Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แม่ก็คือแม่ ซื้อของขวัญวันแม่แบบไหนโดนใจชัวร์

Written by james.nattadit
Created: Aug 09, 2016 01:50 | Published date: Aug 11, 2016 14:09


ของขวัญ ของขวัญวันแม่ วันแม่ วันแม่แห่งชาติ กระเป๋า


แนะนำไอเท็มเด็ดโดนสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ บางชิ้นมีโปรโมชั่นวันแม่ ลดพิเศษเกินครึ่งราคา !!! บางชิ้นซื้อไปเซอร์ไพรส์รับรองว่ายิ้มแก้มปริ ใครยังคิดไม่ตกว่าวันแม่ปีนี้จะให้อะไรแม่ดี ลองเข้ามาเลือกดู แล้วรีบหาซื้อกันด่วนๆ ยิ่งใกล้วันของอาจหมด หรือรถติดไปซื้อไม่ทัน แล้วจะหาว่าเฟียร์ซไม่เตือน

 

 

 

 

 

 

กระเป๋า
 
 
วันแม่ทั้งทีก็อยากให้แม่มีกระเป๋าสวยๆ ไว้หิ้ว เฟียร์ซเลยคัดกระเป๋าดีๆ โดนๆ สำหรับคุณแม่ มาให้ลองเลือกกันดู เริ่มด้วยกระเป๋าราคาเบาๆ จาก Aldo ที่ลดราคาพิเศษถึง 14 สิงหาคมนี้ จากราคาเต็ม 2,890 บาท เหลือแค่ 840 บาทเท่านั้นเอง เหมาะกับแม่ใครที่ชอบกระเป๋าดีไซน์เรียบๆ แต่ถ้าสไตล์เก๋ๆ ก็ต้อง Furla หรือ Longchamp สองรุ่นนี้เลย
 

Items List >> 1. Concello จาก Aldo 2. The Metropolis จาก Furla 3. Le Pliage Cuir Cody จาก Longchamp

 

 

 

รองเท้าสุขภาพ

 

จัดเป็นของขวัญวันแม่ยอดฮิตในทุกปี ก็นอกจากจะใส่สวยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพเท้าของแม่ด้วย แถมช่วงวันแม่เขาก็มีโปรโมชั่นแรงๆ ลดราคากันทุกปี อย่าง Fitflop ปีนี้ บางรุ่นลดกันสูงสุดถึง 30 % เลยทีเดียว เฉพาะช่วงวันแม่ ถึง 14 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น รอช้าได้ไง ต้องไปสอยมาฝากคุณแม่กันให้ไว

 

Items List >> 1. FitFlop Bijoo Mazarine Blue จาก FitFlop 2. FitFlop Blossom II Sandal All Black จาก FitFlop 

 

 

 

เครื่องประดับและนาฬิกา

 

สร้อย แหวน กำไล ต่างหู ไม่ว่าเครื่องประดับไหนๆ ก็น่าจะถูกใจแม่ได้ไม่ยาก เป็นของขวัญที่ทั้งหรูและดูแพงจริงๆ ลูกๆ ลองไปครีเอทสร้อยเงินพร้อมจี้สวยๆ ให้แม่กันได้ที่ Pandora หรือถ้าแม่ใครชอบนาฬิกาสไตล์ที่เหมือนกับเครื่องประดับ Charriol เขาก็มีนาฬิกาหน้าปัดมุกสุดหรู มาพร้อมสายสีทองไฮโซเหมือนกัน

 

Items List >> 1. Mother’s Day Centre of My Heart Bundle จาก Pandora 2. Mother Heart Charm Pandora 3.Charriol St - Tropez 35 จาก Charriol 

 

 

 

น้ำหอม

 

ซื้อน้ำหอมห่อใส่กล่องของขวัญไปให้แม่ ดูเลอค่ามากบอกเลย เลือกกลิ่นที่แม่ชอบใช้ หรือที่คิดว่าเหมาะกับแม่เราที่สุด แนะนำเป็นกลิ่นดอกไม้อย่างของ Jo Malone หรือ Issey Miyake เป็นกลิ่นจากดอกมะลิ เข้ากับวันแม่พอดี หรือไม่ก็นี่เลยของ Moschino ที่มาในแพ็คเกจน้ำยาทำความสะอาด ซื้อให้แม่ รับรองทั้งหอมทั้งขำแน่นอน 555

 

Items List >> 1. Jo Malone White Jasmine & Mint Cologne จาก Jo Malone 2. Moschino Fresh Couture จาก Moschino 3. Issey Miyake L'Eau d'Issey Pure จาก Issey Miyake

 

 

 

ครีมบำรุงผิว

 

เขาว่ารักใครให้ดูแล หาซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลให้แม่สวยเด้งต้อนรับวันแม่กันดีกว่า เฟียร์ซขอคัดสกินแคร์ซึ่งนาทีนี้จัดว่าเด็ดที่สุดมาให้ มีทั้งของ Clarins ความเริดคือมี 3 สูตร สำหรับ 3 ช่วงวัย 20+ 30+ และ 40+ ให้แม่ลูกแบ่งกันใช้ สวยไปได้พร้อมกันทั้งบ้าน และของ Estee Lauder อันนี้ช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดจากความเครียดให้คุณแม่ และสุดท้ายของ La Mer ที่กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษรับวันแม่ ถึง 14 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

Items List >> 1. Treatment Essence 3 สูตร จาก Clarins 2. Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules จาก Estee Lauder 3. Moisturizing Cream จาก La Mer
 
 
 

คำบอกรักแม่

 

 

 

จะของขวัญอะไรบนโลกนี้ ก็ไม่มีอะไรที่แม่อยากได้ไปมากกว่าความรักจากลูกแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นนอกจากจะซื้อของขวัญให้แล้ว เฟียซ์แนะนำว่าอย่าลืมบอกรักแม่กันด้วยล่ะ :)

 

Photo credit: vilamulher.com.br

 


Tags : ของขวัญ ของขวัญวันแม่ วันแม่ วันแม่แห่งชาติ กระเป๋า รองเท้า รองเท้าสุขภาพ น้ำหอม เครื่องสำอาง เครื่องประดับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 ไอเท็มคิ้วออกใหม่น่าลอง บอกเลยว่าลองแล้วจะหลงรัก

8 สุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าดีเกินราคา : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง

10 Must-have อายแชโดว์พาเลทประจำซีซั่น มีตลับเดียวแซ่บได้ตลอดปีไม่มีเอ้าท์

รวม 11 ไอเท็มเด็ดน่าโดนประจำซีซั่น ไฮไลท์ดี บลัชออนแน่น บรอนเซอร์แซ่บลืม!

7 สุดยอดเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวเด้งเปล่งปลั่งจากภายในจนเหมือนอายุ 14 อีกครั้ง!

ADVERTISEMENT
Top