หน้าใสทันทีมีอยู่จริง!!

10 สิ่งที่ไม่ควรทำเวลาเป็นสิว! ไม่อยากหน้าเยินต้องดู!!

5 ไอเทมเตรียมผิวสวยฉ่ำรับวาเลนไทน์ ใช้แล้วได้! ใช้แล้วโดน!

แชร์ประสบการณ์: พิชิตสิวอุดตันจากเครื่องสำอาง ด้วย Eucerin Cleansing Water ภายใน 2 สัปดาห์!!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top